GC

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1808 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GC

Gc LadyChic Firework

ระเบิดสีสันบนข้อมือ


นี่คือช่วงเวลาในการเข้าสู่มิติใหม่แห่งสีสันเพื่อประกาศพลังสดใสแห่งความเป็นหญิงด้วยชุดคอลเลคชั่นนำสมัยล่าสุดสำหรับคุณผู้หญิงจาก Gc ที่เปี่ยมไปด้วยความสดใหม่และความกระปรี้กระเปร่าแห่งสีสันประจำฤดูใบไม้ผลิซึงจะนำพลังแห่งแฟชั่นมาสู่ข้อมือ


หน้าปัดอันพร่างพรายของ Gc LadyChic เป็นการนำเอาการไล่ระดับโทนสีจากสีส้มมะละกอแสนสุกใสสู่สีราสพ์เบอร์รี่แสนหวานเจือด้วยสีฟ้าเทอร์ควอยส์อันสดใส มาปกคลุมไปทั่วพื้นหน้าปัดหรือเน้นเด่นเฉพาะบนวงหน้าปัดย่อยทั้งสามของรุ่นโครโนกราฟจับเวลาที่มาพร้อมหน้าปัดเปลือกหอยมุกสีขาวนวลซึ่งจับคู่มากับสายหนังสีขาวสะอาดตา และตัวเรือนตลอดจนปุ่มกดและขายึดสายวัสดุสเตนเลสสตีลชั้นเลิศเกรด 316 แอล เคลือบพีวีดีโรสโกลด์ขัดเงาของคอลเลคชั่นนี้ก็ช่วยเสริมสร้างสัมผัสแห่งความหรูหรามีระดับให้กับเรือนเวลานำสมัยสำหรับคุณผู้หญิงคอลเลคชั่นนี้ได้เป็นอย่างดี
 



เพื่อความโดดเด่นเหนือใคร พื้นหน้าปัดอุดมสีสันของทั้งรุ่นโครโนกราฟจับเวลาและรุ่นแสดงเวลาสามเข็มจึงจับคู่มากับสายหนังรูปแบบลายหนังงูโทนสีชมพูเหลือบซึ่งจะเปลี่ยนระดับความเข้มอ่อนของสีตามการเคลื่อนไหวข้อมือ หรือจะเป็นลุคสดใสรับฤดูร้อนในรุ่นที่ใช้สายหนังซัฟเฟียโนสีขาวบริสุทธิ์จับคู่มากับพื้นหน้าปัดและวงขอบตัวเรือนสีสันสดใส ก็เป็นความงดงามลงตัวในอีกรูปแบบหนึ่ง เรือนเวลา Gc LadyChic ใช้กลไกนาฬิกาที่ผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีทั้งรุ่นแสดงเวลาแบบพื้นฐานด้วยเข็มชั่วโมง นาที และวินาที ติดตั้งอยู่กึ่งกลางหน้าปัด และรุ่นโครโนกราฟที่เพิ่มฟังก์ชั่นจับเวลาที่สามารถแสดงค่าจับเวลาได้ละเอียดถึงระดับ 1/5 ของวินาที และฟังก์ชั่นแสดงวันด้วยเข็มบนวงหน้าปัดย่อย ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา พร้อมแสดงวันที่ผ่านช่องหน้าต่าง ณ ตำแหน่ง 4 นาฬิกา

 

 
 
Gc LadyChic Firework ถ่ายทอดความงดงามแห่งดอกไม้ไฟหลากสีออกมาเป็น 4 รุ่น
ซึ่งทุกรุ่นล้วนเปี่ยมไปด้วยความสดใสแห่งสีสันและแสดงออกถึงความเป็นผู้นำแฟชั่นสำหรับคุณผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้