BREGUET Reine de Naples 8918

Last updated: 19 พ.ค. 2566  |  346 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BREGUET Reine de Naples 8918

Breguet (เบร์เกต์) แบรนด์เครื่องบอกเวลาชั้นสูงที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2 ศตวรรษ เผยโฉมนาฬิกา Reine de Naples 8918 (แรน เดอ นาปล์ 8918) รุ่นใหม่ที่งดงามด้วยพื้นหน้าปัดเคลือบสีลงยาด้วยเทคนิค Grand Feu (กรองด์ เฟอ) เทคนิคการลงยาที่เก่าแก่และทำได้ยากอย่างยิ่ง

คอลเลกชั่น Reine de Naples หนึ่งในสุดยอดไอคอนแห่งเรือนเวลาชั้นสูงสำหรับสุภาพสตรี ที่รังสรรค์ขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลกที่ประดิษฐ์ขึ้นในปี 1812 เพื่อถวายแด่แคร์โรลีน มูราต์ (Caroline Murat) พระราชินีแห่งเนเปิลส์ และพระขนิษฐาในจักพรรดินโปเลียน ตามบันทึกกล่าวไว้ว่า เรือนเวลานี้เป็นรูปทรงไข่ ส่วนรูปทรงรีในปัจจุบันนั้นเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทั่วโลก และยังมีกลไกเอ็กซ์คลูซีฟหลากหลายที่รังสรรค์ขึ้นสําหรับนาฬิการุ่นนี้โดยเฉพาะ เช่น “Day-Night" และ "Striking Hour" นี่จึงไม่ใช่การนํานาฬิกาของสุภาพบุรุษมาปรับแต่งลดขนาดและประดับเพชรเพิ่มเติม แต่เป็นผลงานที่รังสรรค์เพื่อสุภาพสตรีอย่างแท้จริง โดยนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้มีด้วยกันหลากหลายรุ่น ตั้งแต่สไตล์แคชชวลแต่ยังคงความหรูหราอย่างรุ่น “Princess” จนถึงเรือนเวลาประดับเพชรงามสง่า ทําให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างยากจะหาใครเสมอเหมือน

สำหรับผลงานรุ่นใหม่ นาฬิกา Reine de Naples 8918 งดงามและหรูหราในตัวเรือนโรสโกลด์ 18K ด้านหลังกรุแซฟไฟร์ ขอบหน้าปัดด้านนอกและด้านในประดับ เพชร 117 เม็ด เม็ดมะยมประดับเพชร หน้าปัดเคลือบลงยาสีชมพูอ่อน ด้วยเทคนิค “gramd feu” (กรองด์ เฟอ) กรอบหน้าปัดทรง off-centered ตัวเลขอารบิกในแบบฉบับ เบรเกต์ ประดับเพชรทรงหยดน้ํา กลไกขึ้นลานอัตโนมัติ สายหนังลูกวัว ตัวล็อกสาย ประดับเพชร 28 เม็ด กันน้ําระดับ 3 บาร์

พื้นหน้าปัดอ่อนหวานด้วยงานเคลือบลงยาสีชมพูอ่อนด้วยเทคนิค “Grand Feu” ซึ่งเป็นการผสมผสานซิลิกาและออกไซด์ทำให้เกิดเฉดสีเคลือบลงยาอันหลากหลาย และแต่ละเฉดสีจะละลาย ณ อุณหภูมิที่แตกต่างกัน เมื่อเคลือบสีหน้าปัดแล้วจะนำไปเผาด้วยอุณหภูมิ 800 องศาเซลเซียส ณ อุณหภูมินี้สีลงยาจะละลายเกิดเป็นชั้นสีแรก และทำซ้ำเช่นนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้เฉดสีที่ต้องการ ซึ่งทุกวันนี้มีช่างฝีมือชาวสวิสเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เชี่ยวชาญในศิลปะแขนงนี้

นาฬิกาเรือนสวยยังมาพร้อมลายเซ๊น Breguet ซึ่งรังสรรค์ด้วยเทคนิคเคลือบลงยาเช่นกัน ปรากฏอยู่ระหว่างจุดศูนย์กลางและตําแหน่ง 3 นาฬิกา ตัวเลขอารบิกในแบบฉบับ Breguet บนหน้าปัด รวมถึงวงแสดงนาทีและโลโก้ของแบรนด์ โดดเด่นด้วยสีชมพูอ่อนแบบ powdered pink (หน้าปัดชุบทอง 4n) ประดับเพชรทรงหยดน้ำ น้ำหนัก 0.08 กะรัต ณ ตําแหน่ง 6 นาฬิกา ขอบหน้าปัดด้านนอกและด้านในประดับเพชร 117 เม็ด (0.876 กะรัต) เม็ดมะยมประดับเพชร (0.28 กะรัต) ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติประกอบด้วยเอสเคปเมนท์ซิลิคอนและขึ้นลานด้วยโรเตอร์แพลทินัมที่ได้รับการแกะสลักลาย guilloché (กิล โยเช่) ด้วยมือ กลไกชุดนี้ทำงานด้วยความถี่ 3.5 เฮิรตซ์ สำรองพลังงานได้นาน 45 ชั่วโมง ประกอบสายหนังวัวพร้อมตัวล็อคสายโรสโกลด์แบบสามทบขัดเงาและประดับด้วยเพชร 28 เม็ด (0.164 กะรัต)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้