CARTIER

Last updated: 14 มิ.ย. 2561  |  647 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CARTIER

สำหรับ Cartier นาฬิกาไม่ใช่เพียงแค่เครื่องบอกเวลา แต่ยังเป็นประดุจงานศิลป์ โดยเฉพาะนาฬิกาสำหรับผู้หญิง ที่รังสรรค์ให้เป็นเครื่องประดับที่บอกเวลาได้เมื่อยามอยู่บนข้อมือ ครั้งนี้ Cartier เผยโฉมนาฬิกา Libre (ลิเบรอ) คอลเลคชั่นที่เกิดจากความปรารถนาจะเล่นกับรูปทรงของนาฬิกาของแบรนด์ กับ 5 รุ่นแสนสวยที่เปลี่ยนจินตนาการด้วยแนวคิดสร้างสรรค์อันเป็นอิสระ


Cartier ให้ความสำคัญการกับสร้างสรรค์รูปทรงนาฬิกามาตลอด และนี่ก็เป็นอีกครั้งของการนำรูปทรงตัวเรือนที่โดดเด่นของ 2 ตระกูลระดับไอคอนอย่าง Baignoire (เบญนัวร์) และ Crash (แครช) มาตีความใหม่อีกครั้ง ผ่านจินตนาการด้วยใบอนุญาตแห่งการสร้างสรรค์สู่ 5 ผลงานคอลเลคชั่น Libre ที่เป็นอิสระทางความคิดด้วยลูกเล่นที่ถูกเพิ่มเข้าไปให้กับ



Baignoire Débordante ความโดดเด่นในตัวเรือนทองขาว 18k ทรงวงรี โอบล้อมด้วยโครงสร้างสถาปัตยกรรมของวงแหวนกลีบดอกไม้ที่กระจายโดยรอบ ดูอ่อนไหวแต่แข็งแกร่ง ทั้งยังงามหรูอย่างมีมิติด้วยอัญมณีต่างสีของเพชรน้ำงามและพลอยสปีเนลสีดำ พื้นหน้าปัดดำแสดงเวลาเรียบง่ายในแบบ 2 เข็ม ทำงานด้วยกลไกควอตซ์คุณภาพสูง ผลงานแสนสวยสุดพิเศษด้วยจำนวนผลิตจำกัดเพียง 50 เรือนเท่านั้น



Baignoire Infinie ผลงานที่นำดีไซน์ของนาฬิการุ่น Baignoire Allongée ที่มีตัวเรือนทรงวงรียาว มาเป็นแนวทางในการออกแบบเกือบทั้งหมด ยกเว้นส่วนโค้ง ยืดตัวเรือนออกกลายเป็นทรงสี่เหลี่ยม แต่ใช้การจัดเรียงของเพชรทรงบาเก็ตต์สลับกับเปลือกหอยมุกตาฮิติและพลอยสปีเนลสีดำโอบล้อมวงแหวนที่ประดับด้วยเพชร เพื่อขยายเข้าสู่หน้าปัดสีดำกึ่งกลางที่ราวกับจะเชื้อเชิญให้ชมเวลา ตัวเรือนทำด้วยทองคำขาว 18k ประกอบสายสีขาวประดับด้วยเพชรที่ส่วนปลายสาย ทำงานด้วยกลไกควอตซ์ ผลิตจำกัดเพียง 20 เรือน



Baignoire Etoilée งามเด่นด้วยดีไซน์ของสร้อยระย้าที่ประดับด้วยเพชรน้ำงามและพลอยสีดำสปีเนลในรูปแบบที่เป็นอิสระ ดูราวกับน้ำตกของอัญมณีแสนสวยที่ปลดปล่อยมาจากตัวเรือนทรงวงรีแนวขวางที่ประดับด้วยเพชรน้ำงามและพลอยสปีเนลสีดำเช่นเดียวกัน เครื่องประดับแห่งเวลารุ่นนี้ผลิตจำกัดเพียง 15 เรือนเท่านั้น



Baignoire interdite มิติที่สร้างความพิศวงด้วยรูปทรงตัวเรือนที่หมุนวงแหวนรูปไข่ของ Baignoire ให้เป็นแนวขวางวางพาดบนข้อมือเรียวบางแสนสวย กับตัวเลขโรมันขนาดใหญ่พิเศษจากลายเส้นสีดำเคลือบเงาด้วยเทคนิค ADLC พันทับด้านบนหน้าปัด พร้อมกับประดับเพชรน้ำงามเติมความหรู ดูราวกับจะซ่อนเวลาไว้ใต้ตัวเลข ประกอบสายหนังสีขาว ทำงานด้วยกลไกควอตซ์ ผลิตจำกัดเพียง 50 เรือน


Crash Radieuse หนึ่งเดียวในชุดนี้ที่นำดีไซน์ของนาฬิกาคอลเลคชั่น Crash มารังสรรค์ด้วยแนวคิดอิสระ ไม่เฉพาะตัวเรือนที่บิดเบี้ยวแต่มีสไตล์ หากบนพื้นหน้าปัดก็ยังออกแบบคล้ายคลื่นรบกวนที่กระจายความถี่ในกรอบบิดเบี้ยวล้อไปกับรูปทรงตัวเรือน ที่ดูราวกับมิติของความบิดเบี้ยวที่ส่งผลจากตัวเรือนไปถึงหน้าปัด รวมถึงตัวเลขโรมันที่บิดไปตามแรงกระแทกของคลื่นรบกวน ยืนยันถึงแรงบันดาลใจจากอุบัติเหตุที่กลายเป็นความสำเร็จทางศิลปะแห่งความงามสง่า Crash Radieuse มาพร้อมตัวเรือนทองคำ 18k ขับเคลื่อนเวลาด้วยกลไกไขลาน คาลิเบอร์ 8970 MC ประกอบสายหนังสีดำ และผลิตจำกัดเพียง 50 เรือน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้