BLANCPAIN

Last updated: 11 มิ.ย. 2561  |  1133 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BLANCPAIN

นับตั้งแต่ที่คอลเลคชั่น Fifty Fathoms เปิดตัวครั้งแรกในปี 1953 หรือ 65 ปีก่อน Blancpain หนึ่งในแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดในโลกก็เริ่มต้นความเชื่อมโยงกับทะเลและมหาสมุทรอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด พร้อมๆ กับการพัฒนาผลงานรุ่นใหม่ในคอลเลคชั่น Fifty Fathoms ที่ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน เพื่อตอกย้ำถึงผลงานที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งท้องทะเลและการผจญภัย Blancpain จัดนิทรรศการพิเศษ Blancpain Ocean Commitment Exhibition ขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ระหว่างวันที่ 8-17 มิถุนายน 2018 ณ Crystal Court ชั้น M สยามพารากอน




ภายในงานจะได้พบกับเรื่องราวความเป็นมาของคอลเลคชั่น Fifty Fathoms, ศิลปะในท้องทะเล โลกที่แตกต่างจากบนบก หากเต็มไปด้วยความงามที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์, การผจญภัยใต้ทะเลของเหล่านักสำรวจและนักวิทยาศาสตร์, ภาพถ่ายของนาฬิกา Blancpain Fifty Fathoms บนข้อมือคนดัง รวมไปถึงผลงานของคอลเลคชั่น Fifty Fathoms ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะผลงานใหม่จากงาน Baselworld 2018

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้