Suunto (ซุนโต้)

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  8978 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Suunto (ซุนโต้)

Suunto (ซุนโต้) ได้เปิดตัว นาฬิการุ่น Essential Ceramic ซึ่งใช้เซรามิคเป็นส่วนประกอบโดยมีทั้งหมด 5 รุ่น สำหรับคอลเลคชั่น เซรามิค และกว่า 80 ปีที่ซุนโต้ได้ก่อตั้งมา และได้เป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมสำหรับ นักผจญภัยจาก เข็มทิศคอมพิวเตอร์ที่มีความแม่นยำสูงสำหรับการดำน้ำ สู่นาฬิกาจีพีเอสสำหรับใช้กลางแจ้งและสำหรับกีฬา การออกแบบและคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับรุ่น Essential Ceramic (เอสเซนเชียล เซรามิค) ได้ใช้เซรามิควัสดุ พรีเมี่ยม มาเป็นส่วนประกอบ นักออกแบบของซุนโต้ได้รับรางวัลชนะเลิศ คือ  Timo Yliluoma ได้อธิบายไว้ถึงสิ่งสำคัญในการเลือกวัสดุ และปรัชญาการออกแบบที่อยู่เบื้องหลังนาฬิกาเอสเซนเชียล เซรามิค นี้ว่า “เซรามิคเป็นวัสดุที่เป็นอมตะและมีประวัติมายาวนานนับพันปี เป็นวัสดุที่มีความแข็งทั้งที่มีน้ำหนักเบา”

กรอบเซรามิคและแก้วคริสตัลแซฟไฟร์ของนาฬิกา Suunto Essential Ceramic มีความโดดเด่นและน่าสนใจ ได้รับการออกแบบอย่างหรูหรา สวยงามขอบตัวเรือนทำจากเซรามิค กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ และ สแตนเลสสตีล กันน้ำได้ 30 เมตร นาฬิกาเอสเซนเชียล ทั้งหมดมาพร้อมกับเครื่องวัดความสูงบาโลมิเตอร์และเข็มทิศซึ่งเป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการสำรวจ

- นาฬิกาเซรามิคสีทองแดงได้รวมความสวยงามของกรอบเซรามิคสีทองแดง และตัวเรือน สแตนเลส สตีล รวมถึงสายหนังสีขาวที่มีความอ่อนโยน

- นาฬิกาเซรามิคสีดำ ทองแดงและเซรามิคสีดำรวมความสวยงามของกรอบเซรามิก และตัวเรือน สแตนเลสสตีล สีดำ ทั้งสองมาพร้อมสายหนังสีดำทันสมัย

- นอกจากนี้ นาฬิกาเซรามิคสีดำ ทองแดง และเซรามิคสีดำยังมีแบบที่มาพร้อมกับสายผ้าพรีเมี่ยมที่ทำให้นาฬิกาดูร่วมสมัยมากขึ้น  ทุกรุ่นราคา 31,500 บาท

นาฬิกา Suunto Essential Ceramic ทุกเรือนมาพร้อมกับกระเป๋าใส่นาฬิกาที่ทำมาเป็นพิเศษและใบรับรองคุณภาพ ที่ลงนามในโรงงานที่ประเทศฟินแลนด์เพื่อรับประกันมาตราฐานสูงสุดทุกครั้ง

สนใจเลือกชม และซื้อสินค้าได้ที่ เคาน์เตอร์นาฬิกาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ชั้น M โซน Watch Galleria และ ชั้น 3 แผนก Betrend ,

ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ชั้น M โซน Watch Galleria , ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ชั้น 1 , ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1 , Suunto Shopศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 ,

NGG Shop ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 3   

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้