OMEGA Seamaster Planet Ocean Dark Grey

Last updated: 27 ต.ค. 2566  |  820 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA Seamaster Planet Ocean Dark Grey

คอลเลคชั่น Seamaster ของ OMEGA เปี่ยมด้วยประวัติศาสตร์ด้านเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการและวัสดุใหม่ระดับนวัตกรรมมาอย่างยาวนาน ในปีนี้ ตัวตนในเชิงเทคนิคสุดแข็งแกร่งก็ยังคงสานต่อด้วยการเผยโฉมเครื่องบอกเวลารุ่นใหม่ Planet Ocean Dark Grey – นาฬิกาที่โดดเด่นด้วยวัสดุเซรามิกซิลิคอนไนไตร์ด [Si3N4]

นับเป็นครั้งแรกที่ OMEGA นำซิลิคอนไนไตร์ดมาผลิตเรือนเวลาในสเกลใหญ่ ผลลัพธ์ที่ได้? เรือนเวลาที่พร้อมสำหรับการผจญภัยสุดแกร่งทว่าน้ำหนักเบา ความเบาของวัสดุเซรามิกซิลิคอนไนไตร์ดทำให้สวมใส่สบายมากขึ้นอีกระดับในขณะที่คุณสมบัติด้านความทนทานก็มอบความแข็งแกร่งที่เชื่อถือได้สำหรับการสำรวจที่จริงจัง สำหรับด้านการออกแบบ วัสดุสีเทาเข้มดังกล่าวถูกใช้ในส่วนของตัวเรือนขนาด 45.5 มม., ฝาหลังพร้อมสิทธิบัตร NAIAD LOCK และบนวงขอบตัวเรือน

โดยในส่วนอื่น ทาง OMEGA เลือกตัดด้วยวัสดุไทเทเนียมเกรด 5 ทั้งขอบตัวเรือนและหัวสายนาฬิกาแบบบานพับ เช่นเดียวกับหน้าปัดยิงทรายและชุดเข็มกับหลักชั่วโมงสีแอนทราไซต์ การใช้ไทเทเนียมนับว่าได้เป็นมาตรฐานพิเศษซึ่งรับความนิยมในอุตสาหกรรมการบินอวกาศ ในขณะที่โดดเด่นด้านความทนทาน นาฬิกาก็ไม่ได้มีน้ำหนักที่สูงขึ้นมากนัก

รักษาธีมด้วยกลไกที่มาในโทนมืดเช่นเดียวกัน กลไก OMEGA Co-Axial Master Chronometer Calibre 8906 ซึ่งผลิตจากไทเทเนียมเกรด 5 คือผลงานรังสรรค์ที่มีความเบาเป็นพิเศษและมาพร้อมกับฟังก์ชั่น GMT ซึ่งยืนยันระดับความเที่ยงตรงและประสิทธิภาพชั้นเลิศและอวดโฉมผ่านกระจกแซฟไฟร์ที่เคลือบด้วยสารป้องกันการสะท้อนทั้งสองด้าน นาฬิกาสามารถป้องกันน้ำได้ถึง 600 เมตรสมกับระดับเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยมของเรือนเวลา Seamaster

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้