BREITLING

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1997 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BREITLING

        Superocean Chronograph M2000

        ดำดิ่งสู่ห้วงมหาสมุทรกับนาฬิกาโครโนกราฟหนึ่งเดียวในโลกที่มาพร้อมประสิทธิภาพการกันน้ำ และสามารถใช้งานฟังก์ชั่นทั้งหมดได้อย่างเต็มสมรรถนะในระดับน้ำลึกถึง 2,000 เมตร ไปกับ Breitling Superocean Chronograph M2000 ที่มาพร้อมกับสิทธิบัตรระบบปุ่มกดแม่เหล็กพิเศษทำให้สามารถควบคุมระบบจับเวลาโครโนกราฟได้ผ่านทางโลหะของตัวเรือน โดดเด่นในตัวเรือนสตีลขัดด้านซาตินเคลือบสีดำผ่านกระบวนการเคลือบฐานคาร์บอนที่มีความทนทานสูงขนาด 46 มิลลิเมตร อ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนด้วยเข็มชี้ขนาดใหญ่พิเศษและเครื่องหมายบอกชั่วโมงเคลือบสารเรืองแสงบนหน้าปัดสีดำสนิท ขอบตัวเรือนแบบเฟืองสปริงสับ ปรับหมุนได้ทิศทางเดียว พร้อมวาล์วปล่อยก๊าซฮีเลียม

Bulgari Roma รุ่นดั่งเดิมปี 1975 ของ Bulgari Bulgari

        ขับเคลื่อนด้วยกลไก Breitling Calibre 73 กลไกชดเชยการแปรผันด้านอุณหภูมิความร้อน SuperQuartz™ ที่ได้รับการรับรองความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์จาก COSC มาพร้อมสายหนังซูเปอร์โอเชียนสีดำแต่งขอบสีขาว ผลิตจำนวนจำกัด 250 เรือน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้