BREITLING Premier B09 Pendulum Limited Edition

Last updated: 15 มิ.ย. 2566  |  408 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BREITLING Premier B09 Pendulum Limited Edition

Breitling ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่น Premier B09 Pendulum Limited Edition เนื่องในวาระโอกาสเฉลิมฉลองความร่วมมือทางธุรกิจกับเพนดูลัมครบรอบ 30 ปี ผลิตจำนวนจำกัด 30 เรือน ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิส Breilting ถือว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์แรกๆ ของเพนดูลัมนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทในปี 1992 ได้ ประกาศวาระครบรอบ 30 ปีความสําเร็จในความร่วมมือทางธุรกิจด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่น Breitling Premier B09 Penulum Limited Edition
“การเลือกนาฬิกา Breitling Premier Chronograph มาเป็นตัวแทนของการเฉลิมฉลองในวาระโอกาสนี้เป็นสิ่งที่เหมาะอย่างยิ่ง เพราะเป็นคอลเลกชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์ของผู้ก่อตั้ง Breitling ชวนให้นึกถึงจุดเริ่มต้นของเรากับเพนดูลัมซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้เราร่วมออกเดินทางไปด้วยกัน” มร.อัลวิน ซูน (Mr. Alvin Soon) ประธาน Breilting เอเชียกล่าว
ขณะที่ มร.โจเซฟ วี (Joseph Wee) ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท เพนดูลัม จํากัด กล่าวว่า "เป็นช่วงเวลา 30 ปีที่เยี่ยมยอดสําหรับเพนดูลัม และเรารู้สึกซาบซึ้งในความร่วมมืออันแน่นแฟ้นและการสนับสนุนจาก Breitling ทางเพนดูลัมและ Breitling ยังคงทํางานร่วมกันเพื่อนาเสนอเรือนเวลาที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น สําหรับลูกค้าของเพนดูลัมต่อไป”



Premier B09 Pendulum Limited Edition
เพื่อเป็นเกียรติแก่นักประดิษฐ์ทั้ง 3 เจเนอเรชั่น อย่าง เลอง กัสตง และวิลลี่ ไบร์ทลิ่ง (Léon, Gaston & Willy Breitling) นาฬิการุ่น Premier Chronograph จึงสะท้อนมรดกของ Breitling ในเรื่องนวัตกรรมสุดล้ำของการประดิษฐ์กลไกโครโนกราฟ อย่างที่วิลลี่ ไบร์ทลิ่ง (Willy Breitling) เคยกล่าวถึงนาฬิกา Premier ไว้ว่าเป็น "สัญลักษณ์ของสไตล์และความงามไร้ที่ติ" สำหรับนาฬิกา Premier Chronograph รุ่นล่าสุดนี้ ได้เผยความสง่างามไร้กาลเวลาให้ฟื้นคืนอีกครั้ง และนําเสนอขีดสุดของความสามารถในการประดิษฐ์นาฬิกาของ Breitling ซึ่งเป็นผลมาจากกลไกสลับซับซ้อนของนาฬิการุ่นไอคอนิกอย่าง Premier โดดเด่นด้วยปุ่มกดโครโนกราฟสี่เหลี่ยม รูปลักษณ์โครโนกราฟแบบ bi-compax และตัวเลขอารบิกซึ่งเป็นมรดกจากรุ่น Premier Chronograph โดยมีหลากหลายรายละเอียดเล็กๆ ของการออกแบบที่ยิ่งเพิ่มความสง่างาม เช่น ร่องด้านข้างตัวเรือน ฝาหลังแซฟไฟร์แบบเปิด และเข็มนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์วินเทจ

นาฬิกา Premier B09 Pendulum Limited Edition ถูกนําเสนอบนตัวเรือนเรดโกลด์ 18K หน้าปัดสีน้ำเงิน และสายอัลลิเกเตอร์สีน้ำตาล การผสมผสานกันของหน้าปัดน้ำเงินซึ่งเป็นสีที่สื่อถึงทั้ง Breitling และเพนดูลัมจับคู่กับเรดโกลด์นั้นดูสง่างามและประณีต ตัวเรือนในแบบ Premier Heritage Chronograph ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40 มม. มาพร้อมกลไกไขลานด้วยมือเช่นเดียวกับรุ่นก่อนนี้ในปี 1940s ขับเคลื่อนโดยคาลิเบอร์ B09 กลไกผลิตอินเฮาส์ของ Breitling ซึ่งมีพื้นฐานมาจากกลไก Breitling Manufacture Caliber 01 โดยทุกเรือนจะมีการแกะสลักข้อความ “One of 30” (ที่แปลว่า 1 ใน 30 เรือน) ไว้ที่ฝาหลังแซฟไฟร์แบบเปิด ตอกย้ำความเอ็กซ์คลูซีฟของแต่ละเรือน ทั้งยังได้รับการรับรองคุณภาพ COSC และมีประสิทธิภาพกัน น้ําได้ถึง 100 เมตร นาฬิกา Premier B09 Pendulum Limited Edition มีวางจําหน่ายที่เพนดูลัม โดยผลิตจํานวนจํากัดเพียง 30 เรือน


เกี่ยวกับ Breilting
นับตั้งแต่ปี 1884 Breilting ได้สร้างชื่อเสียงระดับโลกในฐานะเรือนเวลาอันเที่ยงตรงแม่นยําาสูง กับบทบาทการบุกเบิกของแบรนด์ในการพัฒนานาฬิกาข้อมือโครโนกราฟ และความทุ่มเทในการออกแบบอันล้ำเลิศ ด้วยเรื่องราวความเชื่อมโยงของแบรนด์กับการบิน Breilting ยังได้ร่วมแลกเปลี่ยนซึ่งประวัติศาสตร์และช่วงเวลาอันงดงามสูงสูดในการพิชิตท้องฟ้าของมวลมนุษยชาติ และด้วยชื่อเสียงแห่งจิตวิญญาณการเป็นนักนวัตกรรม แบรนด์ยังได้มีบทบาทพิเศษทั้งในโลกแห่งวิทยาศาสตร์ กีฬา และเทคโนโลยี ขณะเดียวกัน Breilting ยังคงมุ่งมั่นกับการพัฒนาและผลิตกลไกขึ้นภายในโรงงานของตนเอง และด้วยคุณภาพสูงสุดของนาฬิกาทุกๆ เรือนที่ผ่านการยืนยันและรับรองโดยประกาศนียบัตรด้านความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ของ COSC ด้วยมาตรฐานการผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เกี่ยวกับเพนดูลัม
เพนดูลัมเปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการในฐานะบูติกนาฬิกาลักชัวรี่แห่งแรกของประเทศไทยเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 1992 ปัจจุบันบริษัท เพนดูลัม จํากัด ดําเนินธุรกิจร้านจําหน่ายนาฬิกาซึ่งทุกสาขาล้วนตั้งอยู่ในสุดยอดทําเล อย่างในห้างสรรพสินค้าชั้นนําใจกลางกรุงเทพฯและเชียงใหม่ โดยเป็นตัวแทนจําหน่ายแบรนด์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงระดับสากลกว่า 30 แบรนด์ ทั้งหน้าร้านและช่องทางการจัดจําหน่ายอื่น ๆ รองรับกลุ่มลูกค้าหลากหลาย และความหลากหลาย ของแบรนด์ที่เพนดูลัมนําเสนอก็ตอกย้ําความเป็นผู้นําของเพนดูลัมในอุตสาหกรรมนาฬิกาของประเทศไทย จนกลายเป็นผู้เล่นหลักและเป็นผู้นําในตลาดค้าปลีกระดับไฮเอนด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้