LONGINES

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1464 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES

“Longines” แนะนำคอลเลคชั่น “Symphonette”
เมื่อองค์ประกอบของการออกแบบที่สง่างามและความร่วมสมัย
ประสานลงตัวดั่งท่วงทำนองดนตรีที่ไพเราะ
 


Longines เผยโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ในนาม Symphonette ที่ทุกองค์ประกอบของการออกแบบสง่างามแบบร่วมสมัย ดูลงตัวเหมือนท่วงทำนองของบทเพลงที่ไพเราะ ตั้งแต่ตัวเรือนรูปทรงรี โทนสีที่กลมกลืนทั่วทั้งเรือน สร้างความประทับใจให้กับผู้รักนาฬิกาดีไซน์ร่วมสมัย โดดเด่น ด้วยความเรืองรองของสเตนเลสสตีล ทอง และเพชร ช่วยเพิ่มความงดงามให้กับหน้าปัด ขณะที่สายนาฬิกาเป็นสไตล์เมชที่มีลวดลายบรรจงซ้อนสลับ เหมือนโน้ตเพลงที่มาพร้อมการเรียบเรียงดนตรีที่ไร้ที่ติ ในศตวรรษที่ 21 Longines Symphonette ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่ต้องการใส่เรือนเวลาที่สง่างามแต่ทันสมัยส่องประกายแม้ในยามค่ำคืน



นับตั้งแต่จุดเริ่มต้น Longines ได้รับปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับความต้องการของสุภาพสตรีในแต่ละยุคสมัย ด้วยประวัติศาสตร์แห่งการรังสรรค์เรือนเวลาที่สูงค่า และการสร้างสรรค์หลากหลายรุ่นที่กลายเป็นตำนานและถูกสวมใส่โดยสุภาพสตรีที่มีสไตล์คลาสสิค Longines นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่สำหรับผู้หญิงผู้ชื่นชอบความทันสมัย “Longines Symphonette” จึงถูกดีไซน์ร่วมสมัย ขณะเดียวกันยังคงความสง่างามไร้กาลเวลาของแบรนด์นาฬิกาทรายติดปีก


 

 
Longines Symphonette มีให้เลือก 4 ขนาด ได้แก่ XS, S, M, และ L ในภาพนี้เป็นรุ่นตัวเรือนสเตนเลส
สตีลขนาด 18.90 x 29.40 มม. ประดับเพชร หน้าปัดเปลือกหอยมุกมีเลขอารบิก ทำงานด้วยเครื่องควอตซ์ สวมใส่ด้วยสายสตีลสไตล์เมช กันน้ำถึง 30 เมตร



เป็นเจ้าของคอลเลคชั่น “Longines Symphonette”  ได้แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0 2610 0251-4

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้