FRANCK MULLER

Last updated: 14 มิ.ย. 2561  |  2499 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FRANCK MULLER


นับเป็นครั้งแรกที่ แฟรงค์ มุลเลอร์ (Franck Muller) แบรนด์เรือนเวลาระดับโลกจากสวิซได้เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะอย่าง แวงการ์ด บรอนซ์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ไทยแลนด์ (Vanguard Bronze Limited Edition Thailand) เพื่อเน้นย้ำความสำเร็จของคอลเลคชั่นหลักที่ขายดีที่สุดทั่วโลก ณ ปัจจุบันของแบรนด์ อย่าง แวงการ์ด ซีรีย์ (Vanguard™ series) รวมถึงเป็นการเฉลิมฉลองรูปทรงอันโด่งดังในกับแฟนๆ ของแฟรงค์ มุลเลอร์ในประเทศไทยอีกด้วย

แวงการ์ด ซีรีย์ หนึ่งในคอลเลคชั่นเรือนเวลาอันโดดเด่นและโด่งดังของ แฟรงค์ มุลเลอร์ นั้นถือเป็นจุดกำเนิดของยุคใหม่แห่งความทันสมัย นับตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวในช่วงปลายปี 2014 สู่รุ่นพิเศษสำหรับประเทศไทยในปี 2018 ด้วยการนำเสนออันชัดเจนและสร้างสรรค์ผ่านเรือนเวลาที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 29 เรือนเท่านั้น โดยเรือนเวลารุ่นพิเศษนี้เผยโฉมครั้งแรกในงานเปิดนิทรรศการภาพถ่าย “มาย แฟรงค์ มุลเลอร์” (“My Franck Muller”) ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนในกรุงเทพฯ

ในทุกรายละเอียดของ แวงการ์ด บรอนซ์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ไทยแลนด์ ได้ผ่านการคิดค้นและออกแบบอย่างประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ตั้งแต่หน้าปัดที่ผ่านการเคลือบด้วยโทนสีพิเศษของเฉดสีน้ำเงินเข้มอันสุขุมและหนักแน่น ตัดกับตัวเรือนและตัวเลขที่ล้อมขอบสีทองสไตล์วินเทจสะท้อนความงามอันรุ่มรวยด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของไทย โดดเด่นด้วยตัวเลขและเข็มชี้อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของแฟรงค์ มุลเลอร์ และสะดุดตาด้วยแต้มสีแดงสดที่ตำแหน่งบอกเวลา หัวลูกศรของเข็มวินาที และตัวษรบอกองศาทิศ นาฬิกาทำงานด้วยระบบกลไลไขลานอัตโนมัติ สำรองพลังงาน 42 ชั่มโมง ถึงแม้ภาพลักษณ์จะแข็งแกร่งเที่ยงตรงทนทานด้วยหน้าปัดโลหะและตัวเรือนบรอนซ์ขัดด้านขนาดใหญ่พร้อมกลไลอันสลับซับซ้อนภายใน แต่นาฬิกาทุกๆ เรือนก็ยังคงสวมใส่สบาย ซึ่งต้องขอบคุณให้กับรูปทรงตอนโนของตัวเรือนที่รับกับทุกๆ ข้อมือได้อย่างพอเหมาะพอดี ด้วยสายทำจากหนังวัวสีน้ำเงินจับคู่ประกบบนสายยาง และหัวเข็มขัดปรับระดับได้ทำจากบรอนซ์ประทับด้วยสัญลักษณ์ไทเทเนียม ทั้งหมดนั้นถือเป็นความกลมกลืนระหว่างความแข็งแกร่งคงทนถาวร งานดีไซน์ที่ร่วมสมัย และความงามสไตล์วินเทจที่มีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียว ด้วยสีสันพาติน่าตามสัจจะวัสดุของบรอนซ์เมื่อผ่านกาลเวลา




V45 SC DT CIR BLE BR BZ

คาลิเบอร์:
เอฟเอ็ม 0800 (FM 0800)
กลไก:
จักรกลไขลานอัตโนมัติ 
สัดส่วนของกลไก: 
Ø 25.60 มม. และหนา: 3.60 มม.
การแสดง:
ชั่วโมง, นาที, วินาที และวันที่ 
สำรองพลังงาน:
42 ชั่วโมง
ความถี่:
28,800 ครั้ง/ชั่วโมง
จำนวนชิ้นส่วนกลไก:
163
จำนวนทับทิม:
25
ตัวเรือน:
บรอนซ์ขัดด้าน 
สัดส่วนตัวเรือน:
44.00 มม. X 53.70 มม. X 12.80 มม.
หน้าปัด:
เคลือบ พีวีดี (PVD) สีน้ำเงิน พร้อมตัวเลขแบบนำมาติดภายหลัง 
ฟังก์ชั่น:
เม็ดมะยมไขลานในสามตำแหน่ง, ตำแหน่งกลางสำหรับปรับตั้งวันที่ 
สาย:
สายยางด้านล่าง, และหนังวัวด้านบน 



สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Vasit Bunditdumrongkul

Marketing Communications Manager

091 979 4991

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้