FREDERIQUE CONSTANT

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1835 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FREDERIQUE CONSTANT

Steel Horological Smartwatch
เรือนเวลาอันชาญฉลาดในตัวเรือนโลหะ
 

Frederique Constant ภูมิใจเสนอ เรือนเวลาอันชาญฉลาด Horological Smartwatch สำหรับสุภาพบุรุษ ในงาน BaselWorld 2015 ด้วยการออกแบบหน้าปัดอย่างสมบูรณ์ตามรูปแบบเรือนเวลาแห่งประเพณีการประดิษฐ์ดั้งเดิม (horological) และนำเสนอด้วยสีเงินที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน โดยมาพร้อมกับตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 42 มิลลิเมตร ที่ถูกขัดเงาอย่างงดงาม เสริมความสง่างามด้วยสายหนังจระเข้พร้อมตัวล็อกแบบบานพับเพื่อเสริมลุคความเป็นสปอร์ต

 



การแสดงเวลากระทำด้วยเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีที่อยู่กึ่งกลางของหน้าปัด ร่วมกับการแสดงค่าของฟังก์ชั่นอันชาญฉลาดต่างๆ ด้วยวงหน้าปัด ‘สมาร์ท’ ขนาดเล็ก (smart counter) ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ซึ่งมีเข็มขนาดเล็กสีแดงที่ในช่วงเวลากลางวันจะทำหน้าที่ชี้แสดงวันที่ ขณะที่จะชี้แสดงไปยังสัญลักษณ์จันทร์เสี้ยวในระหว่างที่คุณนอนหลับ ขณะที่เข็มสตีลขนาดเล็กจะชี้แสดงให้คุณทราบถึงค่าเปอร์เซ็นต์ของกิจกรรมของคุณหรือเป้าประสงค์ในการนอนหลับ สิ่งเดียวที่คุณต้องระลึกถึงก็มีเพียงแค่เรื่องอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของนาฬิการุ่นนี้ ที่ยาวนานถึง 2 ปีขึ้นไปเท่านั้น

 

ด้วยการทำงานของระบบโมชั่นเอ็กซ์ (MotionX®) นาฬิกา Frederique Constant Horological Smartwatch จึงสามารถทำการสื่อสารแบบสองทางกับแอพลิเคชั่นสำหรับ ไอโฟน และแอนดรอยด์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Horological Smartwatch จากสวิสรุ่นนี้จึงเป็นผลสังเคราะห์อันยอดเยี่ยมของการผนวกนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับสูงเข้ากับศิลปะการผลิตนาฬิกาตามประเพณีของสวิสนี่คือการเชื่อมต่อระหว่างความทันสมัยและความคลาสสิกอย่างแท้จริง และเป็นสะพานทอดเชื่อมระหว่าง ซิลิคอน วัลเล่ย์ ดินแดนแห่งเทคโนโลยีอิเล็กโทรนิกส์สุดล้ำ กับ สวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนแห่งการผลิตนาฬิกาอันเก่าแก่ Horological Smartwatch จากสวิสรุ่นนี้ไม่มีหน้าจอดิจิตอล แต่มีเพียงเข็มอันงดงามซึ่งตัดโดยใช้เลเซอร์ด้วยมือของมนุษย์ ติดตั้งอยู่ ณ ตำแหน่งต่างๆ บนหน้าปัดเพื่อแสดงข้อมูลต่างๆ ในรูปแบบอนาล็อกเท่านั้น นาฬิกา Horological Smartwatch จากสวิสรุ่นนี้ จึงยังคงรักษาไว้ซึ่งความงดงามในรูปแบบคลาสสิกอย่างเป็นธรรมชาติตามแบบอย่างนาฬิกาสวิสแท้ๆ และมอบคุณลักษณะการใช้งานเช่นเดียวกับนาฬิกาตามปกติ นั่นก็คือ ไม่ต้องมากังวลและยุ่งยากกับการชาร์จแบตเตอรี่

 

เรือนเวลาสวิสอันชาญฉลาด Frederique Constant Horological Smartwatch

นาฬิกาสวิสเรือนงามที่ผู้คนหลงรัก ขณะนี้มีความชาญฉลาดและสามารถเชื่อมต่อข้อมูลได้แล้วด้วยการติดตั้งระบบ MotionX®

 



เครื่องเซ็นเซอร์-ฟิวชั่น ตรวจจับการเคลื่อนไหว โมชั่นเอ็กซ์ ที่มีสิทธิบัตรคุ้มครองนี้ จะติดตามการรูปแบบการทำกิจกรรมและการนอนหลับอย่างละเอียดแม่นยำ ข้อมูลการทำกิจกรรมและการนอนจะถูกแสดงในทันทีแบบเรียลไทม์บนนาฬิกา Horological Smartwatch ผ่านทางหน้าปัดแบบอนาล็อกที่มีความงดงามตามแบบฉบับดั้งเดิม นาฬิกา Frederique Constant Horological Smartwatch จะเชื่อมโยงข้อมูลโดยอัตโนมัติกับแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของ Apple และสมาร์ทโฟนระบบ Android ด้วยแอพลิเคชั่นสำหรับ iOS และ Android ใช้งานสะดวกและเข้าใจง่ายด้วยรูปแบบกราฟิกที่เน้นแสดงให้เห็นว่า มีการเคลื่อนไหวและการนอนหลับในระหว่างวัน ระหว่างสัปดาห์ หรือระหว่างเดือน มากน้อยเพียงใด

 

 

ข้อมูลนี้จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจตนเองได้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงการตั้งเป้าหมายที่เหมาะสม และการชี้แนะแนวทางอันชาญฉลาดเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ซึ่งจะช่วยปรับปรุงสมดุลย์ในการใช้ชีวิตให้ดีขึ้นได้ ตัวอย่างที่เป็นที่ตระหนักกันดีก็คือ เพื่อให้มีการนอนหลับที่เพียงพอ และใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉง ด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับร่างกาย ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิส Frederique Constant จึงผสานรวมคุณลักษณะและฟังก์ชั่นการใช้งานเทคโนโลยีโมชั่นเอ็กซ์ เข้าไว้ในเรือนเวลาระดับหรู Horological Smartwatch รุ่นนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้