MIDO Multifort Skeleton Vertigo Blue

Last updated: 9 ม.ค. 2567  |  1225 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MIDO Multifort Skeleton Vertigo Blue

รังสรรค์ลุคให้โดดเด่นด้วยประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลาอันสง่างามจากแบรนด์ Mido (มิโด) ที่ล่าสุดได้อวดโฉมเรือนเวลาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Multifort Skeleton Vertigo Blue (มัลติฟอร์ต สเกเลตัน เวอร์ติโก้ บลู) ที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดตัวเรือนแบบเปลือย เผยให้เห็นถึงกลไกอันทรงพลังที่ถูกตกแต่งในโทนสีน้ำเงินใหม่สุดคูล พร้อมให้เหล่าหนุ่มสาวได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เสริมลุคพร้อมกันแล้ววันนี้

“Mido แบรนด์นาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ Georges Schaeren (จอร์จ แชแรน) เริ่มก่อตั้งบริษัท Mido G.Schaeren & Co. Ag ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ ค.ศ. 1918 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วน

โดยเรือนเวลา Multifort Skeleton Vertigo Blue นาฬิกาสุดโดดเด่นจากคอลเลกชั่น Multifort มาในตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 42 มิลลิเมตร พร้อมดีไซน์สปอร์ตชวนหลงใหล ด้วยหน้าปัดและฝาหลังแบบเปลือย แสดงให้เห็นถึงกลไกอันทรงพลังอย่างคาลิเบอร์ 80 ที่ได้รับการตกแต่งสุดประณีตบรรจง ด้วยลวดลายริ้วเจนีวาคลาสสิก พร้อมเทคนิคการทำสีแอนทราไซต์ ให้รูปลักษณ์ที่ดูล้ำสมัย ตัดกับหน้าปัดวงแหวนด้านนอกที่แต่งด้วยลายริ้วในโทนสีใหม่ สีน้ำเงินเข้มเพิ่มความโดดเด่น มาพร้อมกับเข็มนาฬิกาทั้งเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีถูกเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ ลูมิโนวา สีขาว เพื่อช่วยอ่านเวลาในยามค่ำคืนหรือบริเวณแสงน้อย และหมุดบอกเวลาแบบเจียระไนตัดกับสีน้ำเงินของหน้าปัดอย่างสวยงาม ครอบทับด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ที่เคลือบสารกันแสงสะท้อนบนหน้าปัดทั้งสองด้าน ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี ด้านฝาหลังมีการสลักโลโก้ ‘MIDO’ ไว้อย่างชัดเจน

เม็ดมะยมแบบขันเกลียว เชื่อมเข้ากับสายนาฬิกาสแตนเลสสตีลและตัวล็อคแบบบานพับที่ทำจากเหล็กเคลือบซาติน อีกทั้งยังสามารถสำรองพลังงานยาวนานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมบาลานซ์สปริงที่ทำจาก Nivachron™) (นิวาครอง ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการต้านแรงแม่เหล็ก และป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความสามารถในกันน้ำลึกได้ถึงระดับ 10บาร์ หรือ 100 เมตร

ด้าน Mido ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกเรือนเวลาเสริมลุคสมาร์ทสำหรับหนุ่มสาววัยทำงาน เริ่มจากการเลือกขนาดของนาฬิกาให้เหมาะสมและรับกับข้อมือ เพื่อความคล่องตัวขณะส่วมใส่ในวันทำงาน ต่อมาอาจจะเลือกจากดีไซน์หน้าปัด โดยเลือกเรือนที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อย่างนาฬิกาหน้าปัดแบบเปลือยเผยให้เห็นถึงกลไกการทำงาน นับเป็นเรือนที่มีลูกเล่น ช่วยเสริมลุคให้ดูสมาร์ทน่าค้นหา ปิดท้ายอาจจะเลือกจากตัวเรือนและสายนาฬิกาที่ผลิตจากสแตนเลสสตีล เรียกได้ว่าเป็นเรือนเวลาคลาสสิกที่ไม่ว่าจะสวมใส่กับลุคไหนก็จะช่วยเพิ่มความเรียบโก้ ดูภูมิฐานมากขึ้นด้วย

ยลโฉมเรือนเวลาคอลเลกชั่นล่าสุด Multifort Skeleton Vertigo Blue นาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Mido เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ MIDO Official Store ใน Shopee และ Lazada และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่เว็บไซต์ www.midowatches.com Facebook: Mido Watches และ LINE Official Account: @midothailand หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-610-0200

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้