BREITLING Avenger 2 รุ่นใหม่

Last updated: 7 พ.ย. 2566  |  965 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BREITLING Avenger 2 รุ่นใหม่

เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่เรือนเวลา Avenger จาก Breitling เป็นผู้นำด้านการผจญภัยทางอากาศ โดยรังสรรค์ขึ้นสำหรับนักบินรบและสามารถใช้งานภายในห้องโดยสารของนักบินรบในสภาวะสุดขั้วได้ วันนี้ Breitling ได้เปิดตัวคอลเลกชัน Avenger รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานทั้งความแข็งแกร่งและความหรูเข้าด้วยกันให้สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ปรากฏใน 3 คอลเลกชัน หลากรูปแบบตัวเลือก

การเปิดตัวครั้งใหม่ของ Avenger B01 Chronograph 44 ในดีไซน์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมตัวเลือกของหน้าปัดทั้งหมด 4 สี ได้แก่ น้ำเงิน เขียว ดำ และแซนด์ ซึ่งตัดกับสีดำของวงหน้าปัดย่อยโครโนกราฟได้อย่างโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีอีก 2 ลุคที่เพิ่มความเท่แกร่งมากยิ่งขึ้นกับ Avenger B01 Chronograph 44 Night Mission ในตัวเรือนเซรามิกสีดำที่มีตัวเลือกระหว่างหน้าปัดสีเหลือง และคาร์บอนสีดำ โดยนาฬิกาทุกรุ่นขับเคลื่อนด้วยกลไก in-house โครโนกราฟอัตโนมัติ Cal. B01 อันเที่ยงระดับโครโนมิเตอร์ สามารถสะสมพลังงานได้นาน 70 ชั่วโมง 

Avenger Automatic GMT 44 กับฟังก์ชันการแสดงเวลา 2 ไทม์โซน เหมาะสำหรับผู้เดินทางข้ามเขตเวลา ใช้งานได้ง่ายดายด้วยขอบตัวเรือนที่ระบุตัวเลขเวลา 24 ชั่วโมง ตัวเรือนสเตนเลสสตีลจับคู่กับพื้นหน้าปัดสีน้ำเงินหรือดำ และสายหนังสไตล์มิลิทารี หรือสายสเตนเลสสตีล 3 ข้อ ภายในบรรจุด้วยกลไก in-house อัตโนมัติ Cal. 32 รับประกันความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ และสะสมพลังงานได้นาน 42 ชั่วโมง

Avenger Automatic 42 สำหรับผู้ที่ชอบกลิ่นอายของนาฬิกานักบินในสไตล์เรียบง่าย ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 42.0 มิลลิเมตร พร้อมตัวเลือกของหน้าปัดใน 3 สี ได้แก่ ดำ น้ำเงิน และคาโมกรีน จับคู่สายหนังสไตล์มิลิทารีหรือสายสเตนเลสสตีลแบบ 3 ข้อสาย ทำงานด้วยกลไก in-house อัตโนมัติ Cal. 17 สะสมพลังงานยาวนาน 38 ชั่วโมง แสดงเวลา 3 เข็ม และแสดงวันที่ที่ 3 นาฬิกา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้