GRAND SEIKO

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  2043 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GRAND SEIKO

Grand Seiko Black Ceramic Chronograph GMT Limited Edition
เรือนเวลาระดับไฮเอนด์ ผสานความแข็งแกร่งลุคสปอร์ต


ความลงตัวระหว่างขนบธรรมเนียมดั้งเดิมและวิทยาการสมัยใหม่ นำมาสู่แรงบันดาลใจในการผลิตนาฬิกา ภายใต้แนวคิดอันเรียบง่ายของผู้ก่อตั้ง ที่ต้องการสร้างนาฬิกาในอุดมคติ ที่สามารถบอกเวลาได้เที่ยงตรง ชัดเจน ทนทาน และเปี่ยมไปด้วยความงดงาม ที่ล้วนเป็นเอกลักษณ์อันน่าหลงใหลของแบรนด์ระดับไฮเอนด์อย่าง Grand Seiko นับตั้งแต่การเริ่มต้นผลิตในปี ค.ศ. 1960 จวบจนปัจจุบัน พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด Black Ceramic Chronograph GMT Limited Edition สุดยอดนวัตกรรมที่อยู่เหนือมาตรฐานการบอกเวลาอันเที่ยงตรง ผสานการใช้งานได้จริง และความทนทาน อันเป็นคุณสมบัติสำคัญของนาฬิกาลุคสปอร์ต

 

นาฬิกา Grand Seiko Black Ceramic Chronograph GMT Limited Edition ถือเป็นนาฬิกา Grand Seiko รุ่นแรกที่ผลิตด้วยเซรามิกสีดำ ซึ่งเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติทนทานต่อการขีดข่วนสูง ทนทาน แต่น้ำหนักเบา ผนวกกับความแข็งแกร่งของไทเทเนียมแบบความหนาแน่นสูง (High-Intensity Titanium) เหมาะสำหรับการใช้ทำตัวเรือนและขอบตัวเรือนเป็นอย่างยิ่ง งามสง่าด้วยหน้าปัดสีเขียว อันได้แรงบันดาลใจมาจากความเขียวขจีของต้นสน ในเทศกาล "ออนบาชิระ" ถือเป็นประเพณีอันศักดิ์สิทธิ์ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ 6 ปี และจัดมายาวนานร่วม 1,200 ปี ของศาลเจ้า Suwa ซึ่งอยู่ใกล้กับที่ตั้งของสตูดิโอผลิตนาฬิกา แกรนด์ ไซโก สวมใส่ด้วยสายหนังจระเข้สีดำ พร้อมบานพับแบบสามทบที่มีปุ่มกดเพื่อปลดล็อค

 

ทุกเรือนเป็นงานฝีมือที่ต้องผ่านกรรมวิธีการขัดชั้นสูง โดยช่างนาฬิกาที่ผ่านการอบรมมาโดยเฉพาะ ทั้งยังโดดเด่นด้วยกลไกสปริงไดร์ฟ 9R96 ซึ่งเป็นเครื่องรุ่นประกอบพิเศษ สำหรับใช้ในนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่นเท่านั้น มีความเที่ยงตรงถึงระดับ +/-0.5 วินาทีต่อวัน หรือสะสม +/-10 วินาทีต่อเดือน กระจกฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์เปลือย เผยให้เห็นรูปสิงโตสีทอง ทำจากทองคำ 18K บนโรเตอร์ขึ้นลาน อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความเที่ยงตรง ผลิตจำนวนจำกัด 600 เรือนทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโร กรุ๊ป โทร. 02 163 0555

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้