BELL & ROSS BR 05 Black Ceramic

Last updated: 24 พ.ค. 2567  |  358 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BELL & ROSS BR 05 Black Ceramic

ด้วยคุณสมบัติทางเทคนิคที่น่าประทับใจ ทั้งความทนทานต่อรอยขีดข่วนได้อย่างสมบูรณ์แบบของเซรามิก ซึ่งกลายเป็นวัสดุหลักในการผลิตนาฬิกา เมื่อจับคู่กับความเข้มของโทนสีดำ วัสดุนี้จึงกลายเป็นข้อมูลอ้างอิงถึงห้องนักบินบนเครื่องบินอย่างเห็นภาพได้ชัด Bell & Ross ได้นำวัสดุสุดแกร่งในโทนสีดำสนิทนี้มารังสรรค์ผลงานรุ่นใหม่ในคอลเลกชั่น BR 05 ในดีไซน์เปี่ยมเอกลักษณ์ที่ออกแบบเพื่อวิถีคนเมืองในจิตวิญญาณของนาฬิกานักบิน

Bell & Ross แบรนด์เรือนเวลาที่ก่อกำเนิดขึ้นจากแรงบันดาลใจแห่งโลกการบิน ความปรารถนาในการออกแบบ และศาสตร์การผลิตนาฬิกา สะท้อนตัวตนของตนเองผ่านการออกแบบในสไตล์มินิมอลลิสต์และโทนสีโมโนโครม นำมาสู่การสร้างสรรค์เรือนเวลาที่มีความเป็นเอกลักษณ์และแข็งแกร่งสำหรับการใช้งานอย่างมีอาชีพ ต่อยอดสู่การสวมใส่ในชีวิตประจำวันในแบบฉบับคนเมือง แนวคิดหลักเหล่านี้ได้หล่อหลอมเป็นผลิตภัณฑ์นาฬิการุ่นใหม่ของปีนี้ที่ยังคงบ่งบอกความเป็นตัวเองของ Bell & Ross ไว้ได้อย่างยึดมั่น

BR 05 Black Ceramic โดดเด่นในตัวเรือนเซรามิก วัสดุที่มีเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงในโทนอันเป็นเอกลักษณ์อย่างสีดำ โดยในครั้งนี้ Bruno Belamich ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และผู้ร่วมก่อตั้ง Bell & Ross ได้ปรับขนาดของตัวเรือนให้ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ทำให้นาฬิการุ่นใหม่นี้เป็นนาฬิกาตระกูล BR 05 เรือนแรกที่มีขนาด 41 มิลลิเมตร พื้นผิวของตัวเรือนและสายได้รับการขัดแต่งได้อย่างน่าดึงดูดใจทั้งการขัดด้านซาตินและการขัดเงาที่มีความแวววาว ภายในทำงานด้วยกลไก in-house อัตโนมัติ BR-Cal. 321-1 สะสมพลังงานได้นาน 54 ชั่วโมง แสดงเวลาเรียบง่ายแบบสามเข็มพร้อมช่องแสดงวันที่ที่ 3 นาฬิกาบนพื้นหน้าปัดสีดำขัดแต่งลายซันเรย์ควบคู่กับตัวเลข เครื่องหมายบอกเวลา และเข็มนาฬิกาที่เคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova สีขาว กันน้ำได้ลึก 100 เมตร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้