ZENITH Chronomaster Original Triple Calendar

Last updated: 30 ม.ค. 2567  |  734 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ZENITH Chronomaster Original Triple Calendar

Zenith เปิดตัวผลงานใหม่ในงาน LVMH Watch Week 2024 กับ El Primero Triple Calendar หนึ่งในเรือนเวลาที่เกิดขึ้นจากการสร้างสรรค์สุดยอดกลไกความถี่สูง El Primero จาก Zenith โดยปัจจุบันมีอายุอานาม 55 ปีแล้ว ในปีนี้ ทางแบรนด์ได้นำเรือนเวลารุ่นนี้กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ Chronomaster Original Triple Calendar ผสานสมรรถนะของกลไกโครโนกราฟความถี่สูงเข้ากับระบบแสดงเวลาทริปเปิลคาเลนดาร์และเวลาข้างขึ้นข้างแรมในดีไซน์ดั้งเดิมที่เสริมความร่วมสมัย

Zenith Chronomaster Original Triple Calendar มาในตัวเรือนขนาด 38.0 มิลลิเมตร อันมีต้นแบบการดีไซน์และสัดส่วนมาจากเรือนเวลารุ่น A386 เมื่อปี 1969 โดดเด่นด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ที่ยกสูงทรงโดม ในส่วนของรายละเอียดการแสดงเวลาบนหน้าปัดทำได้อย่างไม่แลดูยุ่งเหยิงแม้จะมีการเพิ่มการแสดงปฏิทินเข้ามา โดยได้จัดวางช่องหน้าต่างแสดงเดือนและวันไว้เหนือวงหน้าปัดย่อยตำแหน่ง 3 และ 9 นาฬิกาตามลำดับ ส่วนวันที่แสดงบนช่องหน้าต่างที่ตำแหน่ง 4.30 นาฬิกา และแสดงเวลาข้างขึ้นข้างแรมภายในวงหน้าปัดย่อยจับเวลา 60 นาทีตำแหน่ง 6 นาฬิกา หน้าปัดดีไซน์ออกมาในสองรูปแบบ ได้แก่ พื้นหน้าปัดสีเงินสว่างจับคู่กับหนาปัดย่อยสีดำในสไตล์แพนด้า และสีเทาเงินคู่กับหน้าปัดย่อยสีขาว นอกจากนี้ยังมีรุ่น Boutique Edition ที่มาพร้อมหน้าปัดสีเขียวโอลีฟคู่กับหน้าปัดย่อยสีขาว ซึ่งจะวางจำหน่ายเฉพาะบูติคสาขาต่างๆ ของ Zenith และออนไลน์บูติค

ภายในเรือนเวลา Chronomaster Original Triple Calendar ทำงานด้วยกลไก in-house โครโนกราฟอัตโนมัติ El Primero เจนเนเรชันใหม่ Cal. 3610 ทำงานด้วยความถี่สูงถึง 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง จับเวลาได้ละเอียดใน 1/10 วินาที และสำรองพลังงานได้นานราว 60 ชั่วโมง นาฬิการุ่นนี้เลือกสวมใส่กับสายสเตนเลสตีล 3 ข้อ หรือสายหนังลูกวัวสีดำสำหรับหน้าปัดสไตล์แพนด้า สีน้ำเงินสำหรับหน้าปัดสีเทา-ขาว และสีเขียวสำหรับรุ่น Boutique Edition

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้