GUESS

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1229 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GUESS

กลับมาอีกครั้งสำหรับนาฬิกา GUESS CONNECT หลังจากสร้างสรรค์คำวิพากษ์วิจารณ์อันยอดเยี่ยมในคอลเลคชั่นปี 2015 ในด้านการเป็นสมาร์ทวอตช์ที่ผสมผสานแฟชั่นอันทันสมัย ผสานประโยชน์การใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างลงตัว เหมาะกับชีวิตที่เร่งรีบของทั้งชายและหญิงในยุคปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีนำสมัย  โดยความร่วมมือกับ Martian Watches (มาร์เชี่ยน วอตเชส) ผู้พัฒนานาฬิกา แฟชั่น สมาร์ทวอตช์ชื่อดังระดับโลก

GUESS CONNECT โด่งดังในการเป็นนาฬิกาที่ผสมผสานฟังก์ชั่นที่หลากหลาย กับดีไซน์แฟชั่นที่สวยงามทันสมัยได้อย่างลงตัว ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของตนเองผ่านแอพลิเคชั่น Guess Connect ได้ฟรี ทั้งระบบ iOS และ Android โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะในการรับคำสั่งด้วยเสียงผ่านระบบบลูทูธอย่างง่ายดาย (เสียงเฉพาะบุคคล) ผ่านไมโครโฟนและลำโพงเสียงที่ชัดเจน ให้เสียงที่กระจ่างใส สามารถสนทนาพูดคุย โต้ตอบข้อความ (message) เชื่อมต่อเพื่อสั่งการกดชัตเตอร์ถ่ายภาพของสมาร์ทโฟน หรือแม้แต่การตอบอีเมล์ผ่านนาฬิกาได้  ยิ่งไปกว่านั้น สามารถเลือกตั้งค่า การแจ้งเตือนบนนาฬิกาในเฉพาะสิ่งที่ต้องการได้ ทั้งยังสามารถสร้างสัญญาณการสั่นเตือนของแอพต่างๆ ให้แตกต่างกันได้ และยังสามารถเรียกดูข้อความเตือนล่าสุดได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ แตะลงบนกระจกหน้าปัดเบาๆ เท่านั้น

    



                                       

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้