CASIO

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CASIO

บริษัท คาสิโอคอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co.,Ltd.) ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่น EQB-600D ผลงานใหม่ล่าสุดในซีรีย์นาฬิกาสมรรถนะสูง ที่เป็นที่รู้จักในชื่อ EDIFICE ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การผสมผสานสไตล์สุดไดนามิกเข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย นอกจากจะสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนได้แล้ว นาฬิกา EQB-600D ยังมาพร้อมกับไฮไลท์อย่างหน้าปัดแบบมัลติไดเมนชั่นรูปลายโลก ซึ่งนำเสนอวิวัฒนาการขั้นต่อไปในการบอกเวลารอบโลก ผ่านดิสเพลย์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และมากด้วยจินตนาการ

 

คาสิโอ นำเสนอคอนเซ็ปต์ Global Time Sync เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนานาฬิกาแบบอะนาล็อก เหมาะสำหรับโลกอันไร้พรมแดนในปัจจุบัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ดังกล่าว คาสิโอได้พัฒนาเทคโนโลยี GPS Hybrid Wave Ceptor ที่สามารถรับสัญญาณดาวเทียม GPS และคลื่นสัญญาณวิทยุ (wave time calibration signals) โดยนาฬิกา EDIFICE สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อตั้งเวลาตามเมืองต่างๆถึง 300 เมืองทั่วโลก ผลงานนาฬิกานี้กำลังได้รับคำชื่นชมไปทั่วโลก เนื่องด้วยระบบการรักษาเวลาอันล้ำสมัย ทำให้สามารถบอกเวลาที่เที่ยงตรงและแม่นยำไม่ว่าที่ใดในโลกก็ตาม

 

จุดเด่นของนาฬิกา EQB-600D ยังอยู่ที่ 3D Globe Dial ซึ่งเป็นหน้าปัดแบบมัลติไดเมนชั่นทรงโดม ภายในหน้าปัดใหญ่ ในลวดลายที่ดูคล้ายแผนที่โลก และยังสามารถบอกเวลารอบโลกผ่านสุนทรียะอันงดงาม ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดจากเทคนิคงานหล่ออันล้ำสมัยของบริษัทยามากาตะ คาสิโอ (Yamagata Casio Co.,Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทโปรดักชั่นของคาสิโอในประเทศญี่ปุ่น งานฟินนิชชิ่งพิเศษ (polarized deposition finish) ทำให้สีบนลายโลกเปลี่ยนไป เมื่อมองจากมุมต่างๆ ซึ่งช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับนาฬิกาเรือนนี้ได้เป็นอย่างดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้