ROLEX Christmas Gift Guide 2023

Last updated: 26 ก.ย. 2566  |  1105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ROLEX Christmas Gift Guide 2023

Rolex รังสรรค์ผลงานนาฬิกาสุดประณีตหลากหลายรุ่นที่คู่ควรกับการเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะเวียนมาถึงอีกครั้งปลายธันวาคมนี้ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก โดยนาฬิการุ่นใหม่จาก Rolex ที่บรรจงสร้างสรรค์ขึ้น มีทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ที่ล้วนสื่อถึงเวลาสุดพิเศษ ความรักและความซาบซึ้งใจ เพื่อเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ของขวัญสำหรับเขาคนพิเศษ

Enduring Recognition


Oyster Perpetual Datejust 41 ในตัวเรือน Oystersteel และเอเวอร์โรสโกลด์
พร้อมหน้าปัดลวดลายแบบร่อง และสายนาฬิกา Oyster ความร่วมสมัยตลอดกาล Oyster Perpetual Datejust 41คือต้นแบบของนาฬิกาคลาสสิก เรือนเวลาที่สมบูรณ์แบบสำหรับ การเฉลิมฉลองความสำเร็จในชีวิต

Worldly Wonder


Oyster Perpetual Sky-Dweller รังสรรค์จากเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดสีฟ้าเขียว และสายนาฬิกา Oyster เพื่อร่วมทางที่งามสง่าและไว้ใจได้ของนักเดินทางท่องโลก Oyster Perpetual Sky-Dweller ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ผสานความซับซ้อนทางเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ช่วยให้การบอกเวลาสองโซนเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ทว่างดงามจับตา

Pioneering Spirit


Oyster Perpetual Day-Date 40 ตัวเรือนทองคำ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดสีเขียว ขอบหน้าปัดแบบร่อง และสายนาฬิกา President สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จอันเป็นที่จดจำได้ในทันที Oyster Perpetual Day-Date 40 คือนาฬิกาที่บ่งบอกถึงสถานะได้ดีที่สุดในคอลเลกชันนาฬิกา Rolex และเป็นชิ้นงานที่บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิสแบรนด์นี้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Magnetic Charisma


Oyster Perpetual Yacht-Master 42 นาฬิกาที่เบาสบายแม้จะมีขนาดใหญ่ รังสรรค์จากไทเทเนียม RLX จับคู่กับหน้าปัดสีดำเข้ม และสายนาฬิกา Oyster ด้วยน้ำหนักเบาและแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ทาให้ Oyster Perpetual Yacht-Master 42 ตัวเรือนไทเทเนียม RLX มาพร้อมประสิทธิภาพอันโดดเด่น สำหรับผู้ที่กำลังเพลินกับอิสระ และพร้อมที่จะตอบทุกเสียงเพรียกจากท้องทะเลที่ผ่านเข้ามา

Perceptive Visionary


Perpetual 1908 ความคลาสสิกในตัวเรือนทองคำ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดสีขาวเข้ม และสายหนังจระเข้ จินตนาการใหม่ของรูปแบบการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม ที่เต็มไปด้วยความงดงามแห่งสุนทรียศาสตร์และคุณลักษณะการบอกเวลา ที่เป็น Rolex อย่างที่สุด

Intrepid Adventure


Oyster Perpetual GMT-Master II แกร่งในตัวเรือน Oystersteel และทองคา พร้อมหน้าปัดสีดำ ประกอบสายนาฬิกา Jubilee สัญลักษณ์และตำนาน ตัวเลือกของเครื่องมือการจับเวลาสำหรับนักท่องโลก ที่ต้องการการจับเวลาที่เที่ยงตรงและแม่นยำจากนาฬิกาที่ดูลงตัวบนข้อมือ ไม่ว่าจะในโอกาสใด

ของขวัญสำหรับเธอคนพิเศษ

Radiant Vitality


Oyster Perpetual 31 ความน่ารักสดใสของหน้าปัดสีฟ้าเทอร์คอยซ์ ลาย Celebration ในตัวเรือน Oystersteel และสายนาฬิกา Oyster การแสดงออกอันแสนพิสุทธิ์ในนิยามของ Oyster ที่จุดประกายความมีชีวิตชีวาแบบเบาๆ ในชีวิตของผู้สวมผ่านเฉดสีอันสดใสบนหน้าปัดหรูของนาฬิกา

Fearless Odyssey


Oyster Perpetual Explorer 36 ความร่วมสมัยในตัวเรือน Oystersteel และทองคำ ขับเน้นหน้าปัดสีดำสนิทด้วยตัวเลขบอกเวลา 3, 6 และ 9 และสายนาฬิกา Oyster การปรับเปลี่ยนรูปทรงและฟังก์ชั่น สู่ชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบของจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและความอุตสาหะ ที่อยู่เบื้องหลังทุกการผจญภัย ให้อ่านเวลาได้อย่างยดดเยี่ยม ชัดเจนในทุกแห่งที่ยากลำบาก

Bold Elegance


Oyster Perpetual Datejust 31 ตัวเรือน Oystersteel และเอเวอร์โรสโกลด์ พร้อมหน้าปัดเงินลวดลายดอกไม้ประดับเพชร และสายนาฬิกา Jubilee หน้าปัดลวดลายดอกไม้บนพื้นปัดด้านลายซันเลย์ ดูหรูหราทรงเกียรติ มอบความงามสง่าให้กับเรือนเวลาที่จดจำได้ในทันทีด้วยฟังก์ชั่นและความงามที่ไม้เคยล้าสมัย

Shimmering Beauty


Oyster Perpetual Day-Date 36 งดงามในตัวเรือนทองคำขาว 18 กะรัต จับคู่กับหน้าปัดสีฟ้าเทอร์คอยซ์ ประดับเพชรที่หลักชั่วโมงและขอบหน้าปัด พร้อมสายนาฬิกา President ภาพแห่งความงามอันไร้ที่ติ นำเสนอความลงตัวที่เปล่งประกาย เสริมเสน่ห์ให้กับผู้สวม และดึงดูดสายตาทุกคู่ที่มองเห็น

Virtuous Magnificence


Oyster Perpetual Lady-Datejust งดงามในตัวเรือนทองคำ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดประดับเพชรเต็มเรือนและสายนาฬิกา President ประดับเพชร คำจำกัดความของความงามสง่า สไตล์ และประสิทธิภาพทางเทคนิคนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1945 เป็นเครื่องประดับที่ลงตัวบนข้อมือเรียวงาม

Exuberant Ingenuity


Oyster Perpetual Cosmograph Daytona ตัวเรือนเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดแบบซันเรย์สีดาสว่าง และสายนาฬิกา Oyster ภาพเวลาแห่งชัยชนะที่เชื่อมโยงกับโลกกีฬามอเตอร์สปอรต์มาโดยตลอด และยังคงประกาศศักดิ์ศรี อันเหนือชั้นในกลุ่มนาฬิกาโครโนกราฟได้อย่างไม่มีใครเทียบเคียง

เลือกหาของขวัญเรือนโปรดให้กับคนรักและคนพิเศษในเทศกาลที่กำลังจะมาถึงได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Rolex ทั่วประเทศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้