PATEK PHILIPPE

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1793 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PATEK PHILIPPE

Patek Philippe
Press Appreciation Luncheon


ตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุด เมื่อยอดแบรนด์ Patek Philippe จัดงานพิเศษเพื่อร่วมฉลองวาระสำคัญในปีนี้ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น วาระครบรอบ 20 ปีของคอลเลกชั่น Annual Calendar ซึ่งแบรนด์พัฒนาชิ้นส่วนกลไกพิเศษ แคมและดอร์ฟิน ที่ทำให้กลไกจักรกลปรับตั้งวันที่ อัตโนมัติ ยกเว้นเดือนกุมภาพันธ์ โดยนำมาขยายเป็นแบบจำลองอธิบายให้เห็นภาพแลเข้าใจได้ง่าย เช่นเดียวกับแบบจำลองของกลไกโครโนกราฟที่พัฒนขึ้นพร้อมจดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อย ทำให้กลไกจับเวลามีความเสถียรและเปี่ยมประสิทธิภาพสูง และเผยโฉมนาฬิกาเพื่อการเดินทางและ ความซับซ้อนของระบบ World Time รวมถึงการประดับเพชรของนาฬิกาผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความประณีตแบะพิถีพิถัน โดยจัดแบ่งเป็นสถานีย่อยๆ พร้อมมีช่างผู้ชำนาญมาอธิบายและตอบคำถามอย่างใกล้ชิดให้กับสื่อมวลชนหลายแขนง

นอกจากนี้ยังจัดเลี้ยงอาหารกลางวันสุดหรุ พร้อมโชว์ชุดพิเศษที่สะท้อนถึงแคมเปญโฆษณา Generation ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งมีวาระครบรอบ 20 ปีพอดีในปีนี้เช่นกัน ทั้งยังเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาของ Patek Philippe ตามคอนเซ็ปต์ Global Generation ของ 6 เมืองใหญ่ เซี่ยงไฮ้, โตเกียว, ลอส แองเจอลิส, นิวยอร์ก, ซิดนีย์ และกรุงเทพมหานคร ปิดท้ายงานด้วยพวงมาลัยแสนสวย รับเทศกาลวันแม่ในเดือนสิงหาคมและธีมงาน Floral ของงานด้วย

งานนี้จัดขึ้นที่ ชั้น 2 Oriental Residence - Bangkok

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้