Central/Zen International Watch Fair 2018

Last updated: 29 ส.ค. 2561  |  1919 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Central/Zen International Watch Fair 2018

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กราบทูลรายงาน ความว่า “เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2018” (Central/ZEN International Watch Fair 2018) เป็นงานแสดงนาฬิกาที่ยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 20 โดยรวบรวมสุดยอดนาฬิกา จากบริษัทผู้ผลิต  แบรนด์ชั้นนำ เพื่อตอบสนองผู้ที่รักนาฬิกาทั้งชาวไทย และต่างประเทศได้จับจองเป็นเจ้าของ ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ประเทศไทย ให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจนาฬิกาแห่งภูมิภาคเอเชีย ภายในงาน จัดให้มีการจำหน่ายนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด จากงานบาเซิลเวิลด์ และงาน SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยทุกค่ายนาฬิกาชั้นนำของประเทศไทย ได้นำแบรนด์ระดับโลกร่วมงาน ตลอดจนแบรนด์ที่นำมาจำหน่ายเฉพาะงานนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เท่านั้น”

#central #centralwatchfair2018 #CentralZenInternationalWatchFair2018

 


 

ภายในงาน จัดให้มีการแสดงแบบนาฬิกาเรือนเด่นเฉพาะพระพักตร์ โดยนางแบบและนายแบบกิตติมศักดิ์ ได้แก่ เศรณี ชาญวีรกูล แสดงนาฬิกาแบรนด์ แฟรงค์ มุลเลอร์ (FRANCK MULLER) รุ่น Vanguard Gravity full diamond โดดเด่นที่หน้าปัดแสดงให้เห็นความวิจิตรงดงามของจักรกลทูร์บิญอง Vanguard Gravity ขนาดใหญ่ 21 มม. ที่มาพร้อมกับความเที่ยงตรงสมบูรณ์แบบ มูลค่า 7,552,000 บาท มีจำหน่ายที่ประเทศไทยเพียง 1 เรือน  ในงานเซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2018 และสวมนาฬิกาแบรนด์ เฟรเดอริค คองสตองท์ (FREDERIQUE CONSTANT) รุ่น Classic Worldtimer Manufacture กลไกออโตเมติก In House Movement - Cal FC-718 ออกแบบ ผลิต และประกอบโดย Frederique Constant เป็นจุดเด่นของนาฬิกาเรือนงาม หน้าปัดแสดงแผนที่โลก และขอบหน้าปัดบอก 24 ชื่อเมืองสำคัญทั่วโลก แสดงเวลา 24 ชั่วโมง แยกกลางวัน-กลางคืนชัดเจน ความพิเศษของรุ่นนี้ คือ ฟังก์ชั่นการทำงานที่ปรับและควบคุมการทำงานทั้งหมดโดยง่าย ด้วยเม็ดมะยมตัวเดียว มูลค่า 135,000 บาท  

 

 

สาริศา ล่ำซำ แสดงนาฬิกาแบรนด์ ฟาแบร์เฌ่ (Fabergé)รุ่น Summer In Provence ออกแบบคล้ายพวงมาลัยดอกไม้ในสายลมที่อบอุ่นจากฤดูร้อน ในโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส มาสร้างสรรค์เป็นเรือนเวลาประดับอัญมณีที่งดงามสะดุดตา ด้วยทักษะซับซ้อน และความอ่อนช้อยของอัญมณี เปรียบเสมือนหินที่อยู่ในสวนดอกไม้ ตัวเรือนขนาด 37 มม. ทำจาก ทองคำขาวประดับอัญมณี และเพชร 967 เม็ด นํ้าหนัก 14.24 กะรัต มูลค่า 17,950,000 บาท มีจำหน่ายที่ประเทศไทยเพียง 1 เรือน ในงานเซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2018 และสวมนาฬิกา  แบรนด์ ฟาแบร์เฌ่ (FABERGÉ) รุ่น Lady Compliquée Peacock ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากไข่            อีสเตอร์พีค็อก อิมพีเรียล ของปีเตอร์ คาร์ล ซึ่งผลิตในปีค.ศ. 1908 ตัวเลขชั่วโมงประดับบนแผ่นเปลือกหอยมุกหมุนทวนเข็มนาฬิกา บนหน้าปัดประดับตัวนกยูง และมีแพนหางที่ขยับคลี่ได้ พร้อมประดับ    อัญมณี และเพชร 54 เม็ด นํ้าหนัก 1.83 กะรัต มาพร้อมสายหนังจระเข้สีขาวสะอาดตา มูลค่า 4,550,000บาท

