"In the mood for love” เติมความหวานให้กันในวันวาเลนไทน์

Last updated: 12 มี.ค. 2562  |  422 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"In the mood for love” เติมความหวานให้กันในวันวาเลนไทน์

สำหรับคู่รักที่หลงใหลในรสชาติเข้มข้นจัดจ้านของอาหารไทย พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen) ห้องอาหารที่โดดเด่นด้วยเมนูอาหารไทยตำรับดั้งเดิม พร้อมจะสร้างค่ำคืนอันน่าจดจำให้กับทุกคู่รักด้วยรสชาติอันน่าประทับใจ ในดินเนอร์วันวาเลนไทน์ที่เปี่ยมไปด้วยความพิเศษ ทั้งสเตชั่นเซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟ (Surf & Turf) ที่อัดแน่นไปด้วยอาหารทะเลสดรสเลิศถึง 12 ชนิด อาทิ ปูม้า กุ้งลายเสือ และกั้ง ส่วนสเตชั่นเนื้อก็ดึงดูดใจให้หลงใหลไปกับเซอร์ลอยน์เนื้อไทยบ่ม 55 วันรสนุ่มละมุนลิ้น สเต็กเนื้อออสเตรเลียและอเมริกาที่ชุ่มฉ่ำจนสร้างความประทับใจในทุกคำที่รับประทาน นอกจากนี้ยังมีริบอายแกะรสชาติดีจากนิวซีแลนด์ให้ลิ้มลอง รวมไปถึงเมนูล็อบสเตอร์หลากหลายที่หารับประทานไม่ได้จากที่ไหน เช่น แกงคั่วกุ้งมังกรที่หลายคนชื่นชอบ อีกทั้งยังอิ่มอร่อยไปกับบาร์หอยนางรม ตลอดจนอาหารไทยนานาชนิด และที่เซอร์ไพรส์ทุกคู่รักได้เป็นอย่างดี คือการตื่นตาตื่นใจไปกับฝีมือและลีลาการปรุงอาหารจานพิเศษแบบสดๆ ของเชฟมากประสบการณ์ในครัวเปิด อันเป็นซิกเนเจอร์ของพระยา คิทเช่น ท่ามกลางบรรยากาศในห้องอาหารที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก

 

 

 

 

มื้อพิเศษกับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์ที่พระยา คิทเช่น ให้คุณเต็มอิ่มไปด้วยความสุขกับคนที่คุณรักในราคาเพียง 1,588++ บาท ต่อท่าน พร้อมเลือกเติมความหวานด้วยไวน์โปรเซกโก หรือค็อกเทลดอกกุหลาบ อภินันทนาการสุดพิเศษจากทางร้านโดยเฉพาะ

หากอยากอิงแอบกับคนรู้ใจภายใต้ดวงดาวและแสงไฟระยิบระยับกับวิวแสงสีของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน ห้องอาหารเย่า (Yào Restaurant) ห้องอาหารจีนบนชั้น 32 ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานความคลาสสิกแบบจีนแท้ๆ เข้ากับความทันสมัยตามแบบฉบับของมหานครเซี่ยงไฮ้ ก็พร้อมเนรมิตค่ำคืนวาเลนไทน์อันเปี่ยมด้วยสไตล์ ให้ทุกคู่รักได้ดื่มด่ำไปกับความงามของวิวยายค่ำคืนพร้อมกระซิบกระซาบคำหวานต่อกัน ก่อนจะละเลียดรสชาติอันน่าอภิรมย์ของหลากหลายเมนูอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้ ที่เหล่าเชฟมากฝีมือรังสรรค์ขึ้นด้วยหัวใจอย่างพิถีพิถันเพื่อวันพิเศษของคุณ

 

 

 



โสดก็ชวนเพื่อนๆมาฉลองได้  เย่า รูฟท็อป บาร์ (Yào Rooftop Bar) บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม จัดแพ็กเกจพิเศษที่จะมาร่วมฉลองได้ทั้งกับกลุ่มเพื่อนหรือคนรู้ใจ  เครื่องดื่มแบบฟรีโฟลว์ทั้งเบียร์ช้าง ซอฟท์ดริ๊งค์ ไวน์ขาว ไวน์แดง และเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของทางร้าน ในราคาเพียง 1,444 บาท หรือจะเลือกเพิ่มฟรีโฟลว์ไวน์โปรเซกโกในราคา 2,400 บาท และเพิ่มฟรีโฟลว์แชมเปญ Taittinger ในราคา 3,444 บาทก็ได้เช่นกัน โดยสามารถเพลิดเพลินกับความแพ็กเกจพิเศษนี้ได้ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ถึงเที่ยงคืนของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้น

เพื่อให้คุณอยู่ในมู้ดแห่งความรักไปอีกนานแสนนาน สำหรับทุกคู่รักที่รับประทานอาหารที่พระยา คิทเช่น หรือห้องอาหารเย่า ในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2562 จะได้รับคูปองค็อกเทลเพื่อไปฉลองต่อที่ เย่า รูฟท็อป บาร์ เป็นของขวัญ ให้วาเลนไทน์ปีนี้น่าจดจำยิ่งกว่าปีไหนๆ สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-088-5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com  

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้