Interview with Bulgari

Last updated: 14 ก.ย. 2566  |  2054 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Interview with Bulgari

Bulgari แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูที่ผสานด้วยศิลปะสไตล์ Neo-Hellenic ก่อตั้งโดย Sotirios Boulgaris (โซทิริออส บูวล์การีส) ช่างชาวกรีกที่ลงหลักปักฐานในประเทศอิตาลี ปัจจุบันนอกจากจะสานต่อธุรกิจทำเครื่องประดับชั้นสูงแล้ว Bulgari ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานเครื่องบอกเวลาชั้นสูงอย่างต่อเนื่องในฐานะหนึ่งในสมาชิกของ LVMH Group ภายใต้การนำของ Mr. Jean-Christophe Babin (ฌอง-คริสตอฟ บาแบง) ปีนี้เปิดตัวสุดยอดนาฬิกาตีบอกเวลาด้วยเสียงเพรียวบางที่สุดในโลก Octo Finissimo Minute Repeater ในงาน SIHH 2016 ซึ่ง Mr. Babin ให้เกียรติอธิบายถึงผลงานเด่นด้วยตนเอง

 

“เมื่อปี 2014 เราเปิดตัวกลไกอินเฮาส์เฉียบบาง BVL 128 และกลไกตูร์บิยองอินเฮาส์บางที่สุดในโลก BVL 268 สำหรับปีนี้เราเปิดตัวผลงานล่าสุด Octo Finissimo Minute Repeater บรรจุด้วยกลไกอินเฮาส์ตีบอกเวลาด้วยเสียงที่บางที่สุดในโลกอย่าง BVL 362 ตัวเรือนและหน้าปัดทำจากไทเทเนียมทั้งหมด เพราะเป็นวัสดุที่สร้างคุณภาพเสียงตีบอกเวลาเหนือกว่าวัสดุประเภทอื่นและทัดเทียมกับนาฬิกาตีบอกเวลาทั่วไปได้ดีเยี่ยม อีกทั้งตัวเรือนปัดด้านทำให้เรือนเวลาดูสปอร์ตและทันสมัยกว่านาฬิกาประเภทเดียวกันทั่วไป ซึ่งลงตัวกับผู้สวมใส่ในทุกโอกาสไม่ว่าจะอยู่ในชุดไพรเวทหรือชุดสูท จุดนี้เองทำให้ผมมองว่าเรือนเวลาดังกล่าวก้าวไปไกลกว่าการเป็นแค่นาฬิกาเรือนบาง ในเมื่อผลงานชิ้นเอกนี้สามารถสวมใส่ได้ทุกวันและดูไม่ต่างกับนาฬิกาชั้นเยี่ยมปกติทั่วไปในท้องตลาด”

เมื่อถามถึงความคาดหวังต่อลูกค้าที่จะสวมใส่เรือนนี้ทุกวัน นายใหญ่อธิบายเพิ่มเติมว่า “คุณสามารถมีนาฬิกาคอมพลิเคชั่นซับซ้อนแต่ไม่เป็นที่สะดุดตาและมีสไตล์ที่เข้ากันได้ในทุกโอกาส ไม่เหมือนกับนาฬิกาคอมพลิเคชั่นเรือนอื่นที่มักจะมีสไตล์แบบทางการมากไป ถ้าคุณมองนาฬิกาเรือนนี้อย่างผิวเผินก็จะเห็นมันเป็นแค่นาฬิกาสองเข็มครึ่งและแทบดูไม่ออกเลยว่าเป็นนาฬิกาตีบอกเวลาด้วยเสียง”

“Octor Finissimo Minute Repeater รองรับแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากการสวมใส่ประจำวันปกติและกันน้ำได้ถึง 50 เมตร ถือว่าเป็นความสามารถที่เหนือชั้นและยากต่อการพัฒนาสำหรับนาฬิกาตัวเรือนบางและกลไกซับซ้อนสูง โดยมีใบรับประกันนานถึง 5 ปี มอบความสบายใจแก่ผู้สวมใส่ได้ไร้ซึ่งปัญหา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้