ทองเทพ เทพกาญจนา แสดงนาฬิกาแบรนด์ มงต์บลองค์ (MONTBLANC) รุ่น 1858 Chronograph Tachymeter Limited Edition 100  ได้จับเอาจิตวิญญาณจากในอดีตของมงต์บลองค์ทั้งหมดมาใส่ไว้ในรูปแบบวินเทจร่วมสมัยโดยมีตัวเรือนบรอนซ์ขนาด 44 มม. หัวใจของเครื่องบอกเวลารุ่นนี้คือปุ่มกดปุ่มเดียวที่ใช้ควบคุมระบบโครโนกราฟเหมือนแบบดั้งเดิม และมาพร้อมกับสายหนังจระเข้สีคอนยัคที่ดูวินเทจ ทั้งนี้สายดังกล่าวทำขึ้นโดยช่างฝีมือที่โรงงานหนัง Montblanc Pelletteria ในเมืองฟลอเรนซ์และติดมากับหัวเข็มขัดชุบบรอนซ์ที่ผ่านการทำพื้นผิวในขั้นตอนสุดท้ายแบบซาติน มูลค่า 1,126,500 บาท  มี 100 เรือนทั่วโลก และมาจำหน่ายที่ประเทศไทยเพียง 1 เรือน ในงานเซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2018

 

 

ชนม์ทิดา อัศวเหม แสดงนาฬิกาแบรนด์ ชาร์ริโอล์ (CHARRIOL) รุ่น Lady St - Tropes Falling Stars ผลงานชิ้นเอกที่เจิดจรัสด้วยการประดับประดาโดยการไล่ระดับของไพลินสีน้ำเงินไปถึงสีขาวใสของเพชร ด้านข้างของตัวเรือนแกะสลักอักษร 'St-Tropez' และหน้าปัดประดับด้วยเปลือกมุกสีขาวละเอียดประณีต มูลค่า 1,370,000 บาท
เควิน เตชะณรงค์ แสดงนาฬิกาแบรนด์ แทค ฮอยเออร์ (TAG HEUER) รุ่น Calibre Heuer 01 แตกต่างและโดดเด่นด้วยโครงสร้าง ตัวเรือน และการดีไซน์ พร้อมทั้งระบบการทำงาน คาลิเบอร์แบบใหม่ รวมกันอยู่ในรุ่น TAG HEUER CARRERA – Calibre Heuer 01 ทำงานด้วยระบบกลไกโครโนกราฟอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยใช้ชื่อว่า “Heuer 01” เพื่อเป็นเกียรติให้กับผู้ก่อตั้งแบรนด์ คือ Edouard Heuer (เอดูอาร์ด ฮอยเออร์) มูลค่า 215,500 บาท

 

 

ปิดท้ายด้วย ณิชชา ธนาลงกรณ์ แสดงนาฬิกา แกรนด์ไซโก (GRAND SEIKO) รุ่น Automatic for women Caliber 9S 20th  Anniversary’ limited edition เรือนเวลาของสุภาพสตรีที่สร้างสรรค์อย่างประณีต ตัวเรือนผลิตจาก 18K Rose Gold สายหนังจระเข้แท้ที่มาพร้อมกับ Buckle Lock หน้าปัดประดับด้วยเพชรแท้ที่ตำแหน่งบอกเวลา 11 ตำแหน่ง ขอบตัวเรือนประดับด้วยเพชรแท้ที่เจียระไนแบบ 60 เหลี่ยม จำนวน 37 เม็ด และที่เม็ดมะยมอีก 1 เม็ด ฝาหลังผลิตจาก Rose Gold 18K แบบ See-Though Case Back มูลค่า 1,233,000 บาท มี 50 เรือนทั่วโลก และมาจำหน่ายที่ประเทศไทยเพียง 1 เรือน ในงานเซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2018
ขอเชิญร่วมสัมผัสเรือนเวลาระดับโลก ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการเลือกซื้อนาฬิกาในงาน “เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนลวอทช์แฟร์ 2018” (Central/ZEN International Watch Fair 2018) มหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียประจำปี ครั้งที่ 20 วันนี้ ถึง 17 ก.ย. 61 ณ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และจัดต่อเนื่องไปถึงวันที่ 30 ก.ย. 61 ที่แผนกนาฬิกาห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน  

 
 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้