HUBLOT Loves Football

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT Loves Football

Hublot and Wayne Rooney

Hublot ร่วมกับสโมสรฟุตบอล Manchester United จัดการแข่งขันฟุตบอลแมตช์เทสติโมเนียลของนักเตะชื่อดัง Wayne Rooney ในวันที่ 3 สิงหาคม ที่สนามฟุตบอลหลังบ้านของสโมสรอย่าง Old Trafford ซึ่งฟุตบอลเพื่อการกุศลนี้จัดขึ้นเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิ Wayne Rooney Foundation
 
เพื่อเน้นย้ำถึงโอกาสพิเศษดังกล่าว Hublot สร้างสรรค์ Classic Fusion รุ่นพิเศษถึง 2 รุ่นเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งความสำเร็จของ Wayne Rooney ในวงการฟุตบอล เขาทำประตูให้ชาติอังกฤษถึง 53 ลูก ทำให้เขาเป็นนักเตะที่ทำแต้มสูงสุดในวงการฟุตบอลอังกฤษระดับโลก ปัจจุบัน Rooney เป็นกัปตันทีมทั้งทีมสโมสรส่วนตัวและทีมชาติอังกฤษ เขาเล่นให้กับสโมสร Manchester United มาแล้ว 520 ครั้ง ทำประตูให้กับสโมสรถึง 245 ลูกนับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรครั้งแรกเมื่อปี 2004 ทำให้ Rooney ตามหลัง Sir Bobby Charlton อดีตนักเตะผู้ยิ่งใหญ่แห่งสโมสร Manchester United เพียง 5 ลูกเท่านั้น แน่นอนว่าฤดูกาลนี้จะทำให้ Rooney ทำประตูแซงหน้าอดีตนักเตะท่านนี้ได้

Hublot ตั้งชื่อให้กับเรือนเวลาพิเศษว่า Classic Fusion Wayne Rooney รุ่นตัวเรือนไทเทเนียมผลิตจำกัดเพียง 65 เรือน ในขณะที่รุ่นตัวเรือนทอง King Gold 18 กะรัตผลิตเพียงแค่ 2 เรือนเท่านั้น รายได้จากการขายทั้งหมดจะบริจาคให้มูลนิธิ Wayne Rooney Foundation ทั้ง 2 รุ่นมีตัวเลข 10 สีแดงในตำแหน่งหน้าปัด 10 นาฬิกา เพื่ออ้างอิงถึงตัวเลข 10 บนเสื้อกีฬาทีม Manchester United ของ Wayne Rooney ฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์จารึกอักษร “Wayne Rooney Testimonial 2016” และลายเซ็นของเขา หนึ่งในสองรุ่นจะปรากฏตัวที่สนาม Old Trafford ในวันแข่งขัน
เกมการแข่งขันจะมีบุคคลผู้โด่งดังหลายท่านในวงการฟุตบอลและเอนเตอร์เทนเมนต์เข้าร่วมงาน รวมถึงทูตพิเศษของแบรนด์และผู้จัดการทีมคนใหม่ของ Manchester United อย่าง Jose Mourinho ถ้วยรางวัลจาก FA Cup ที่ทีมคว้ามาได้เมื่อฤดูกาลที่แล้วจะนำจัดแสดงที่ Theatre of Dreams (ชื่อเล่นของสนาม Old Trafford) เกมแห่งเกียรติยศครั้งนี้เป็นศึกระหว่างสโมสร Manchester United และสโมสร Everton ซึ่งเป็นสโมสรแรกที่ Rooney เริ่มต้นชีวิตนักเตะเมื่อปี 2002 การแข่งขันจะเริ่มเมื่อ 8 โมงเช้าในวันที่ 3 สิงหาคม สัญลักษณ์แบรนด์ Hublot จะปรากฏตามป้ายข้างสนามทั้งหมดใน Old Trafford

