Montblanc 4810 Collection

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1259 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Montblanc 4810 Collection

นาฬิกา 4810 Chronograph Automatic เรือนใหม่  นอกจากเป็นหนึ่งในกลไกที่มี ความซับซ้อนที่ได้รับความนิ ยมมากที่สุดวันนี้ นาฬิกาโครโนกราฟเรือนนี้ยังเป็ นไปตามข้อปฏิบัติในการออกแบบที่ มีเอกลักษณะเฉพาะตัวของมงต์บลองค์ทุกประการด้ วยการผสมผสานทั้งความสง่ างามและความทันสมัยเข้าด้วยกัน เริ่มจากตัวเรือนสเตนเลส สตีลขนาดใหญ่ถึง 43 มม. หน้าปัดสีขาวอมเงินลายกิโยเช่ที่สง่างามซึ่งทำให้มีลักษณะคล้ายดวงดาวที่กำลังระเบิดตัวออก และตัวเลขโรมันชุบทองคำแดงที่ผ่ านการทำขึ้นมาอย่างสวยงาม

นาฬิกาโครโนกราฟที่ทำงานด้ วยเครื่องอัตโนมัติคาลิเบอร์ MB 25.07 ของมงต์บลองค์ที่สำรองพลั งงานได้ 46 ชั่วโมง และใส่ปุ่มกดสองปุ่มเอาไว้เรื อนนี้ จะแสดงชั่วโมงและนาทีจากตรงกลาง วินาทีในหน้าปัดย่อยที่ 9 นาฬิกา วันที่ในหน้าปัดย่อยที่ 6 นาฬิกาพร้อมตัวชี้บอกทรงสามเหลี่ยมเข็มจับวินาทีของระบบโครโน- กราฟที่ตรงกลาง ตัวจับเวลา 30 นาทีที่12 นาฬิกา และตัวจับชั่วโมงที่ 6 นาฬิกา  ทุกอย่างได้สมดุลลงตัวอยู่บนหน้ าปัดลายกิโยเช่ที่แสนประณีต เพื่อให้อ่านได้ง่ายที่สุด ฟังก์ชั่นที่บอกเวลาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเข็มชั่วโมงกับเข็มนาที และเข็มวินาทีกับสามเหลี่ยมบอกวันที่ จะถูกทำให้เป็นสีทองคำแดง ส่วนเข็มโครโนกราฟทั้งหมดจะเป็นสีน้ำเงิน พร้อมเข็มสีน้ำเงินที่มี ปลายแดงสำหรับทำหน้าที่เป็นเข็มจับวินาทีที่ตรงกลาง  การอ่านในตอนกลางคืนก็ย่อมทำได้ เพราะเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีเติ มสาร Super LumiNova เอาไว้ รวมถึงจุดๆ ตามรางนาทีที่เป็นระเบียบและสามเหลี่ยมบอกวันที่ที่มี การเติมสารเรืองแสงไว้ด้วยรางนาทียังมีตัวเลข“30” และ “60” เป็นสีแดงเพื่อช่วยให้อ่ านตอนกลางวันได้ง่ายขึ้น  เช่นเดียวกับเครื่องบอกเวลาทุกชิ้นของ Montblanc 4810 Collection ประโยชน์การใช้งานก็มีการทำให้ดีขึ้นด้วย โดยนาฬิกาโครโนกราฟเรือนใหม่นี้ สามารถกันน้ำได้ถึง 50 เมตร  ความใส่ใจในรายละเอียดของ Montblanc 4810 Chronograph Automatic ช่วยเสริมให้ 4810 Collection มาถึงความสำเร็จและได้คุณภาพในการทำนาฬิกาในขั้นสูงสุด ซึ่งเป็นการตอกย้ำจิตวิญญาณของนักบุกเบิกของแบรนด์มาตั้งแต่ค.ศ. 1906 เป็นต้นมา ราคา 175,200 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้