TAG HEUER - 4 ผลงานใหม่จาก LVMH Watch Week 2023

Last updated: 15 ม.ค. 2566  |  419 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAG HEUER - 4 ผลงานใหม่จาก LVMH Watch Week 2023

 TAG Heuer เปิดตัวผลงานใหม่ในงาน LVMH Watch Week Singapore 2023 งานนิทรรศการแรกของปีที่จัดขึ้นกลางเดือนมกราคม โดยตกแต่งวิลล่าสองห้องที่แบ่งออกเป็นสองโซนชัดเจน ห้องแรกเป็นส่วนของนาฬิกาจักรกลและโซล่าที่มีผลงานใหม่ทั้งจากคอลเลกชัน Aquaracer, Monza และ Carrera ที่ปีนี้อายุครบ 60 ปีพอดี ส่วนอีกห้องเป็นพื้นที่ของผลงานในตระกูล Conntected ที่ได้รับการพัฒนาปรับปรุงในด้านซอฟต์แวร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้กว้างขึ้น


Aquaracer Professional 200 Solargraph

หลังจากการเปิดตัว Aquaracer Professional 200 Solargraph คอลเลกชันเรือนเวลาที่มาพร้อมนวัตกรรมกลไกขับเคลื่อนด้วยพลังงานแสงอาทิตย์เรือนแรกของตนเองในช่วงงาน Watches and Wonders 2022 TAG Heuer ได้เปิดตัวเรือนเวลารุ่นใหม่จากคอลเลกชันดังกล่าวอีกครั้ง ตอบโจทย์การใช้งานในสภาพวะอันสุดขั้วของไลฟ์สไตล์เอาท์ดอร์ด้วยวัสดุแข็งแกร่งทนทาน แต่มีน้ำหนักเบาอย่างไทเทเนียม รังสรรค์เป็นตัวเรือนและสายพร้อมการขัดแต่งพื้นผิวแบบพ่นทราย พร้อมลงน้ำไปคุณด้วยคุณสมบัติการกันน้ำได้ลึก 200 เมตร และยังคงขับเคลื่อนด้วยกลไกพลังงานแสงอาทิตย์ Cal. TH50-00 อันได้รับการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรอย่าง La Joux-Perret ผู้เชี่ยวชาญการผลิตกลไกจาก La Chaux-de-Fonds โดยรับประกันคุณภาพยาวนานถึง 5 ปีเต็ม


Monza Flyback Chronometer

Monza อีกหนึ่งคอลเลกชันสุดคลาสสิคในตำนานที่เป็นขวัญใจแฟนๆ TAG Heuer กลับมาเผยโฉมครั้งใหม่อีกครั้งในงาน LVMH 2023 ในคอลเลกชัน Monza Flyback Chronometer ในมาดที่มีความทันสมัยมากกว่าที่เคย กับการสร้างสรรค์ตัวเรือนทรงหมอนอิงด้วยวัสดุคาร์บอนสีดำน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ พื้นหน้าปัดสเกเลตันเผยความสปอร์ตพร้อมความโมเดิร์นด้วยวงหน้าปัดย่อยที่ตกแต่งด้วยแผ่นกระจกแซฟไฟร์สีน้ำเงินโปร่งแสง รวมถึงรายละเอียดของมาร์กเกอร์และเข็มสำหรับจับเวลาที่ตกแต่งด้วยสีน้ำเงินและสีแดง มาในตัวเรือนขนาด 42.0 มิลลิเมตร กันน้ำได้ลึก 100 เมตร บรรจุกลไก in-house โครโนกราฟอัตโนมัติ Cal. Heuer 02 ที่จับเวลาอย่างแม่นยำด้วยระบบ flyback และรับประกันความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์จาก COSC ประกอบสายผ้าสีดำ


Carrera Chronograph 60th Anniversary Edition

ในวาระสำคัญของ Carrera คอลเลกชันเรือนเวลาเรือธงของ TAG Heuer ที่มีอายุครบรอบ 60 ปี ทางแบรนด์ได้รังสรรค์เรือนเวลาพิเศษ Carrera Chronograph 60th Anniversary Edition ผลิตในจำนวนจำกัด 600 เรือน โดยนำเรือนเวลารุ่นยอดนิยมจากปี 1960s อย่าง Carrera Ref. 2447 SN มาตีความใหม่ และยังคงรายละเอียดการตกแต่งอันสำคัญจากรุ่นเดิมไว้ ไม่ว่าจะเป็นโทนสี เข็มนาฬิกา มาร์กเกอร์ โลโก Heuer ดั้งเดิม และเหนือสิ่งอื่นใดคือ หน้าปัดสไตล์ Panda dial วงหน้าปัดทดการจับเวลาสีดำตัดกับพื้นหน้าปัดหลักสีเงินสว่าง เป็นสัมผัสความเรโทรที่หลายคนถวินหา ตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 39.0 มิลลิเมตร ภายในบรรจุด้วยกลไก in-house โครโนกราฟอัตโนมัติ Cal. Heuer 02 ปกป้องด้วยฝาหลังกรุกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ ขอบฝาหลังสลักข้อความ “Limited Edition” และ หมายเลขประจำเรือน XXX/600 ประกอบสายหนังเจาะรูสไตล์เรซิ่ง


Connected Calibre E4 42 Mm Golf Edition

ปีนี้ TAG Heuer เพิ่มตัวเรือนขนาดใหม่ให้กับคอลเลกชันสมาร์ทวอทช์ Connected Calibre E4 Golf Edition ในขนาด 42.0 มิลลิเมตร อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทวอทช์ที่มีตัวเรือนน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา มากไปกว่านั้น TAG Heuer ยังได้พัฒนาอัลกอริทึมใหม่เพื่อรองรับการใช้งานของเหล่านักกอล์ฟตั้งแต่มือสมัครเล่นไปจนถึงมืออาชีพ สามารถติดตามคะแนนเกมกอฟล์ของเรานับตั้งแต่จุดเริ่มต้นพร้อมสถิติ ระยะการตีต่างๆ ทำให้นักกีฬาสามารถเรียนรู้เพอร์ฟอร์แมนซ์ของตนเองได้ทุกอิริยาบถ ตัวเรือนผลิตจากไทเทเนียมเคลือบ DLC ดำ กันน้ำได้ลึก 50 เมตร ภายในทำงานด้วยกลไก Cal. E4 Mod Connect 42mm แบตเตอรี่ 330m Ah อยู่ได้ยาวนานตลอดวัน สวมใส่คู่สายยางสีขาว พร้อมสายหนังสีดำด้านในสีเขียวอีกหนึ่งเส้นสำหรับเปลี่ยนสาย



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้