LONGINES Conquest Collection

Last updated: 13 ส.ค. 2566  |  267 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES Conquest Collection

“Conquest” คอลเลคชั่นนาฬิกาสปอร์ตของ ลองจินส์ (Longines) ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1954 กลับมาพร้อมลุคโฉมใหม่ล่าสุดในเวอร์ชั่นขนาด 34 มม. และ 41 มม. รวมถึงเวอร์ชั่นโครโนกราฟ 42 มม. ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโมเดลรุ่นดั้งเดิมของคอลเลคชั่นนี้ มาพร้อมมาร์คเกอร์ชั่วโมงที่เพรียวบาง ช่วยผสมผสานความเรียบหรูแนวสปอร์ตเข้ากับความแข็งแกร่งทนทานได้อย่างลงตัว

จากความงดงามอันเรียบง่ายของโมเดลแรกจากช่วงกลางยุค 1950s สู่เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่นำเสนอในตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่สามารถกันน้ำได้ระดับ 10 บาร์ (100 เมตร) และมีฝาหลังตัวเรือนโปร่งใสแบบขันเกลียวแน่น สายรัดข้อมือสแตนเลสสตีลรูปทรง H พร้อมตัวล็อกแบบพับ โดยตัวเรือนมีให้เลือกทั้งแบบผิวขัดเงาและผิวซาติน ภายในตัวเรือนบรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติที่มาพร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริง และส่วนประกอบชิ้นส่วนใหม่ทำจากวัสดุที่ไม่ดูดแม่เหล็ก จึงทำให้สามารถต้านทานสนามแม่เหล็กได้เกินระดับมาตรฐาน ISO 764 ได้ถึงสิบเท่า

เข็มนาฬิกาชุบโรเดียมและมาร์คเกอร์ชั่วโมงเคลือบด้วยสาร Super-LumiNova® เพื่อการอ่านค่าเวลาที่ชัดเจนและง่ายดายไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน ขนาดความยาวแตกต่างกันของมาร์คเกอร์ชั่วโมงที่นูนขึ้นมาช่วยสร้างไดนามิกให้หน้าปัดนาฬิกา นอกจากนี้หน้าปัดของวาริเอชั่นอื่นๆ อย่างลายขดก้นหอย ยังช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับนาฬิกาอีกด้วย

สำหรับเวอร์ชั่นขนาด 34 มม. ที่ตกแต่งด้วยมาร์คเกอร์ชั่วโมงประดับเพชรบนหน้าปัดสีน้ำเงินและสีเขียว มีความโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยการเพิ่มเพชรเป็นสองเม็ด ณ ตำแหน่ง 3, 9 และ 12 นาฬิกา ส่วนหน้าปัดสีขาวมุกมาเธอร์ออฟเพิร์ลนั้นมาพร้อมขอบตัวเรือนประดับเพชรจำนวน 48 เม็ด นอกจากนี้ยังมีวาริเอชั่นอีกสองแบบ ได้แก่ หน้าปัดสีเงิน และสีบรอนซ์สว่างซึ่งตกแต่งด้วยมาร์คเกอร์ชั่วโมงที่เพรียวบาง ทางด้านโมเดลขนาด 41 มม. ซึ่งมาพร้อมหน้าต่างวันที่ มีหน้าปัดให้เลือกในหลากหลายสีสันไม่ว่าจะเป็น สีบรอนซ์, สีเงิน, สีน้ำเงิน, สีดำ และสีเขียว

เวอร์ชั่นขนาด 42 มม. เป็นรุ่นโครโนกราฟ racing face ที่มีหน้าปัดสีดำ, สีเงิน, สีทอง และสีน้ำเงินให้เลือกสรร โดยสีสันเหล่านี้ตัดกับหน้าปัดย่อย ณ ตำแหน่ง 3, 6 และ 9 นาฬิกา อีกทั้งยังเสริมความสง่างามด้วยขอบตัวเรือนสตีลที่มีกราฟวัดความเร็ว Tachymeter พร้อมด้วยเซรามิกอินเซิร์ท

คุณสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา Longines ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และ http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้