Audemars Piguet

Last updated: 11 มิ.ย. 2561  |  949 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Audemars Piguet

Audemars Piguet เป็นอีกแบรนด์ที่กำลังจะจัดนิทรรศการขึ้นในกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ From Le Brassus to Bangkok ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อัดแน่นด้วยประวัติศาสตร์กว่า 143 ปี ระหว่างวันที่ 8-17 มิถุนายน ณ ชั้น G ลานเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

จิตวิญญาณอันทุ่มเทต่อศาสตร์การประดิษฐ์นาฬิกาชั้นสูงถ่ายทอดผ่านโชว์เคสผลงานพิเศษที่สะท้อนอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างทรงพลัง รังสรรค์ขึ้นโดย “อริญชย์ รุ่งแจ้ง” ศิลปินร่วมสมัยเชื้อสายไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเกียรติร่วมงานกับ Audemars Piguet อย่างเป็นทางการ พร้อมกับแบ่งการจัดแสดงเป็นโซนต่างๆ อาทิ โซนต้นกำเนิดของศาสตร์แห่งการผลิตนาฬิกาชั้นสูงอย่าง Vallée de Joux ที่เสมือนพาคุณย้อนเวลาสู่จุดเริ่มต้นของแบรนด์ โซนวิวัฒนาการเรือนเวลาที่หยิบเอานวัตกรรมชั้นเลิศมาหลอมรวมกับประเพณีการรังสรรค์เรือนเวลายุคก่อนได้อย่างน่าสนใจ ร่วมด้วยสุดยอดเรือนเวลารุ่นประวัติศาสตร์กว่า 50 เรือน ที่แต่ละชิ้นถูกเก็บรักษาและคัดเลือกอย่างพิถีพิถันโดย Sébastian Vivas ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์Audemars Piguet และอีกหนึ่งไฮไลท์ห้ามพลาดคือการสาธิตหลากทักษะอันเชี่ยวชาญโดยช่างฝีมือชั้นสูง กับเบื้องหลังในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเรือนเวลาที่หาชมได้ยาก ทั้งยังสะท้อนถึงปรัชญาหลักของแบรนด์ “To Break the Rules, You Must First Master Them” ได้เป็นอย่างดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้