SEIKO 5 SPORTS Field GMT

Last updated: 5 ม.ค. 2567  |  768 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO 5 SPORTS Field GMT

เพราะการเฉลิมฉลองอายุครบ 55 ปี ของ Seiko 5 Sports ได้จบลงไปแล้วในปีก่อน ปีใหม่นี้จึงถือเป็นการเติบโตของคอลเลกชันนี้ขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น พร้อมเริ่มการเดินทางครั้งใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้ติดตามไปด้วยกัน จึงขอเริ่มต้นปี 2024 กันด้วยสองพี่น้องหยิน-หยาง Seiko 5 Sports Field GMT ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของ Field series ที่ได้มีการหยิบฟังก์ชันเข็มบอกเวลาที่ 2 หรือ GMT มาใช้งาน ซีรีส์ที่ตั้งใจรังสรรค์เพื่อเป็นเพื่อนนักเดินทางทุกคน

ความโดดเด่นที่ถือเป็นไฮไลต์ของนาฬิการะบบอัตโนมัติ Seiko 5 Sports Field GMT คือเข็ม GMT ดีไซน์ใหม่ ออกแบบให้ปลายเข็มเป็นรูปทรง 5 เหลี่ยมสีแดง เพื่อการมองเห็นที่ชัดเจนยิ่งขึ้นในการอ่านค่าเวลา และโดดเด่นยิ่งกว่าเมื่ออยู่คู่กับหน้าปัดสีดำด้าน และเพิ่มความสมบูรณ์แบบของเรื่องราวในครั้งนี้ ด้วยกระจกหน้าปัดทรงโค้ง


Seiko 5 Sports Field GMT
รหัส SSK023K


เรือนแรกของซีรีส์ในสไตล์ Sport Style ที่ตัวเรือนและสายถูกออกแบบไว้บนวัสดุสเตนเลสสตีล คงเอกลักษณ์ของ Field Series ไว้บนหน้าปัดนาฬิกา ด้วยหลักชั่วโมงที่แสดงผลเป็นตัวเลขอารบิก อีกทั้งบนขอบหน้าปัดด้วยเช่นกัน และแมตช์มาพร้อมกับสายแบบ 5 ข้อ จากวัสดุสเตนเลสสตีลเช่นกัน


Seiko 5 Sports Field GMT
รหัส SSK025K


เพิ่มทางเลือกคู่ใจให้ผู้สวมใส่ด้วย Street Style โทนสี All Black โดยตัวเรือนผลิตจากวัสดุสเตนเลสสตีลเคลือบ Black IP-Coating ที่มาพร้อมสายหนังลูกวัวอย่างนิ่มในสไตล์สายนาโต้ ช่วยขับให้เข็ม GMT สีแดง เป็นพระเอกของซีรีย์นี้

Seiko 5 Sports Field GMT พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 5 มกราคม 2567 เป็นต้นไป สนนราคาเรือนละ 19,000 บาท (SSK023K) และ 17,500 บาท (SSK025K) บนช่องทางเว็บไซน์หลัก www.seikoboutiquethailand.com หรือสามารถเลือกชมสินค้าจริงได้ที่ ไซโก บูติก เซ็นทรัลแกรนด์ พระราม9 เคาน์เตอร์ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่
Website: www.seikoboutiquethailand.com
FB : Seiko Club by Seiko Thailand
IG : Seiko_Thailand
LINE OA : @Seiko_Thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-1245 ต่อ 888

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้