SEVENFRIDAY

Last updated: 4 ต.ค. 2561  |  1249 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEVENFRIDAY

ที่ SEVENFRIDAY เราไม่เชื่อในการใช้ชีวิตในร่ม พวกเราชอบที่ออกไปใช้ชีวิตด้านนอกภายใต้แสดงแดดอันสดใสและความสนุกสนาน! เราจึงขอนำเสนอสินค้าไลน์ใหม่ล่าสุดกับ แว่นกันแดด SEVENFRIDAY เผยโฉมครั้งแรกในงาน SEVENFRIDAY GAMES 2017 ที่เมืองไทย ซึ่งได้นำมาทำการเปิดการประมูลเพื่อนำเงินบริจาคให้กับการกุศลร่วมกับสร้อยข้อมือรุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน สำหรับในการเปิดตัวครั้งนี้ เราได้มอบภารกิจให้กับ David Aeneas Giger ช่างภาพมือหนึ่งชาวสวิสฯ ที่พำนักอยู่ในบาหลี ทำการเดินทางท่องเที่ยวจากบาหลีไปถึงนิวยอร์กโดยผ่านทางฮาวายและโตเกียว ในการเก็บภาพและนำเสนอจิตวิญญาณในรูปแบบ #liveSEVENFRIDAY ให้ทุกท่านได้สัมผัสผ่านผลงานของเขา เพราะเรารักในแบ่งปันเรื่องราว การพบเจอผู้คนใหม่ ๆ และการออกเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก

 

 

 

แว่นกันแดด SEVENFRIDAY เปิดตัวในแบบ OFF-SERIES พร้อมกัน 3 รุ่น จาก 3 ซีรีส์ด้วยกัน ได้แก่

* INS2/02 INSANE: GOLDEN EYES

* SAF1/01 SAFE: JAZZ

* ICM1/01 ICON: PILOT

โดยแต่ละแบบจะมีจำนวนจำกัดเพียง 300 อัน ทุกอันจะฝังชิป NFC ไว้ที่ขาแว่น เพราะเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอความเชื่อมั่นในคุณภาพและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครในสินค้าของเราให้กับทุกท่าน

 


 

 

ลองสัมผัสกับแว่นกันแดด SEVENFRIDAY ได้แล้วที่ Siam Paragon แผนกนาฬิกา ชั้น 1 และ Siam Discovery ชั้น M แล้วออกไปใช้ชีวิตภายใต้แสงแดดและ #liveSEVENFRIDAY กันเถอะ!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้