Bell & Ross

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  2275 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bell & Ross

Bell & Ross Desert Type
Military By Nature
BR 03 นาฬิการุ่นนี้ผลิตออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกองทัพอากาศที่ทำงานในเขตประเทศที่อบอุ่น ดังนั้นสีที่ออกแบบนาฬิการุ่นนี้เป็นสีทราย (สีน้ำตาลอ่อน) เช่นเดียวกับสีชุดของนักบิน ซึ่ง Bell & Ross BR 03 แสดงถึง ความชัดเจน , ฟังก์ชั่นการทำงาน , ความแม่นยำ และความต้านทานน้ำ ความลึกของระดับน้ำ ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่นโครโนกราฟ นาฬิกาเรือนนี้ได้
รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับนักบินทางอากาศ มาพร้อมสายหนังสีเบจหรือสายผ้าสีดำที่มีความทนทานเป็นพิเศษ

การออกแบบที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มความสวยงาม
เป็นไปตามหลักการของการออกแบบ ตัวเรือนสีดำ กระจกคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบป้องกันการสะท้อนแสง Bell & Ross เลือกใช้เซรามิคสีดำสำหรับตัวเรือน โดยใช้วัสดุนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นสูง ในการผลิตชิ้นส่วนที่อยู่ภายใต้อุณหภูมิที่สูงมาก คริสตัลป้องกันแสงสะท้อนทำจาก คริสตัลแซฟไฟร์ซึ่งเป็นวัสดุที่หายากมาก มีการทดสอบความทนทาน มีสกรูสี่มุม ฟังก์ชั่นการทำงานจึงมีความปลอดภัยและมั่นใจได้ว่าเป็นนาฬิกาที่กันน้ำได้ในความลึกระดับ 100 เมตรทั้ง 3 รุ่นมีลักษณะที่ต่างกัน เพื่อตอบสนองความต้องการในการทำงานที่แตกต่าง , Desert Type ได้ผลิตขึ้น 3 รุ่น โดยประเทศสวิส ในรุ่น 42 มิลลิเมตร มี 3 เข็ม ได้แก่รุ่น BR 03-92 และBR 03-94 ซี่ง BR 03-94 มีระบบโครโนกราฟด้วย ส่วนรุ่นตัวเรือน 39 มิลลิเมตร BR S เป็นรุ่นที่เหมาะสมกับข้อมือที่มีขนาดเล็ก   


Bell & Ross : BR 03-94 Desert Type : เบล แอนด์ รอส บีอาร์ 03-94 เด็ทเซิร์ท ไทม์   
เครื่อง คาลิเบอร์ BR-301 CAL ระบบกลไกอัตโนมัติ การทำงาน ชั่วโมง นาที มาพร้อมหน้าปัดย่อย แสดง วินาทีที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา มีช่องบอกวันที่ และมีช่องการทำงานระบบโครโนกราฟ อยู่ที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา ตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร เคลือบเซรามิคสีดำ มาพร้อมสายหนังลูกวัวสีเบจ หรือสายผ้าสีดำที่มีความทนทานเป็นพิเศษ หน้าปัดสีเบจ พร้อมสารเรืองแสงหรือพรายน้ำ กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ เคลือบป้องกันการสะท้อนแสง กันน้ำลึก 100 เมตร  ราคา 235,000 บาท

 

Bell & Ross : BR 03-92 Desert Type เบล แอนด์ รอส : บีอาร์ 03-92 เด็ทเซิร์ท ไทม์
เครื่อง คาลิเบอร์ BR-302 CAL ระบบกลไกอัตโนมัติ การทำงาน ชั่วโมง นาที วินาที และวันที่ ตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร เคลือบเซรามิคสีดำ หน้าปัดสีน้ำตาลอ่อน มีสารเรืองแสงของหน้าปัดหรือพรายน้ำ  มาพร้อมสายหนังลูกวัวสีเบจ หรือสายผ้าสีดำที่มีความทนทานเป็นพิเศษ กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ เคลือบป้องกันการสะท้อนแสง กันน้ำลึก 100 เมตร  ราคา 161,000 บาท

 

Bell & Ross : BR S Desert Type  เบล แอนด์ รอส : บีอาร์ เอส เด็ทเซิร์ท ไทม์
เครื่อง Calibre BR-CAL 102 ระบบกลไกอัตโนมัติ การทำงาน ชั่วโมง นาที และวินาทีขนาดเล็ก   ที่ 6 นาฬิกา มีช่องแสดงวันที่ ตัวเรือนขนาด 39 มิลลิเมตร เคลือบเซรามิคสีดำ หน้าปัดสีน้ำตาลอ่อน มีสารเรืองแสงของหน้าปัดหรือพรายน้ำ มาพร้อมสายหนังลูกวัวสีน้ำตาลอ่อน กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ เคลือบป้องกันการสะท้อนแสง กันน้ำลึก 100 เมตร  ราคา 109,000 บาท

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : บริษัทเอ็น จีจี ไทม์พีซ จำกัด

โทร. 02 678 9988  โทรสาร. 02 678 5566   www.nggtimepieces.com
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้