Hole-in-One on the top of Europe

Last updated: 18 ต.ค. 2561  |  782 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hole-in-One on the top of Europe

สุดยอดนักกอล์ฟ รอรี่ แมคอิลรอย ได้มาโชว์วงสวิงบนยุงเฟรายอค ท็อป ออฟ ยุโรป เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 4 รายการแสดงความแม่นยำบนสนามกอล์ฟที่ทำขึ้นพิเศษบนธารน้ำแข็ง โดยผู้ท้าแข่งคือนักกอล์ฟเยาวชนจากสวิตเซอร์แลนด์

ธารน้ำแข็งชั่วนิรันดร์บนยุงเฟรายอค ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นสนามกอล์ฟสำหรับรอรี่ แมคอิลรอย ทำการแข่งขัน การปรับพื้นที่นี้รวมถึงการจัดที่สำหรับผู้ชม พื้นที่ทีออฟ และกำแพงพิเศษเจาะหลุม 9 หลุม รอรี่ แมคอิลรอย สหายของ  โอเมก้าได้แสดงให้เห็นถึงความแม่นยำของเขาในการแข่งขันกับเยาวชนอายุต่ำกว่า 16 ปี จากสวิตเซอร์แลนด์ 3 คนแบบดวลกันตัวต่อตัว นักกอล์ฟวัย 29 ปีจากไอร์แลนด์เหนือและแชมป์เมเจอร์ 4 รายการ ตีลูกกอล์ฟเข้าหลุมบนกำแพงจากระยะ 30 เมตร



ดาวดวงใหม่

รอรี่ถูกท้าแข่งจากนักกอล์ฟเยาวชนฝีมือดีของสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งผ่านการคัดเลือกตัวในภาคเช้า โดยมีเยาวชน 18 คนจากเบิร์น ไวลิฮอฟ ลิมพาคทาล เนอชาแตล  แชงต์ อะโพลลิแนร์ และอินเทอร์ลาเกน-อุนเทอร์ซีน กอล์ฟคลับ เข้าร่วมแข่งขัน นักกอล์ฟเยาวชนได้โชว์ฝีมือและความมุ่งมั่น เพื่อจะตามรอยรอรี่ แมคอิลรอยให้ได้ในอนาคต

หลังการแข่งขัน แบรนด์แอมบาสเดอร์ของโอเมก้าได้ตอบคำถามจากนักข่าวนานาชาติถึงประสบการณ์ของเขาบนยุงเฟรายอค รอรี่ได้กล่าวขำๆ ว่า เขา “เคยเล่นบนสนามที่เขียวกว่านี้”  และกล่าวชื่นชมนักกอล์ฟเยาวชน “พวกเขาตั้งใจมากและต้องการชัยชนะ ชีวิตในวงการแข่งขันกอล์ฟนั้นกดดันมาก แต่พวกเขามีฝีมือและทัศนคติที่ดีซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการได้รับความสำเร็จในการแข่งขันระดับอาชีพ" งานนี้มีนักข่าวกว่า 100 คนเข้าร่วมเป็นสักขีพยานการแข่งขันบนสุดยอดของยุโรป ทั้งจากเอเชีย, ยุโรป, อเมริกาและสวิตเซอร์แลนด์ ผู้ดำเนินรายการคือคริสตา ริกอซซิ พรีเซนเตอร์คนดังชาวสวิส



ทีมงานมากประสบการณ์

อัวร์ส เคสเลอร์     ซีอีโอของการรถไฟยุงเฟราได้ลองทีออฟบนสนามกอล์ฟบนธารน้ำแข็งและยอมรับว่า “แฮนดิแคป ของผมไม่ดีพอที่จะแข่งกับนักกอล์ฟยอดฝีมืออย่างรอรี่ แมคอิลรอย- ด้วยความร่วมมือกับโอเมก้า การรถไฟยุงเฟรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับนักกอล์ฟซึ่งประสบความสำเร็จสูงสุดคนหนึ่งสู่ยุงเฟรายอค-ท็อปออฟยุโรป

การนำเสนอข่าวงานครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความสนใจต่อยุงเฟรายอคในเอเชียและยุโรป” ส่วนเรย์นาลด์ เอชลิมานน์ ประธานและซีอีโอของโอเมก้าได้เสริมว่า  "สำหรับผม นี่คือโชค 3 ชั้น ทั้งได้เห็นรอรี่ เล่นกอล์ฟ ได้เป็นสักขีพยานถึงอนาคตของวงการกอล์ฟสวิส และที่นี่คือยุงเฟรายอคซึ่งวิวสวยจนแทบลืมหายใจ เป็นอีกหนึ่งสมบัติของชาติสวิส เช่นเดียวกับโอเมก้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้