\\

Flagship Store of Casio G-Shock

Last updated: 29 ส.ค. 2561  |  1562 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Flagship Store of Casio G-Shock

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CWG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G-SHOCK อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศเปิด G-SHOCK CASIO Flagship Store แห่งแรกที่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวว่าเป็นที่เดียวที่รวบรวมเทคโนโลยีล้ำสมัยและนาฬิกาทุกรุ่นให้เหล่าสาวกได้ตามหารุ่นที่ชื่นชอบและอัพเดตเทรนด์ใหม่ไปพร้อมๆกัน ถือเป็นการเปิดประสบการณ์การเลือกช็อปปิ้งนาฬิการูปแบบใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัสด้วยตนเอง ค้นพบสไตล์ที่เป็นตัวคุณกับ G-SHOCK ที่ G-SHOCK CASIO Flagship Store ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์



 

งานฉลองเปิด Flagship Store อย่างยิ่งใหญ่นี้ เปิดตัวด้วยความพิเศษนี้ G-SHOCK โยนนาฬิการุ่นแรกของ G-SHOCK รุ่น DW-5600 ลงมาจากชั้น 3 ของเซ็นทรัลเวิลด์ ลงมายังกลางลาน Beacon 3 ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นพร้อมกันถึงความแข็งแกร่งทรงพลังของโครงสร้างนาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์ของ G-SHOCK ที่แม้จะตกลงมาสามชั้น แต่ยังคง “Still Working” หรือเดินตามเวลาได้อย่างแม่นยำ พร้อมด้วยแฟชั่นโชว์ที่เหล่าเซเล็บสายสตรีทแฟชั่นชื่อดังของเมืองไทยที่มีดีเอ็นเอเป็นเอกลักษณ์เดียวกับ G-SHOCK มาร่วมเดินแบบสร้างสรรค์ความเป็นตัวตนของที่ใช่ในแบบของ G-SHOCK และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินฮิปฮอปสุดฮอต โต้ง Twopee Southside

คุณวิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส CASIO & HARDLINE กล่าวว่า “G-SHOCK ที่ G-SHOCK CASIO Flagship ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นสโตร์รูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลและมอบความพิเศษให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นที่วางจำหน่ายสินค้า G-SHOCK ที่มีให้เลือกตั้งแต่รุ่นพรีเมี่ยม รุ่นหายาก หรือ รุ่น คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดที่เรานำมาอัปเดจให้ทุกคนตลอดเวลา โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ โซนอินเตอร์แอคทีฟต่างๆ G-SHOCK ที่เดียวเท่านั้น”




G-SHOCK CASIO Flagship Store ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Absolute Toughness ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แสดงออกถึงความแข็งแกร่งของ G-SHOCK ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาที่แข็งแรงที่สุดในโลก พร้อมด้วยโซนอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญ เพื่อมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งที่แปลกใหม่และเข้าถึงความเป็น G-SHOCK ได้ถึงแก่นเลยทีเดียว
Tough Test Zone โซนที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทดสอบความแข็งแกร่งของนาฬิกา G-SHOCK ด้วยการโยนนาฬิกา G-SHOCK ใส่ผนังทดสอบความแข็งแกร่ง ท้าพิสูจน์เอกลักษณ์แห่งความแข็งแรงของนาฬิกา G-SHOCK ด้วยสายตาของคุณเอง




Rareltem! โซนที่รวบรวมเอานาฬิการุ่นหายากที่หลายคนกำลังตามหา และรุ่นลิมิเต็ดที่มีทั้งหมด ไว้ที่เดียวในเมืองไทย ค้นหารุ่นที่คุณชื่นชอบได้แล้ววันนี้เพียงมาที่ G-SHOCK Flagship Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น!
3Ds hyper-visual movies โซนจัดการแสดงความแข็งแรงของนาฬิกา G-SHOCK แบบสามมิติรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่ให้คุณได้เห็นบททดสอบความแข็งแรงของ G-SHOCK แต่ละรุ่นที่ยืดหยัดต่อทุกสภาพแวดล้อม และยังคงเดินตามเวลาได้อย่างแม่นยำ




G-SHOCK BAR ด้วยรูปแบบสโตร์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสและลองนาฬิกาทุกรุ่นของ G-SHOCK เรือนที่ชอบอย่างเต็มที่ด้วยตัวคุณเอง โดยไม่มีกระจกกั้น ด้วยประสบการณ์ Touch & Try ที่เหนือกว่าและแตกต่างสำหรับลูกค้ายุคดิจิดอลอย่างแท้จริง
Fast View! ค้นหานาฬิกาทุกรุ่นผ่านแคตตาล็อกดิจิตอลบนหน้าจอทัชสกรีนที่ G-SHOCK Flagship Store ที่มีสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยฟิเจอร์พิเศษที่สามารถเลือกการค้นหาเฉพาะรุ่น สี หรือแบบที่ใช่และแสดงผลภาพของนาฬิกาที่ค้นหาได้รวดเร็วทันใจ
พบกับประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาสุดแปลกใหม่จาก G-SHOCK ได้ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ซึ่งเปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ หรือดูออนไลน์ผ่านทาง www.casio-cmg.com และ facebook : Casio Watches Thailand

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้