The Official Partnership between FFT and Rolex

Last updated: 21 ธ.ค. 2561  |  766 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Official Partnership between FFT and Rolex

Rolex เป็นพันธมิตรกับรายการแข่งขันเทนนิสระดับโลกมานานกว่า 40 ปี และกำลังจะเป็นพันธมิตรสำคัญของการแข่งขัน Roland-Garros ประจำปี 2019 และเป็นผู้จับเวลาในการแข่งขันตลอดทัวร์นาเม้นท์ที่จัดขึ้นในกรุงปารีสอย่างเป็นทางการด้วย ซึ่งทั้ง Rolex และกีฬาเทนนิสสร้างสายสัมพันธ์จากสิ่งที่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นความหลงใหลในความเป็นเลิศ ความสมบูรณ์แบบ ความแม่นยำและความงามสง่า โดย Rolex เป็นพันธมิตรของรายการแข่งขันเทนนิสระดับโลกหลายรายการ อาทิ The Championship Wimbledon ในกรุงลอนดอน ตั้งแต่ปี 1978, รายการแข่งขัน Australian Open ในกรุงเมลเบิร์น และ US Open ในนิวยอร์ก เมื่อรวมกับ Roland-Garros ในฝรั่งเศสปีหน้าแล้ว Rolex จะเป็นแบรนด์ที่มีสายสัมพันธ์อันแนบแน่นกับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับโลกถึง 4 แห่งและกลายเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ที่สุด 4 รายการของโลกที่เรียกว่า Grand Slam ในวงการกีฬาเทนนิส เปิดทางให้แบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่มีฐานอยู่ในกรุงเจนีวาร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ชั้นนำระดับโลกแต่ละแห่ง ทั้งนี้ Rolex ยังเป็นผู้สนับสนุนนักเทนนิสชั้นนำระดับโลก โดยหลายคนเคยชนะเลิศอันดับหนึ่งในสนามดินแห่งกรุงปารีสเช่น Chris Evert, Björn Borg, Jim Courier, Justin Henin, Ana Ivanović, Li Na และ Roger Federer



Rolex Testimonee Grigor Dimitrov

Rolex Testimonee Grigor Dimitrov



ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ทำให้ Rolex ปรากฏเด่นชัดภายใน Roland-Garros สเตเดียมที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงพื้นที่ใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ ยังจะได้รับพื้นที่สำหรับการรับรองพิเศษในหมู่บ้าน Roland-Garros ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้