WATCHES AROUND

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  3287 จำนวนผู้เข้าชม  | 

WATCHES AROUND

The bradley Eone

ซึ่งเป็นแบรนด์ USA ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการเป็น Project ในเว็ปไซต์ Kickstarter ในปี 2012 ซึ่งเป็นโปรเจ็คนาฬิกาที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในปีนั้น ระดมทุนได้จากผู้สนใจมากกว่า 3800 คน เป็นเงินถึงเกือบ 600000 เหรียญ จากการตั้งเป้าหมายเพียงแค่ 40000 เหรียญ Eone เป็นนาฬิกาที่ออกแบบมาเพื่อสำหรับทุกสายตา โดยได้แรงบันดาลใจจาก Bradley Snyder นาวิกโยธินสหรัฐที่สูญเสียการมองเห็นในอัฟานิสถาน แต่ไม่ยอมแพ้ กลับมาเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ และได้รับเหรียญทองใน Paralympic ปี 2012 ที่กรุงลอนดอน

 


นาฬิกา eone มีจุดเด่นที่การออกแบบไม่เหมือนใคร ออกแบบเรียบง่าย แม้แต่ผู้พิการทางสายตาก็สามารถรับรู้เวลาได้ด้วยการสัมผัส ตามคอนเซ็ปต์ eone = e(very)one
การบอกเวลา ใช้ลูกบอลเหล็กสองลูกแทนเข็มนาฬิกา ไม่มีกระจก ไม่มีเข็ม กลไก Swiss และกันน้ำ 50 เมตร

 


ตัวเรือนมีทั้ง Stailess Steel316L และ Grade V Titanium รวมถึงรุ่นใหม่ หน้าปัด 3D Ceramic ซึ่ง Eone ได้รับรางวัลการออกแบบมาแล้ว ทั้ง Red Dot, German Design, If Design

 



Gruppo Gamma

นาฬิกาแนว Historical Diver ซึ่งเป็น Micro Brand จากสิงคโปร์อัตราการเติบโตที่เร็วมาก มีฐานลูกค้าอยู่หลายพันคน และมีรุ่น Limited Edition ที่เรียกว่าหายากสุดๆ และมีราคาสูงขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ เริ่มต้นจากการเป็น Homage ของแบรนด์ยักษ์ใหญ่ แต่ไม่นานก็สามารถ launch รุ่นที่เป็นการออกแบบของตัวเองออกมาได้

 


ปัจจุบันกำลังจะออก Collection ใหม่ รุ่น Dive Master และ Vanguard MK4 ซึ่งจะเป็นรุ่นใหม่ ของปี 2016 ออกมาให้นักเล่นนาฬิกาสะสมกันเร็วๆนี้

 



Slow-Watches

นาฬิกาเข็มเดียวจากประเทศเยอรมันนี เป็นนาฬิกา Swiss made กลไก GMT เวลา 24 ชั่วโมง กับการเดินเพียงแค่ 1 รอบ ไม่อาจบอกเวลาละเอียดขนาดเป็นนาทีเป๊ะๆหรือวินาทีได้ แต่ก็เพียงพอสำหรับ Slow Life ที่ไม่แคร์กับเวลาเล็กๆน้อยๆที่ผ่านไป เป็นนาฬิกาที่คอนเซ็ปต์สุดๆ การออกแบบไม่เหมือนใคร กับตัวเรือนแปดเหลี่ยมพร้อมการขัดแต่งที่สวยงาม มีทั้งสายสแตนเลส สายหนัง และสายผ้าแคนวาส

 



Mr. Jones Watches

นาฬิกาดีไซน์แปลกสุดๆ จาก London ประเทศอังกฤษ แบรนด์ที่รวมรวบเอา designer รุ่นใหม่มาออกแบบนาฬิกาที่เรียกว่า ใช้การดูเวลาแบบทั่วไปไม่ได้แน่นอน มีทั้งกลไก Swiss Quartz และ กลไก Automatic บางรุ่นเป็น รุ่น Limited ที่หายาก โดยทุกรุ่นที่เราเลือกมา จะเป็นรุ่นที่เรียกว่า London Made เท่านั้น คือไม่ใช่แค่ Made in UK แต่เป็น Made in London เลยทีเดียว

 

 

รุ่นที่โด่งดังมากคือ รุ่น Sun and Moon ซึ่งใช้พระอาทิตย์และพระจันทร์ที่หมุนไปเรื่อยๆ ในการบอกชั่วโมง และใช้เข็มด้านล่าง เพื่อบอกนาทีและวินาที

 



Klasse14

แบรนด์ดีไซน์จากประเทศฮ่องกง โดยทีมงานดีไซน์เนอร์ญี่ปุ่นและอิตาลีล้วนๆ มีรุ่น Volare เป็นรุ่นเรือธง เข็มที่งอเป็นรูปปีก เพื่อสื่อถึงชื่อรุ่น Volare ที่แปลว่า บิน ในภาษาอิตาลี เป็นคอนเซ็ปต์ของความอิสระ

 


สำหรับรุ่น FOTD นาฬิกากระจกทรงโดมสูง เล่นแสงสวยงาม ซึ่งออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดังชาวญี่ปุ่น ได้แรงบันดาลใจมาจากการหักเหของแสงของหยดน้ำบนพื้นผิวต่างๆ

 



22 Design Studio

นาฬิกาจากประเทศไต้หวัน ความพิเศษสุดคือ หน้าปัดทำจาก Hi Density Concrete รุ่นแรกของโลก หล่อเป็นชั้นๆ เหมือนขั้นบันไดลงไปไม่สิ้นสุด และเข็มทั้งสามที่ออกแบบไม่เหมือนใครแน่นอน นาฬิการุ่น 4th Dimension ประสบความสำเร็จอย่างสูงและปัจจุบันได้ทำคอลเล็คชั่นของสินค้าต่างๆออกมา ภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกัน

 

Watches Around เป็นร้านนาฬิกาออนไลน์อายุ 3 ปี ที่เน้นสินค้าที่เป็น Micro Brand และเป็นแบรนด์ที่เน้น Design Concept เท่านั้น ร้านเป็น authorized dealer หรือ sole distributor ของแบรนด์ประจำประเทศไทย จึงมั่นใจได้ในเรื่องของการบริการหลังการขาย อะไหล่ และทีมงานที่มีประสบการณ์สูง 

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.watches-around.com
Facebook : www.facebook.com/WatchesAround
Instagram : watches.around
Tel. 085-9898909

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้