INDEPENDENCE DAY: RESURGENCE

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

INDEPENDENCE DAY: RESURGENCE

INDEPENDENCE DAY: RESURGENCE
การกลับมาของกองทัพมนุษย์ต่างดาว 20 ปีหลังจากการบุกโลกครั้งก่อน
และนาฬิกา Hamilton จำนวน 4 รุ่น ในภาพยนตร์ภาคต่อของ Roland Emmerich

 

บีล, วันที่ 15 พฤษภาคม ค.ศ. 2016 – นาฬิกา Hamilton ซึ่งเปี่ยมด้วยนวัตกรรมและความเที่ยงตรงได้รับบทบาทสำคัญบนจอเงินอีกครั้งช่วงฤดูร้อนปีนี้ ในภาพยนตร์เรื่อง Independence Day: Resurgence ของ 20th Century Fox หลัง Independence Day ภาคแรก 20 ปีพอดี โดยก่อนหน้านี้นาฬิกา Hamilton ก็มีส่วนสัมพันธ์กับประวัติศาสตร์การบินและภาพยนตร์มาหลายต่อหลายครั้งแล้ว

 

Independence Day: Resurgence

 

ภาพยนตร์ Independence Day ภาคแรกนั้นสร้างความตระการตาอย่างเป็นประวัติการณ์ไปทั่วโลก จนอาจกล่าวได้ว่าเป็นการทำให้เกิดภาพยนตร์แนวใหม่ขึ้นมาอีกแนวหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อนี้ก็สร้างบนพื้นฐานที่มนุษย์โลกรู้ตัวอยู่แล้วว่าวันหนึ่งบรรดามนุษย์ต่างดาวจะต้องกลับมาบุกโลกอีกครั้ง ชนชาติต่างๆ จึงร่วมกันศึกษาเทคโนโลยีของต่างดาวแล้วพัฒนาระบบป้องกันภัยขนาดมหึมาเพื่อปกป้องโลกของเรา แต่ไม่ว่ามนุษย์จะเตรียมพร้อมเพียงใด ทางฝ่ายมนุษย์ต่างดาวก็มีวิทยาการที่ล้ำหน้ายิ่งกว่าและมีแสนยานุภาพอย่างเหลือล้น โลกนี้จะอยู่รอดได้ก็ด้วยความชาญฉลาดของผู้กล้าเพียงจำนวนไม่ กี่คนเท่านั้น สำหรับ Independence Day: Resurgence ภาคนี้ได้ผู้กำกับเป็น Roland Emmerich คนเดิมจากภาคแรกซึ่งมีผลงานระดับบล็อคบัสเตอร์อีกหลายเรื่องรวมถึง The Day After Tomorrow ด้วย ดารานำในภาคนี้ ได้แก่ Liam Hemsworth, Jeff Goldblum, Bill Pullman, Maika Monroe, Travis Tope, William Fichtner, Charlotte Gainsbourg, Judd Hirsch, Jessie Usher, Sela Ward, Brent Spiner, Vivica A. Fox และ Angelababy
 

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Independence Day: Resurgence กำหนดเข้าโรงฉายในประเทศไทยวันที่ 23 มิถุนายน 2559

 

#TimeMatters

เวลาเป็นปัจจัยที่มีความหมายอย่างยิ่ง ในขณะที่ทั้งโลกร่วมใจกันต่อกรกับการรุกรานและหมายทำลายล้างมวลมนุษยชาติโดยกองทัพต่างดาว แนวรบบนฟากฟ้ามีนักบิน Jake Morrison แสดงโดย Liam Hemsworth ซึ่งสวม Khaki X-Wind นาฬิกาโครโนกราฟแบบขึ้นลานอัตโนมัติสุดทนทานนี้สร้างขึ้นเพื่อให้พร้อมสำหรับทุกการผจญภัยและภารกิจรักษาดินแดนทั้งปวง โดยมีประวัติการใช้งานในกองทัพเป็นเครื่องรับรองคุณภาพ ปุ่มกดบนตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 44 มม. ออกแบบมาให้ดูเป็นตัว X ในขณะที่สายหนังลูกวัวสีน้ำตาลช่วยเพิ่มลุคแห่งความเป็นวินเทจได้เป็นอย่างดี


นอกจากฟังก์ชั่นโครโนกราฟแล้วยังมีฟังก์ชั่นบอกวันและวันที่ ตลอดจนอุปกรณ์คำนวณมุมเบี่ยงเบนเพื่อให้นักบินใช้วัดลมขวางได้ ดังนั้น Hamilton Khaki X-Wind จึงยังคงเป็นเครื่องมือเพื่อการบอกและจับเวลาอย่างเที่ยงตรง แม้ว่าจะทำการบินด้วยเทคโนโลยีของต่างดาวแล้วก็ตาม


 

 

นาฬิกา Hamilton รุ่นอื่นๆ ที่มีบทบาทในภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ ได้แก่ Jazzmaster ที่ Jeff Goldblum สวม นาฬิการุ่นนี้ใช้เครื่องแบบขึ้นลานอัตโนมัติและมีฟังก์ชั่นจีเอ็มทีซึ่งสามารถใช้ดูเวลาในประเทศต่างๆ ทั่วโลกได้ขณะที่มนุษย์ต่างดาวบุก หรือจะเป็นนาฬิการุ่น Thinomatic บนข้อมือของ Bill Pullman และ Khaki Pilot Automatic Chronograph ที่ James A. Woods สวมเพราะสามารถบอกเวลาได้อย่างเที่ยงตรงและมีรูปลักษณ์ในแบบฉบับทหาร เพราะเวลาเป็นปัจจัยที่มีความหมายอย่างยิ่งในช่วงเวลาวิกฤติที่โลกถูกโจมตีเช่นนี้





Independence Day: Resurgence เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในจำนวนกว่า 450 เรื่องที่มีนาฬิกา Hamilton เข้าไปโลดแล่นอยู่ด้วย นับตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อ 65 ปีก่อนในภาพยนตร์เรื่อง The Frogmen จากนั้นมา Hamilton ก็ทำงานร่วมกับคอสตูมดีไซเนอร์และพร็อพมาสเตอร์ต่างๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อจัดเตรียมนาฬิกาเข้าฉากอย่างเหมาะสม การร่วมงานอย่างต่อเนื่องกับฮอลลีวู๊ดเช่นนี้เองทำให้ Hamilton เล็งเห็นถึงความสำคัญและศักยภาพของภาพยนตร์และพรมแดง จนถึงขั้นที่มีการก่อตั้ง Hamilton Behind The Camera Awards ขึ้นทั้งที่ลอสแองเจลิสและเซี่ยงไฮ้ เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่บุคลากรหลังฉากที่มีส่วนช่วยทำให้ภาพยนตร์มีคุณภาพ และทำให้ผู้ชมเกิดความประทับใจไม่รู้ลืม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้