TAG HEUER

Last updated: 14 มิ.ย. 2561  |  1053 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAG HEUER




นาฬิกาสปอร์ตไม่ได้มีเฉพาะผู้ชายและไม่ต้องบึกบึนเสมอไป TAG Heuer รังสรรค์ผลงานนาฬิกาสปอร์ตสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบของตนเอง ที่ผสานความเป็นสปอร์ตกับความเป็นผู้หญิงได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะผลงานคอลเลคชั่น Formula 1 Lady รุ่นล่าสุดที่ได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมกับสายที่ให้เปลี่ยนได้ตามใจและตามอารมณ์ ตอบโจทย์นาฬิกาสปอร์ตเรียบหรูแฝงความเซ็กซี่ เหมาะกับทุกจังหวะการใช้ชีวิต



TAG Heuer นำคอลเลคชั่น Formula 1 Lady มาปรับปรุงให้มีความสดใหม่มากขึ้นกว่ารุ่นก่อน พร้อมด้วยความสามารถในการสลับเปลี่ยนสายข้อมือโดยฉับไว ซึ่งเป็นนวัตกรรมเรียบง่ายแต่ชาญฉลาด ในตัวเรือนรูปทรงใหม่ดูคล้ายถังเบียร์หรือตอนโน มีขนาดให้เลือกระหว่าง 32.0 และ 35.0 มิลลิเมตร และมีให้เลือกระหว่างตัวเรือนสตีลปัดด้านขัดเงาและสตีลเคลือบสีดำด้วยเทคนิค PVD ขอบตัวเรือนหมุนทิศทางเดียวมีให้เลือกทั้งแบบสตีลและแบบสตีลฝังเพชร เปล่งประการความงดงามของผู้หญิง ควบคู่กับการเป็นเครื่องบอกเวลาใช้งานประจำวันไปพร้อมกัน พื้นหน้าปัดมีให้เลือกทั้งแบบสีเงิน สีน้ำเงิน และสีดำแบบซันเบิร์ส ทำงานด้วยกลไกควอตซ์จากสวิตเซอร์แลนด์ที่มีความเที่ยงตรงเชื่อถือได้และทนทานต่อการใช้งานทุกรูปแบบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้