Fall 2016 Men’s Collection Polo Ralph Lauren

Last updated: 5 ส.ค. 2559  |  2349 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Fall 2016 Men’s Collection Polo Ralph Lauren

           ซีซั่นนี้มีลุคที่โดดเด่นแสดงให้เห็นถึงลมหายใจของแบรนด์ที่ไม่ใช่แค่ชุดเรียบง่ายของสุภาพบุรุษไปจนถึงชุดออกผจญภัย สิ่งต่างๆ แสดงออกถึงความทันสมัย เข้าถึงง่าย การผสมผสานเป็นอย่างดีและจิตวิญญาณที่เป็นตัวตนของความเท่ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงศิลปะในการแต่งตัว              มร.ราล์ฟ ลอเรนกล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นตอนนี้ก็คือประเพณีนิยมแบบใหม่ มันเป็นวิถีแท้จริงของการแต่งตัวที่เป็นตัวของตัวเองเป็นด้านตรงข้ามประเพณีเดิมๆ ที่มี ซึ่งเป็นรากฐานของแบรนด์โปโล มันดูเท่และมาดมั่นในการแต่งตัวโดยไม่สูญเสียตัวตนและความเป็นมา”

          คอลเล็กชั่นนี้ออกมาในเฉดสีกรมท่า, สีเขียวมะกอกและสีเทา ทำให้มีกลิ่นอายวินเทจและดูมีคุณค่าผสานกับความคลาสสิกร่วมสมัยไปจนถึงรูปทรงใหม่ๆ และการเลือกเนื้อผ้า ขั้นตอนที่ประณีตและสไตลลิ่งที่มีพลัง จุดสำคัญคือโครงเสื้อที่ดูเพรียวขึ้น ช่วงไหล่ดูซอฟต์ขึ้นและสไตล์ที่ทันสมัยออกแบบแจ๊กเก็ตโดยใช้ผ้าทวีดที่เป็นเอกลักษณ์ ผ้าลายตารางและผ้าทอลายแฮริ่งโบนตัดเย็บด้วยฝีมือ ปรับรูปทรงและการกุ๊นตะเข็บด้านใน ลุคแบบใหม่ที่ดูเนี้ยบ แสดงให้เห็นถึงแพทเทิร์นกับลวดลายพิมพ์ดั้งเดิมของแบรนด์ เพิ่มเติมความพิเศษด้วยกระดุมหนัง กระเป๋าปะแบบมีก้น การกุ๊นขอบแขนเสื้อและคอปกด้วยหนังกลับ สวมทับด้วยโอเวอร์โค้ตกระดุมสองแถว  สูทเดนิมสามชิ้นตัดเย็บด้วยหนังกลับน้ำหนักเบาเข้าชุดกันกับกางเกงเดนิมเนื้อดีสีเข้ม โค้ตสไตล์สปอร์ตที่ตัดเย็บแบบคลาสสิกทอขึ้นในรูปแบบใหม่คล้ายสเว็ตเตอร์ แจ็กเก็ตที่ไม่เป็นทรงเนี้ยบเหมาะกับชายหนุ่มที่มีกิจกรรมต้องทำมากมาย สเว็ตเตอร์แบบแฟร์ไอล์ (ตั้งตามชื่อเกาะของสก๊อตแลนด์)ที่ดีไซน์โครงเสื้อให้กระชับและเฉดสีสวยงามนั้นถักทอจากเส้นใยแคชเมียร์คุณภาพสูงที่ช่างตัดเย็บเลือกใช้เพื่อโปโล เสื้อเชิ้ตลายตารางฟอกที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์กับการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ทำให้สนุกได้มากขึ้น แรงบันดาลใจจากกางเกงชิโนส่งผลต่อไลฟ์สไตล์แบบOutdoors ขณะเดียวกันกางเกงเดนิมทรงซูเปอร์สลิมสีเข้มฟอกรุ่นใหม่ก็เหมาะกับลุคทำงานและวันหยุดในเมือง กางเกงใส่วิ่งเข้าชุดกับแจ๊กเก็ตสำหรับชีวิตคนเมืองได้เช่นกัน  บรรดากางเกงนั้นมีน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นทำให้ใส่สบาย  คำตอบของความปรารถนาต่อชีวิตความเป็นอยู่ที่แท้จริงและวิถีของชายหนุ่ม เสื้อผ้าชิ้นนอกได้ไอเดียจากแจ๊กเก็ตนักบิดมอเตอร์ไซค์ที่ใช้หนังขัดเงาไปจนถึงแจ๊กเก็ตทหารแคนาดาที่ลดทอนเส้นสายลงแล้ว   สำหรับโปโลสปอร์ตให้ความสำคัญต่อเทคนิคที่ทำให้เสื้อผ้าดูกระฉับกระเฉงประกอบด้วยแจ๊กเก็ตใส่วิ่งมีลวดลายลายพรางและฮู้ดสวมหัวที่มีแผ่นผ้าปิดหน้าเพื่อป้องกันลมเวลาวิ่งที่ดูดีมากพอๆ กับสเว็ตเตอร์แคชเมียร์ใส่หลังออกกำลังกายกับกางเกงและแจ๊กเก็ตบุขนสัตว์

Polo Ralph Lauren มีวางจำหน่ายที่:

ชั้น2 เดอะกรูฟ เซ็นทรัลเวิลด์ ถ.ราชดำริ กทม.10330 โทร. 02 251 6828

ชั้น4 เซ็นทรัลชิดลม 1027 ถ.เพลินจิต ปทุมวัน กทม.10330 โทร. 02 252 4995

ชั้น2 สยาม พารากอน 991 ถ.พระราม1 ปทุมวัน กทม.10330 โทร. 02 610 7700

ชั้น2 เอ็นโพเรียม 622 ถ.สุขุมวิท คลองเตย กทม.10110 โทร. 02 259 8759

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้