FENDI Fendigraphy

Last updated: 16 ต.ค. 2566  |  523 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FENDI Fendigraphy

นาฬิกา Fendigraphy รุ่นใหม่นำเสนอบนแคทวอล์ก FENDI ในคอลเลคชั่น Women’s Autumn/Winter 2023 ที่ออกแบบโดย Delfina Delettrez Fendi ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์แผนกอัญมณี ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นล่าสุดของไลน์สินค้าในตระกูล Fendigraphy อีกด้วย

นาฬิการุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดที่มีความซับซ้อนของคอลเลคชั่นสำหรับสุภาพสตรี อีกทั้งยังเชื่อมโยงกับจุดเด่นของกระเป๋า Fendigraphy hobo ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกพร้อมกับดีเทลตัวอักษรโลหะคำว่า FENDI ผ่านคอลเลคชั่น FENDI Women’s Spring/Summer 2022

โดยในครั้งนี้ ได้มีการนำโลโก้ FENDI อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มารังสรรค์ลงบนข้อมือ ด้วยการออกแบบให้เป็นนาฬิกาที่มีลักษณะเสมือนสร้อยข้อมืออันล้ำค่า โดยผสมผสานระหว่างงานฝีมือ และความใส่ใจในรายละเอียด ของ FENDI อีกทั้งตัวอักษรรูปตัว D ที่ล้อมรอบบริเวณขอบหน้าปัดนาฬิกาเผยให้เห็นด้านหลังที่ถูกประดับด้วยพลอยแซฟไฟร์สีน้ำเงิน

นาฬิการุ่น Fendigraphy ถูกผลิตในจำนวนจำกัดทั้งสองรุ่นเพื่อนำเสนอให้เห็นถึงความประณีตและความเชี่ยวชาญของ FENDI  โดยประกอบไปด้วยรุ่นที่ทำจากสเตนเลสทั้งหมด และอีกรุ่นหนึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างหนังและโลหะนาฬิการุ่น Fendigraphy ถูกผลิตในจำนวนจำกัดทั้งสองรุ่นเพื่อนำเสนอให้เห็นถึงความประณีตและความเชี่ยวชาญของ FENDI  โดยประกอบไปด้วยรุ่นที่ทำจากสเตนเลสทั้งหมด และอีกรุ่นหนึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างหนังและโลหะตัวเรือนนาฬิการุ่นสเตนเลสถูกประกอบขึ้นจากตัวอักษร FENDI ที่ล้อมรอบด้วยแผ่นสเตนเลสขัดเงาทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ลงสีทองทั้งเรือนเพื่อเป็นการลดสีเงินของตัวอักษร FENDI

สำหรับนาฬิการุ่นวัสดุหนังและโลหะ มีการใช้ตัวอักษร FENDI สีทองแบบเดียวกันกับบนสายหนัง (calf leather) สีดำ (black) หรือสีเทา (Dove) ที่สร้างความทรงพลังให้กับนาฬิกา ในขณะเดียวกันก็ได้แสดงถึงความเชี่ยวชาญในด้านวัสดุของ FENDI

วางจำหน่ายที่บูติก FENDI ทั่วโลก และบน fendi.com ตั้งแต่เดือนสิงหาคม / กันยายน ค.ศ. 2023 เป็นต้นไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้