HAMILTON

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1648 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HAMILTON

Hamilton เผยโฉมอาวุธลับใหม่แห่งกองทัพเรือนเวลา
กับคอลเลคชั่น Khaki Field Black Series 2016


ปี 2016 นี้ Hamilton ขอนำเสนออาวุธลับแห่งกาลเวลาในมาดสุดเข้ม อันสะท้อนถึงความภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์เรือนเวลาแห่งกองทัพสหรัฐฯ และตกทอดสัญชาติญาณแห่งนักรบสู่การนำเสนอนาฬิกาคอลเลคชั่น Khaki Field ในรูปลักษณ์สีดำล้วน




ในยุคทศวรรษที่ 21 นี้ แบรนด์ Hamilton นำประวัติศาสตร์ในฐานะแบรนด์นาฬิกาที่ได้รับความไว้วางใจให้ผลิตอุปกรณ์แห่งกาลเวลาส่งกองทัพสหรัฐฯ ช่วงสงครามโลกทั้งสองครั้ง มาเล่าความใหม่อีกครั้งผ่านคอลเลคชั่นที่สะท้อนตัวตนแห่งผู้พิชิตแห่งสนามรบ ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สวยงามไร้กาลเวลา

 

Hamilton คอลเลคชั่น Khaki Field Black Series 2016 นี้ มาพร้อมด้วยกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Automatic Chronograph, รุ่น Automatic Day Date และรุ่น Quartz นาฬิกาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งกองทัพผู้กล้า ทั้ง 3 รุ่น มาพร้อมกับตัวเลขหลักชั่วโมงยกนูน และเข็มนาทีและชั่วโมง เคลือบด้วยสารเรืองแสงพิเศษ Super-LumiNova® สีเทา เพื่อให้คงมาดเข้มถึงขีดสุด ปลายเข็มวินาทีรูปหัวลูกศรสีแดงอันโดเด่นช่วยเติมความมีชีวิตชีวาบนหน้าปัดสีดำล้วน

 

เรือนเวลาที่เกิดมาเพื่อนักผจญภัยตัวจริง

Hamilton Khaki Field ได้เคยปรากฎในภาพยนตร์แนวแอคชั่น Jack Ryan: Shadow Recruit ในปี 2013 มาแล้ว ซึ่งแสดงถึงความโดดเด่นแห่งกาลเวลาของแบรนด์ Hamilton ในวงการจอเงินระดับโลก มาคราวนี้ Hamilton ยังคงนำแรงบันดาลใจแห่งสายเลือดนักผจญภัยผู้กล้า สะท้อนออกมาผ่านคอลเลคชั่น Khaki Field ใหม่นี้ทั้ง 3 รุ่น ตัวเรือนสเตนเลสสุดทนทานเคลือบด้วย PVD สีดำเข้ม พร้อมสายยางคุณภาพสูง เสริมด้วยลูกเล่นสามมิติบนสาย ลุคคล้ายลายผ้าใบสุดดุดัน และลายฉลุตัวอักษร H ที่หัวเข็มขัดสายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Hamilton

 


นาฬิกาทั้ง 3 รุ่น มาพร้อมการผลิตและออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียดขั้นสุด ด้วยหน้าปัดแนวเมทัลลิคสีดำปัดลายเส้นสะท้อนรัศมีแบบ Sunray (ลายรัศมีแสงอาทิตย์) ขัดลายขอบวงรอบตัวเรือนด้วยรูปแบบ diamond-cut และตัวเลขอารบิกหลักชั่วโมงที่ใหญ่ชัดเจน อันเป็นเอกลักษณ์ของ Hamilton คอลเลคชั่น Khaki Field 

 
Hamilton Khaki Field Black Serie 2016 รุ่น Automatic Chronograph ขนาด 42 mm สามารถกันน้ำลึกได้ถึงระดับ 10 บาร์ ขับเคลื่อนด้วยกลไกเฉพาะจาก Hamilton ด้วย Caliber H-21 สำรองกำลังลานสูงสุดถึง 60 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่ต้องการพลังงานสำรองที่ยาวนานขึ้น เครื่องกลไล Caiber H-30 ในรุ่น Automatic Day Date ขนาด 42 mm สามารถสำรองกำลังลานสูงสุดถึง 80 ชั่วโมง และมาพร้อมคุณสมบัติแสดงวันของสับปดาห์ที่หลัก 12 นาฬิกา และวันที่ที่หลัก 6 นาฬิกา และท้ายสุดรุ่น Quartz ขนาด 40 mm มาพร้อมตัวเครื่องที่บางเบา และแสดงวันที่ที่หลัก 3 นาฬิกาได้อย่างลงตัว

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทางท่องโลกสมัยใหม่ นักค้นหาแหล่งต่างๆในเมืองใหญ่ หรือนักผจญภัยขาลุยทุกสนาม Hamilton Khaki Field 2016 ทั้ง 3 รุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์สุดทันสมัย เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและอารมณ์แห่งผู้กล้าอย่างแท้จริง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้