TAG HEUER Green Festive

Last updated: 26 ธ.ค. 2566  |  753 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAG HEUER Green Festive

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์กำลังใกล้เข้ามาถึง TAG Heuer ขอนำเสนอไอเดียของขวัญสุดล้ำค่าเหมาะแก่การมอบให้คนที่คุณรักในวันคริสต์มาสกับนาฬิกาสีเขียว 6 รุ่นไฮไลต์ที่เราคัดสรรค์มาให้เหมาะกับทุกเพศทุกวัยและทุกกิจกรรม

TAG Heuer Carrera Date
ราคา 123,000 บาท


เริ่มต้นด้วยรุ่นไฮไลต์ของปี 2023 กับนาฬิกา TAG Heuer Carrera Date ขนาด 36 มิลลิเมตร ติดตั้งกลไกคาลิเบอร์ 7 อัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับการสำรองพลังงานได้ถึง 56 ชั่วโมง และฟังก์ชั่น บอกวันที่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา เสริมความสง่างามด้วยตัวเรือนและสายนาฬิกาจากสตีลเข้าคู่กัน ฝาหลังตัวเรือนเผยให้เห็นกลไกนาฬิกาภายในตัวเรือน เคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีเขียวพาสเทล สีน้ำเงินซิกเนเจอร์ สีเงินโทนอุ่น และสีชมพูสว่าง โดยนาฬิการุ่นนี้มีความเป็นกลางทางดีไซน์และขนาดที่พอดีทำให้นาฬิการุ่นนี้สามารถสวมใส่ได้อย่างไม่จำกัดเพศ

TAG Heuer Aquaracer Professional 300, 36mm
ราคา 147,000 บาท


ถัดมาเป็นรุ่นยอมนิยมตลอดกาล TAG Heuer Aquaracer Professional 300 ที่มาพร้อมหน้าปัดสีเขียวพาสเทลสดใสในขนาด 36 มิลลิเมตร ที่สามารถสวมใส่ได้อย่างไม่จำกัดเพศ ทั้งยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร นาฬิกาเรือนนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากโมเดลนาฬิกาดำน้ำที่อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของแบรนด์ตั้งแต่ปี 1978 และนำมาปรับแต่งให้ทันสมัยขึ้น แต่ยังคงความคลาสสิคและลักซ์ชัวรี่ โดยตัวเรือนทำจากสตีลและประดับด้วยเพชรจำนวน 8 เม็ด ณ ตำแหน่งบอกเวลาที่เสริมความโดดเด่น และยังบอกวันที่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ขับเคลื่อนด้วยกลไกคาลิเบอร์ 5 อัตโนมัติ ซึ่งสำรองพลังงานได้ 38 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้น การตกแต่งหน้าปัดรังสรรค์ด้วยลายเส้นคลื่นเปรียบเสมือนผืนน้ำที่กำลังเคลื่อนไหว

TAG Heuer Aquaracer Professional 200, 30mm
ราคา 131,000 บาท


สำหรับไอเดียนาฬิกาคู่ขอแนะนำรุ่น TAG Heuer Aquaracer Professional 200 ที่มาในสีเขียวเข้ม ขนาด 30 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับข้อมือสุภาพสตรี หน้าปัดตกแต่งแบบสโมคกี้ชวนให้น่าค้นหา โดยตัวเรือนทำจากสตีลและประดับด้วยเพชรจำนวน 11 เม็ด ณ ตำแหน่งบอกเวลาเสริมความสง่างาม พร้อมฟังก์ชั่นบอกวันที่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ขับเคลื่อนด้วยกลไกคาลิเบอร์ 9 อัตโนมัติ ซึ่งสำรองพลังงานได้ 40 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้น สายนาฬิกาเหล็กสามแถวแบบบางเฉียบที่มาพร้อมกับตัวล็อคแบบพับได้ และตัวต่อแบบปรับระดับได้ มาพร้อมความสามารถทนทานต่อสภาวะสุดขั้วได้อย่างสง่างาม

TAG Heuer Aquaracer Professional 200, 40mm
ราคา 111,000 บาท


สำหรับสุภาพบุรุษ นาฬิกา TAG Heuer Aquaracer Professional 200 สีเขียวเข้ม ขนาด 40 มิลลิเมตร ที่ถูกออกแบบให้บางลงตอบโจทย์ความทันสมัย แมทช์กับ TAG Heuer Aquaracer Professional 200 สีเขียวเข้ม ขนาด 30 มิลลิเมตร โดยหน้าปัดรุ่นนี้รังสรรค์เป็นลายพาดเส้น 3 มิติแบบซันเรย์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ขับเคลื่อนด้วยกลไกคาลิเบอร์ 5 อัตโนมัติ ซึ่งสำรองพลังงานได้ 38 ชั่วโมง ตัวเรือนสตีลและสายที่มอบความรู้สึกภูมิฐาน พร้อมความสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร นอกจากนี้ ยังมีสัญลักษณ์เข็มทิศที่สลักบริเวณฝาหลังซึ่งสะท้อนจิตวิญญาณของนักผจญภัยได้อย่างดีเยี่ยม

