FENDI

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1261 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FENDI

Fendi เปิดตัวนาฬิกาเฟนดิ มายเวย์ คาร์ลลิโต (FendiMy Waykarlito)
ความสนุกสนานของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ และสีสันเฟอร์ฟูฟ่อง กลายเป็นแรงบันดาลใจในการเนรมิต "คาร์ลลิโต" เป็นเรือนเวลาเฟนดิในปีนี้  หลังจากที่ได้เผยโฉมคอลเล็คชั่นคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ในแฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2014-2015  ตอนนี้เขากลับมาพร้อมกับคอลเล็กชั่นพิเศษของนาฬิกาข้อมือเฟนดิ มายเวย์ คาร์ลลิโต อันเป็นที่น่าจดจำ

     สัมผัสของความสนกบนข้อมือ

นาฬิกาเฟนดิ มายเวย์ คาร์ลลิโตมีความโดดเด่นและแหวกแนวเป็นอย่างดี  ไม่เสียชื่อมหากาพย์คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์  ไอเดียดีไซด์ล้อเียนใบหน้าคาร์ลกับแว่นตาสีดำของเขา

 ได้ถูกจับมาลงบนหน้าปัดซิลลเวอร์ขาว พร้อมองค์ประกอบอื่นๆ อาทิ ขอบเรือนด้วยเลคเกอร์ดำ/ขาว ลูกเล่นปุ่มเงินรอบขอบเรือน ประดับอินเด็กซ์เวลาเพชร 3 จุด และโลโก้เฟนดิเด่นชัดที่ 12 นาฬิกา  นอกจากนี้ยังออกแบบเฟอร์หรูซึ่งทำจากขนสุนัขจิ้งจอกอาร์ตติก ให้ดูฮิปในลุคสีสันสนุกสนาน ชมพู ขาว และดำ ตัดเย็บเข้ากับสายหนังซึ่งออกแบบจากเอกลักษณ์ประจำตัวของคาร์ล กับเสื้อเชิ๊ตขาวปกสูงกับเน็คไทสีดำของเขานั่นเอง  มีเอกลักษณ์ทั้งยังละเมียดหรูหรา  เฟนดิ มายเวย์ คาร์ลลิโต จึงกลายเป็นเรือนเวลาที่เปิดมุมมองแนวคิดแฟชั่นนาฬิกาไปสู่อาณาจักรแฟชั่นหรูในวันนี้ ส่งต่อผลงานของดีไซน์เนอร์ผู้เปี่ยมล้นด้วยจินตนาการและความมุ่งมั่น ไปสู่สาวๆ ทุกคนที่ต้องการส่องประกายจรัสในตัวเองสู่สายตาภายนนอกอย่างมั่นใจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้