SEIKO PRESAGE THE SHIPPO ENAMEL LIMITED EDITION

Last updated: 6 พ.ย. 2561  |  1242 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO PRESAGE THE SHIPPO ENAMEL LIMITED EDITION

สู่ศิลปะบนหน้าปัดนาฬิกาจากการหลอมรวมสุนทรียศาสตร์ หัตถศิลป์อันเก่าแก่ และทักษะชั้นเลิศในการผลิตนาฬิกาจากไซโก รังสรรค์ความสวยงามบนหน้าปัดเอนาเมลจากฝีมือของ Wataru Totani แห่ง Ando Cloisonne โรงงานผลิตศิลปะเอนาเมลในเมืองนาโกย่าที่สั่งสมประสบการณ์มานานร่วมศตวรรษ ด้วยกรรมวิธีเอนาเมลแบบพิเศษที่ใช้ชื่อว่า Shippo ที่ถูกพัฒนาขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 17 ที่จะให้ความาง มีมิติที่สวยงาม และที่สำคัญต้องผ่านความร้อนมาสูงถึง 800 องศาเซลเซียสจึงจะออกเป็นหน้าปัดสีไอซ์แลนด์บลูสวยงามตระการตาดังที่เห็น






หน้าปัดเอนาเมลที่อัดแน่นไปด้วยศิลปะนั้นจะถูกประกอบเข้ากับตัวเรือนสเตนเลสสตีลมีให้เลือกสองรุ่นคือ SPB073J ขับเคลื่อนด้วยเครื่องระบบกลไกอัตโนมัติ 6R27 ทำงานบนความถี่สูง 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง อัตราการเดินคลาดเคลื่อนน้อยเพียง +25 ถึง -15 วินาทีต่อวัน มีฟังก์ชั่นแสดงผลอัตราการสำรองพลังงานบนหน้าปัดและแสดงวันที่ด้วยเข็ม และ SPB075J ขับเคลื่อนด้วยเครื่องระบบกลไกอัตโนมัติ 6R15 ทำงานบนความถี่สูง 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง อัตราการเดินคลาดเคลื่อนน้อยเพียง +25 ถึง -15 วินาทีต่อวัน ทั้งสองรุ่นปกป้องหน้าปัดด้วยกระจกแซฟไฟร์แบบโค้งเคลือบป้องกันแสงสะท้อน สวมใส่ด้วยสายหนังจระเข้ และผลิตออกมาเพียงรุ่นละ 2500 เรือนเท่านั้

พบกับ Seiko Presage The SHIPPO รหัส SPB073J และ SPB075J ได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และเคาท์เตอร์ ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา จัดจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้