TAG Heuer Carrera Automatic Chronograph, 44 mm
ราคา 242,000 บาท


สำหรับนาฬิกาผู้ชายในปี 2023 นี้จะขาดรุ่น TAG Heuer Carrera Automatic Chronograph ไปไม่ได้ ซึ่งมาในสีเขียวเข้ม ขนาด 44 มิลลิเมตร พร้อมกลไกคาลิเบอร์ Heuer 02 อัตโนมัติซึ่งสำรองพลังงานได้ถึง 80 ชั่วโมง นาฬิการุ่นนี้เป็นการผสมผสานระหว่างความสง่างามและความทนทาน ที่นอกจากฟังก์ชั่นบอกเวลาและวันที่ ยังมีฟังก์ชั่นการจับเวลาแบบโครโนกราฟจัดเต็มครบเครื่อง ทั้งชั่วโมง นาที และวินาที ด้วยสามหน้าปัดย่อย โดยตัวเรือนทำจากเซรามิกและสตีลอย่างพิถีพิถัน ตลอดจนเลือกใช้กระจกแซฟไฟร์ทรงโดม และกันน้ำได้สูงสุด 100 เมตร อีกทั้ง มาพร้อมสายนาฬิกาแบบสตีลที่มีความทนทานต่อการใช้งาน ทำให้นาฬิกาเรือนนี้สามารถสวมใส่ได้ทั้งชีวิตประจำวันและทุกสถานการณ์

TAG Heuer Formula 1
ราคา 73,500 บาท


ปิดท้ายด้วยนาฬิกาสำหรับสายสปอร์ต กับรุ่น TAG Heuer Formula 1 โดดเด่นด้วยสีเขียวสดใส เสริมลุคเท่สปอร์ตแบบจัดเต็ม มาในขนาด 43 มม. พร้อมหน้าปัดและสายยางสีเขียวเข้าคู่ แฝงกลิ่นอายการแข่งรถพร้อมมุ่งหน้าสู่เส้นชัยทุกการเคลื่อนไหว ตัวเรือนดีไซน์สปอร์ตทำจากสตีลแข็งแรงทนทาน ขับเคลื่อนด้วยกลไกคาลิเบอร์ควอตซ์ พร้อมฟังก์ชั่นบอกวันที่และเวลาหลักชั่วโมง / นาที / วินาที รวมถึงตัวจับเวลาในหน้าปัดย่อยทั้ง 3 ทั้งยังสามารถกันน้ำลึกได้ 200 เมตร

สามารถเลือกชมนาฬิกาและคอลเลกชั่นต่าง ๆ ได้ที่บูติก TAG Heuer ทุกสาขา สามารถเลือกชมนาฬิกาและคอลเลกชั่นต่าง ๆ ได้ที่บูติก TAG Heuer ทุกสาขา - สยามพารากอน ชั้น M โทร.02-118-2664- เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โทร.02-690-1000 - เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร.08-0951-9597- เมกา บางนา ชั้น 1 โทร.09-6769-1560- เซ็นทรัลเชียงใหม่เฟสติวัล ชั้น 1 โทร.06-4145-2019และติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @TAGHeuerTH


เกี่ยวกับ TAG Heuer
TAG Heuer ก่อตั้งขึ้นในปี 1860 โดย Edouard Heuer (เอดูอารค์ ฮอยเออร์) ในเทือกเขาฌูรา (Jura Mountains) ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นแบรนด์นาฬิกาหรูที่เป็นส่วนหนึ่งของ LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton SE (“LVMH”) กลุ่มสินค้าหรูหราชั้นนำระดับโลก TAG Heuer มีฐานการผลิตอยู่ทีเมือง La Chaux-de-Fonds (ลาโช-เดอ-ฟง) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีฐานการผลิตทั้งหมด 4 แห่ง มีพนักงานจำนวน 1,860 คน และดำเนินธุรกิจใน 139 ประเทศ ผลิตภัณฑ์ของ TAG Heuer มีจำหน่ายทางออนไลน์ที่ www.tagheuer.com สำหรับบางประเทศ และผ่านทางบูติกที่มีอยู่ 260 บูติก และจุดจำหน่าย 2,300 แห่งทั่วโลก นำโดย Frédéric Arnault (เฟรเดริก อาร์โนลต์) – CEO ของ TAG Heuer

ตลอดระยะเวลา 163 ปีของ TAG Heuer ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของการผลิตนาฬิกาไสตล์อวังกาศอย่างแท้จริง และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการ ซึ่งรวมถึงเฟืองแกว่ง (oscillating pinion) ในนาฬิกากลไกระบบจับเวลาในปี 1887 นาฬิกา Mikrograph (ไมโครกราฟX ในปี 1916 กลไกจับเวลาโครโนกราฟอัตโนมัติชุดแรกของโลก คาลิเบอร์ 11 ที่สร้างสรรค์ขึ้นในปี 1969 และนาฬิกาสมาร์ทวอชท์สุดหรูเรือนแรกในปี 2015 ปัจจุบัน คอลเลกชั่นหลักของแบรนด์ประกอบด้วย 3 ตระกูลระดับไอคอนที่ออกแบบโดย Jack Heuer (แจ็ค ฮอยเออร์) ประกอบด้วย TAG Heuer Carrera Monaco และ Autavia และนาฬิกาสไตล์ร่วมสมัยในคอลเลกชั่น TAG Heuer Link, Aquaracer, Formula 1 และ Connected ตามคำขวัญของ TAG Heuer ทีว่า “Don’t Crack Under Pressure” (ไม่หวั่นไหว แม้อยู่ภายใต้แรงกดดัน) ทั้งพันธมิตรและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ที่โดดเด่นล้วนแสดงออกถึงความหลงใหลในกิจกรรมและมีความสามารถสูง

www.tagheuer.com
@TAGHeuer
#TAGHeuer

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้