BATH TIME STORY

Last updated: 14 ก.ค. 2559  |  2466 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BATH TIME STORY

การแช่น้ำอุ่นในอ่างอาบน้ำคือการผ่อนคลาย นอกจากเป็นการพักผ่อนทางร่างกายแล้ว จิตใจก็ต้องได้รับการผ่อนคลายเช่นกัน ความเงียบสงบที่ได้ยินเสียงน้ำที่เป็นธรรมชาติ ย่อมก่อให้เกิดความสุนทรีย์ในจิตใจ ได้พักผ่อนอย่างเต็มมิติในทุกห้วงอารมณ์

 

บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัดเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้แบรนด์ “คริสตินา” (Cristina) และ “ออนเซ็น” (Onzen) เป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมจากฝีมืออันประณีตของคนไทย มีจุดกำเนิดจากการผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ต่างๆ และได้สร้างแบรนด์สุขภัณฑ์ “คริสตินา” มาแล้วกว่า 21 ปี ภายใต้หลักการออกแบบที่โดดเด่นและสามารถใช้งานได้จริง ใช้วัสดุคุณภาพสูง ตอบสนองการผ่อนคลายของลูกค้าได้สูงสุด สามารถซ่อมบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ได้ โดยสินค้าของคริสตินา ประกอบด้วย อ่างอาบน้ำ ตู้อาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า และสุขภัณฑ์อื่นๆครบวงจร โดยได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมชั้นนำ โครงการบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม สปาหรูระดับแนวหน้า ทั้งในและต่างประเทศ โดยโชว์รูมที่จัดโชว์ผลิตภัณฑ์ จะออกแบบให้เหมาะกับการโชว์สินค้ามากกว่า โทนตกแต่งจะเน้นสีขาวสะอาดสบายตา หลังคาสูงโปร่งโล่งสบาย สามารถทดลองตัวผลิตภัณฑ์อ่างอาบน้ำโดยสามารถสัมผัสระบบอ่างและน้ำได้จริงๆ ตอบโจทย์ลูกค้าที่เข้ามาดูผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

 



ซึ่งสิ่งที่ทำให้ Cristina เติบโตและประสบความสำเร็จนั่นก็คือ นวัตกรรม Hybrid ครั้งแรกในวงการอ่างอาบน้ำ ที่คริสตินาได้พยายามปรับปรุง และเปลี่ยนแปลงระบบปฏิบัติการของอ่างอาบน้ำจากปั๊มปกติที่ทำงานโดยใช้ใบพัดระบายความร้อน มาเป็นระบบ Hybrid ใช้พลังงานแม่เหล็กแทน การใช้พลังงานแม่เหล็กช่วยให้ระบบปั๊มกินไฟน้อยลง และที่สำคัญ เงียบ ไร้เสียงรบกวน

 



การแช่น้ำอุ่นเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการพักผ่อน เพราะน้ำอุ่นมีส่วนช่วยขยายหลอดเลือดเพื่อการทำงาน และการไหลเวียนของเลือดที่ดีขึ้น ช่วยกระตุ้นการทำงานของหัวใจ ขยายเส้นเลือดในสมอง ช่วยลดการปวดศีรษะ น้ำอุ่นจะสร้างแรงดันในร่างกาย และกระตุ้นการทำงานของหัวใจ ทำให้อุณหภูมิในร่างกายสูงขึ้น ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และโมเลกุลของน้ำอุ่นจะช่วยเปิดรูขุมขนทำให้ผิวพรรณสดชื่น และขับสิ่งสกปรกที่เกาะตามรูขุมขน เมื่อร่างกายผ่อนคลาย สดชื่น จะทำให้หลับสนิทตลอดคืน ทำให้ร่างกายได้พักผ่อนเต็มที่พร้อมรับวันใหม่และเติมความสดชื่น เพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด แนะนำควรแช่น้ำอุ่นต่อเนื่องอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง

 


Cristina Sanitary (Thailand)Co.,Ltd
1556 ซ.เย็นจิต ถ.สุทธิสารวินิจฉัย ห้วยขวาง
เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ เวลา 08:00 - 17:00

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้