Code name: "THE AUTAVIA CUP"

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1833 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Code name: "THE AUTAVIA CUP"

Tag Heuer และ Autavia Cup ชวนผู้ชูื่นชอบนาฬิกา Heuer Vintage รุ่น Autavia 

โหวตดีไซน์นาฬิกา Heuer Autavia ที่ทา่ นชอบเพื่อมารีเอ็ดดิชั่นอีกครั้ง

โปรเจ็คนี้ใครที่หลงรักนาฬิกาแนววินเทจของ Heuer หรือคอนักสะสมไม่ควรมองข้าม

 

ในวันที่ 17 มีนาคม 2016 Tag Heuer และ Autavia Cup เปิดโปรเจคร่วมสนุกออนไลน์ภายใต้ชื่อว่า "THE AUTAVIA CUP” เพื่อโหวตรูปแบบนาฬิกา Heuer Autavia ที่ทา่ นชื่นชอบที่สุดจากทั้งหมด 16 แบบ โดยต้องการให้แฟน ๆ ได้แสดงความเห็นและเลือกรูปลักษณ์เรือนวินเทจจากปี 1960 ที่ชื่นชอบที่สุด

 

การโหวตมีทั้งหมด 3 รอบ วิธีการง่าย ๆ ในรอบแรก คือ เข้าไปที่ www.autaviacup.com เพื่อสำรวจหน้าตานาฬิกา Heuer Autavia ที่จัดวางเป็นคู่ รวมทั้งหมด 16 แบบ จากนั้นให้เลือกโหวตรูปแบบของ Heuer Autavia ที่ชื่นชอบที่สุด 1 คู่ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2016 ถือเป็นการสิ้นสุดรอบแรก และเดินเครื่องรอบสองต่อ โดยการคัดรูปแบบที่ได้รับการโหวตสูงสุด 4 แบบเข้าสู่รอบสุดท้าย ภายในวันที่ 14 เมษายน 2016 โดยในรอบไฟนอลนี้  Jean-Claude Biver, ซีอีโอของ Tag Heuer จะเป็นผู้คัดเลือกรูปแบบสุดท้ายจากทั้ง 4 แบบ เพื่อมารีเอ๊ดดิชั่นในปี 2017 ต่อไป

 

โปรเจค THE AUTAVIA CLUB จะเปิดตัวอยา่ งเป็นทางการที่งานมหกรรมนาฬิกาโลก Basel World 2016 ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ มาร่วมกันเลือก Heuer Autavia เรือนประวัติศาสตร์ที่คุณชื่นชอบให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เกาะติดสถานะการณ์ได้ที่ www.tagheuer.com หรือ www.facebook.com/TAGHeuerThailand และร่วมโหวตกันได้ที่ www.autaviacup.com ตั้งแต่ 17 มีนาคม เป็นตันไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้