Flick Spray New Solution For Your Life

Last updated: 14 พ.ย. 2559  |  1399 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Flick Spray New Solution For Your Life

ไม่ว่าจะเป็นของใช้ราคาถูกหรือราคาแพง เราต่างก็อยากให้สิ่งของเหล่านั้นดูสวย สีสันสดใส เหมือนใหม่ให้ได้นานที่สุด แต่ในแต่ละวันที่เราใช้งานนั้น อาจต้องเจอกับสถานการณ์มากมาย ที่บางครั้ง ไม่อาจหลีกเลี่ยง เช่น สะพายกระเป๋าใบโปรดหรือใส่รองเท้าคู่ใจเดินลุยฝนตก หรือเหตุการณ์ไม่คาดคิด อย่างน้ำหกใส่ก็เป็นได้ ดังนั้นจะดีกว่าไหม หากคุณมีตัวช่วยในการป้องกันกระเป๋าและรองเท้าไม่ให้ เลอะเทอะไปตามสถานการณ์เหล่านั้น

 

 

Flick Spray เป็นนาโนเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากเยอรมนี ที่มีชื่อว่า Super Hydrophobic Technology ซึ่งมีประสิทธิภาพในการปกป้องยาวนานถึง 6-12 เดือนต่อการฉีดเพียง 1 ครั้ง และหากใครที่กังวลว่าผิวสัมผัสและสีของกระเป๋า/รองเท้านั้นจะเปลี่ยนไปหรือไม่? บอกได้เลยว่า Flick Spray มีค่าความโปร่งแสง 100% ซึ่งจะไม่มีผลต่อ สี กลิ่น และพื้นผิวแน่นอน 




ส่วนวิธีการใช้งาน มีเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น สามารถทำได้เองง่ายๆที่บ้าน ซึ่งทาง Flick Spray ได้ทำคลิปวิดิโอสาธิตการฉีดไว้ให้หลากหลายวิดิโอด้วยกันที่ www.flickofficial.com หรือ ทาง Instagram: @flickspray




สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อสินค้า สามารถติดต่อสอบถามสถานที่จัดจำหน่าย หรือตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ได้ที่ LineID: @flickspray หรือโทร 099-109-1090 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้