Ricardo Guadalupe CEO แห่งแบรนด์กล่าวว่า
“นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้จัดการแข่งขันร่วมกับเพื่อนอย่าง Wayne Rooney ใน Theatre of Dreams ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามแข่งกีฬาที่โดดเด่นที่สุดของโลก เรายินดีที่สรรค์สร้างเรือนเวลารุ่นพิเศษ Classic Fusion Wayne Rooney เพื่อสนับสนุนงานการกุศลที่น่าทึ่งของเขา ฟุตบอลมีพลังในการเปลี่ยนแปลงโลกและ Hublot ภูมิใจที่ได้เป็นแบรนด์หมายเลขหนึ่งในเกม”

Wayne Rooney กล่าวว่า
“ผมขอขอบคุณทาง Hublot เป็นอย่างมากที่สนับสนุนเกมแมตช์แห่งเกียรติยศครั้งนี้และสนับสนุนมูลนิธิ Wayne Rooney Foundation ซึ่งมีความหมายต่อส่วนตัวผมเป็นอย่างมาก ผมต้องขอบคุณ Ricardo และทีมของเขาสำหรับความช่วยเหลือที่ทำให้เกมครั้งนี้ดำเนินไปได้ และขอบคุณที่บริจากนาฬิกา Hublot Classic Fusion Wayne Rooney ให้แก่มูลนิธิของผม รายได้ที่ได้จากเกมการกุศลและแมตช์แห่งเกียรติยศครั้งอื่นๆ ที่สนับสนุนโดย Hublot จะแบ่งมอบให้แก่มูลนิธิการกุศลแห่งอื่นอีก 4 ที่ เช่น NSPCC กับ Claire House Hospice กับ Alder Hey Childrens Hospital และ Manchester United Foundation ซึ่งช่วยเหลือชีวิตเด็กๆ และคนหนุ่มสาวหลายคนที่ทางมูลนิธิได้เข้าดูแล”

Classic Fusion Wayne Rooney

รหัสอ้างอิง: 511.NX.1171.LR.WRO16 - ผลิตจำกัด 65 เรือน
               511.OX.1181.LR.WRO16 - ผลิตจำกัด 2 เรือน
เส้นผ่านศูนย์กลาง:  45 มิลลิเมตร
ความหนา:           10.95 มิลลิเมตร
กันน้ำ:                5 ATM (50 เมตร)
ตัวเรือน:           ไทเทเนียมขัดด้านและขัดเงาหรือทอง King Gold 18 กะรัตขัดด้านและขัดเงา
ขอบตัวเรือน:        ไทเทเนียมขัดด้านและขัดเงา หรือ ทอง King Gold 18 กะรัตขัดด้านและขัดเงา
กระจก:               คริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อน
เม็ดมะยม:          ไทเทเนียมขัดเงาสลักโลโก้ Hublot หรือ ทอง King Gold 18 กะรัตขัดเงาสลักโลโก้ Hublot
ฝาหลัง:              ไทเทเนียมขัดด้าน สลักอักษร SPECIAL EDITION xx/65
หรือทอง King Gold 18 กะรัตขัดด้าน สลักอักษร SPECIAL EDITION x/2
กระจกฝาหลัง:       คริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อนด้านใน
หน้าปัด:             สีดำด้าน หลักชั่วโมงชุบโรเดียมขัดเงา หรือชุบทองสีแดงขัดเงา อักษรเลข 10 สีแดงที่ตำแหน่ง 10 นาฬิกา
เข็ม:                 โรเดียมขัดเงา หรือทองสีแดงขัดเงา เข็มวินาทีลงแลคเกอร์สีแดง
กลไก:                อัตโนมัติ คาลิเบอร์ Hublot HUB1112
หน้าต่างวันที่:        ตำแหน่ง 3 นาฬิกา
ชิ้นส่วนกลไก:        63 ชิ้น (ทับทิมกันการเสียดสี 21 เม็ด)
ความถี่:              4 Hz (28,800 ครั้งต่อชั่วโมง)
พลังงานสำรอง:     42 ชั่วโมง
สายข้อมือ:           สายหนังจระเข้สีดำเย็บด้วยตะเข็บสีแดงเข้ากับสายยางสีดำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้