\\

PARMIGIANI FLEURIER

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1975 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PARMIGIANI FLEURIER

PMT THE HOUR ร่วมกับ Parmigiani Fleurier

จัดงานดินเนอร์สุดพิเศษ สะท้อนคุณค่าเรือนเวลามาสเตอร์พีซ


PMT THE HOUR GLASS ผู้นำแห่งตัวแทนจำหน่ายเรือนเวลาชั้นสูง ร่วมกับ Parmigiani Fleurier แบรนด์นาฬิกาไฮเอนด์ระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สองพันธมิตรทางธุรกิจได้ร่วมกันตอกย้ำเอกลักษณ์แห่งความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเรือนเวลาชั้นสูงอีกครั้ง ด้วยการจัดงานดินเนอร์สุดพิเศษ “Dining in a Horological Hall of Fame with Michel Parmigiani” โดยเชิญเหล่าคอลเลกเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย ร่วมชมผลงานล่าสุดเป็นแห่งแรกก่อนใคร ส่งตรงจากงานมหกรรมนาฬิกาบอกเวลาชั้นสูง SIHH 2016 สู่ PMT THE HOUR GLASS BOUTIQUE สาขาสยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

 



สำหรับบรรยากาศงานในงานนั้นได้รับเกียรติจาก Mr. Michel Parmigiani ประธานผู้บริหารระดับสูงของ Parmigiani Fleurier และ ณรัณ ธรรมวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ PMT THE HOUR GLASS ร่วมต้อนรับแขกเหรื่ออย่างอบอุ่น โดยคอนเซ็ปต์ของงานครั้งนี้ได้มีการเนรมิตบูติกสยามพารากอน ให้กลายเป็นห้องจัดเลี้ยงรับรองแขกทุกท่านในบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยจัดแสดงเรือนเวลาที่เป็นเอกลักษณ์ของพาร์มิเจียนี เฟลอริเยร์ ในรูปแบบเรียบหรูและทรงคุณค่า รวมไปถึงผลงานดีไซน์ร่วมสมัยรูปทรงตอนโนอย่างคอลเลกชั่น Kalpa และเรือนเวลาตระกูลคลาสสิกอย่าง Tonda ซึ่งทุกรุ่นล้วนน่าจับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่นสำหรับคุณสุภาพบุรุษหรือคุณสุภาพสตรี ภายในงานนอกจากบรรดาแขกทุกท่านจะได้ดื่มด่ำไปกับอาหารรสเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศดินเนอร์เคล้าเสียงดนตรีสดจากไวโอลิน ทุกท่านยังได้ชื่นชมเรือนเวลาไฮไลต์สำคัญของงาน SIHH 2016 ที่ส่งตรงมาจากเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่นำมาให้ชมกันเป็นที่แรกก่อนใคร อาทิ Tonda 1950 Blue Meteorite , Tonda Metrographe Blue Abyss, Tonda Metropolitaine Moonphase รวมถึงผลงานคอมพลิเคชั่นรุ่นพิเศษ อย่าง Tonda 1950 Tourbillon White Jade เป็นต้น

 



สัมผัสที่สุดแห่งเรือนเวลาชั้นสูงจากแบรนด์คุณภาพ “PARMIGIANI FLEURIER” ได้อย่างใกล้ชิด ณ PMT THE HOUR GLASS
ชั้น M ศูนย์การค้าสยาม พารากอน โทร.02 129 4777-9 และชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร โทร. 02 656 1212

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้