\\

อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส

Last updated: 9 ก.ย. 2559  |  1202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส

อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส ตั้งอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของแหลมพันวาอันเลื่องชื่ อของเกาะภูเก็ต โดยนำเสนอโปรแกรมการบำบัดและผ่อนคลายเพื่อสร้างเสริมพลานามั ยและความสุขที่สมบูรณ์แบบ พร้อมบริการฟื้นฟูสุขภาพ เดอะ รีทรีท (The Retreat) ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญ ทั้งในการล้างพิษ (Detox) โยคะ การลดน้ำหนัก กิจกรรมสำหรับคู่การออกกำลังกายและสปาไว้ให้บริการเพื่อความผ่ อนคลาย ซึ่งทุกแพ็คเกจจะประกอบด้วยบริ การห้องพักที่อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส บริการรับส่งระหว่างสนามบิน บริการอาหารเพื่อสุขภาพครบสามมื้ อต่อวันจากครัวสปา พร้อมบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพรายบุคคล การวิเคราะห์ประเมินสภาพร่างกาย การบริการนวดผ่อนคลายระดับซิ กเนเจอร์ของอมาธาราเป็นประจำในทุกวัน และยังรวมถึงการบริการอีกมากมายตามรายการแพ็คเกจที่ได้ เลือกไว้ รวมถึงทรีทเมนท์ซิกเนเจอร์ ของอมาธาราและสปาไทยฮัมมัมเพื่อการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์แบบ

อมาธารา บริการห้องพักและห้องสวีทรวม 105 ห้อง ทุกห้องมีระเบียงพักผ่อนส่วนตัวเพื่อรับความสดชื่ นและความงดงามของธรรมชาติอย่ างเต็มที่ โดยห้องแบบพรีเมียร์ซีวิว ห้องพาวิเลียน และห้องสวีท นำเสนอมาตรฐานใหม่ของงานดีไซน์ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับหรู ส่วนห้องพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำ ส่วนตัวเพื่อมอบบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่หรูหราเป็นส่วนตั วสูงสุด ภายในรีสอร์ทที่สวยงามยังเพียบพร้อมด้วยบริหารห้ องอาหารรสเลิศและหนึ่งในสถานบริการสปาริมหาดที่ดีที่สุ ดของเอเชีย

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส โทรศัพท์ 076 318 888 แฟกซ์ 076 200 803 อีเมล์ sales.phuket@amataraphuket.com สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.amataraphuket.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้