ISSEY MIYAKE

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1088 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ISSEY MIYAKE

นาฬิกาโครโนกราฟสุดชิค กับความบริสุทธิ์ของเส้นและตัวเลข


ตอบรับกระแสความชื่นชอบของผู้หลงใหลนาฬิกาที่มีต่อแบรนด์ดีไซน์ระดับโลก Issey Miyake สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการแฟชั่นนาฬิกาโลก ด้วยการเปิดตัว “C” Series อีกหนึ่งซีรีย์ที่แสดงความเหนือชั้นทางด้านงานออกแบบ ผลงานสร้างสรรค์ของนักออกแบบผลิตภัณฑ์ชื่อดัง Ichiro Iwasaki กับความท้าทายในการออกแบบ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “โครโนกราฟ”




Issey Miyake “C” Series ชิ้นงานมาสเตอร์พีซล่าสุด โดดเด่นด้วยหน้าปัดโครโนกราฟที่ดีไซน์ให้ดูเรียบ สะอาดตา สวยอย่างแตกต่างและมีสไตล์ โดยปราศจากองค์ประกอบที่ไม่จำเป็น ผลงานออกแบบที่ออกมาจึงเป็นการก้าวข้ามกรอบโครงสร้างของนาฬิกาโครโนกราฟปกติ แต่หากเป็นนาฬิกาโครโนกราฟบริสุทธิ์ ที่เน้นให้เห็นเด่นชัดเพียงเส้นและตัวเลข อันเป็นซิกเนเจอร์ในการออกแบบของ Ichiro Iwasaki





แสดงเวลาแบบสองเข็มที่ดีไซน์ให้ยาวเรียว พร้อมเคลือบสารเรืองแสง ง่ายต่อการอ่านเวลา เหมาะสำหรับการใช้งานจริงในทุกสภาวะแวดล้อม เพิ่มลุคโก้หรูด้วยตัวเรือนขัดเงาอย่างปราณีต ที่มาในขนาดเดียวที่ทั้งชายและหญิงสามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ ในทุกเวลา ทุกโอกาส และทุกสถานที่ พื้นหน้าปัดถูกดีไซน์อย่างเรียบง่ายด้วยสองโทนสีสุดคลาสสิค ดำหรือขาว ผสานพลังแห่งการสร้างสรรค์เต็มเปี่ยมด้วยสายที่ผลิตจากวัสดุที่แตกต่าง ทั้งสายหนัง สายสเตนเลสสตีล หรือสายผ้าไนลอน ในสีสันที่หลากหลาย  ให้คุณได้เลือกแมทช์.. สนุกกับทุกไลฟ์สไตล์

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโร กรุ๊ป โทร. 02-163-0555

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้