ROLEX

Last updated: 14 มิ.ย. 2561  |  993 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ROLEX

Rolex Oyster Perpetual Datejust ความคลาสสิกเปี่ยมเอกลักษณ์ของ Rolex ที่งดงามและไม่เคยตกยุค นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1945 มาจนถึงผลงานใหม่ล่าสุดในปีนี้อย่าง Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 ซึ่งสะท้อนความเรียบง่าย เชื่อถือได้ในการแสดงค่าอย่างเที่ยงตรงแม่นยำ คุณภาพสูงและดีไซน์ซึ่งเป็นที่จดจำได้ทันทีว่านี่คือ Rolex






Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 คงความงดงามเปี่ยมเอกลักษณ์ที่ได้รับการจดจำมากที่สุด เผยโฉมในตัวเรือนขนาด 36.0 มิลลิเมตร มีใหเลือกทั้งตัวเรือนแบบ Everose Rolesor การผสาน 2 วัสดุในแบบ 2 กษัตริย์ของ Oystersteel และทอง Everose 18k หรือในอีกเวอร์ชันของตัวเรือน Yellow Rolesor การผสมผสานระหว่าง Oystersteel และทองคำ 18k

ความพิเศษของวัสดุอย่าง Rolesor ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างทองคำและเหล็กบนนาฬิกา Rolex ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 1933 จนได้โทนสีที่ดูสว่างและสวยงามไม่เหมือนใคร และได้รับการจดทะเบียนชื่อนี้ไปแล้วเรียบร้อย Rolesor ถือเป็นการบรรจบกันอย่างลงตัวของโลหะสองประเภทที่แตกต่าง แต่ทรงคุณค่า นอกจากจะทำให้ได้โทนสีใหม่แล้ว ยังเป็นวัสดุที่ให้ความเงางามและมีความเสถียร พร้อมคุณสมบัติด้านความทนทานที่ได้รับความเชื่อถือถึงความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ

Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 ยังได้รับการออกแบบใหม่ในส่วนข้างตัวเรือนและข้อต่อตัวเรือนใหม่ให้ลงตัวและดูร่วมสมัยยิ่งขึ้น รับประกันการกันน้ำที่ 100 เมตร ด้วยส่วนกลางตัวเรือนแกร่งด้วยวัสดุอย่าง Oystersteel และฝาหลังขันเกลียวแน่นหนา มีเพียงเครื่องมือของช่าง Rolex เท่านั้นที่จะเปิดได้ รวมถึงเม็ดมะยมที่มาพร้อมระบบกันน้ำแบบ Twinlock ล็อกแน่น 2 ชั้นแบบยึดด้วยสกรู ภายในบรรจุกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 3235 ขึ้นลานสองทิศทางด้วยโรเตอร์แบบเพอร์เพ็ทช่วล แสดงค่าอย่างเที่ยงตรงแม่นยำสูงสุด คลาดเคลื่อนเพียง -2/+2 วินาทีต่อวัน ทำงานด้วยความถี่ 4 เฮิร์ต มาพร้อมระบบกันกระเทือน Paraflex และสปริงสายใยสีฟ้า Parachrom ที่ต้านสนามแม่เหล็กที่จะส่งผลกระทบต่อชุดกลไกได้เป็นอย่างดี สำรองพลังงานได้นานถึง 70 ชั่วโมง มาพร้อมการรับรองของ Superlative Chronometer ที่รวมทั้งรับประกันการทำงานที่เที่ยงตรงแม่นยำในมาตรฐาน COSC และการรับรองของ Rolex หลังประกอบตัวเรือน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้